Lê Thiện Hiếu 'tái mặt' khi bị chê ca khúc đạt đến đẳng cấp nhạt

HLV Lê Minh Sơn rất thẳng thắn khi nói rằng sáng tác mới của Lê Thiện Hiếu quá nhạt.



Sing my song đang bước vào giai đoạn 2 khi mỗi đội chỉ được lựa chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất bước vào Chung kết. Nhiều gương mặt như Ưng Đại Vệ, Vicky Nhung hay cả MTV được chào đón nồng nhiệt tại vòng 1 cũng đều phải ra về.

Tập 8 là sự xuất hiện của team được mong chờ nhất với nhiều tài năng làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng - team Lê Minh Sơn. Những hình ảnh đầu tiên của tập này hé lộ anh chàng gây sốt với hit Ông bà anh - Lê Thiện Hiếu dường như gặp phải khó khăn trong thử thách Trại sáng tác.

Tạo được tiếng vang quá lớn sau khi xuất hiện trên Sing my song với Ông bà tôi, Lê Thiện Hiếu gặp áp lực khi phải cho ra đời sáng tác cũng 'ngang ngửa' như vậy. Cảm nhận được tinh thần của các thí sinh, NS Lê Minh Sơn cũng cho biết rằng anh thấy các thí sinh đã bung hết toàn lực từ vòng trước nên hiện tại khả năng sáng tác đã đuối đi rất nhiều.

NS Lê Minh Sơn rất thẳng thắn khi chỉ ra điểm yếu của Lê Thiện Hiếu, tuy không nặng nề nhưng cũng khiến Lê Thiện Hiếu 'tái mặt':

 "Nếu như bài này, khán giả chưa biết em thì vẫn có thể bỏ qua. Cái sợ nhất trong đời sống đó là cái sự nhạt. Thì cái bài này của em đạt đến đẳng cấp, gọi là đẳng cấp nhạt. Anh choáng về cái sự nhạt của em. Viết bài khác! Đừng làm anh thất vọng!".

Nổi tiếng là khó tính từ vòng loại, Lê Minh Sơn tuyên bố rằng, anh sẵn sàng loại cả đôi nếu cặp đối đầu nào quá yếu.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-thien-hieu-tai-mat-khi-bi-che-ca-khuc-dat-den-dang-cap-nhat-n-105991.html

ông bà anh của lê thiện hiếu Lê Thiện Hiếu Sing my song Lê Minh Sơn

Tin tức mới nhất