Lê Thúy đội mưa đến ủng hộ phim của chồng yêu, Miu Lê đẹp gợi cảm với đầm đen

Bộ phim bạn Gái Tôi Là Sếp đã chính thức có buổi họp báo ra mắt phim tại Sài Gòn vào tối mùng 2 tháng 2.



'Bạn gái tôi là sếp'  là một bộ phim có tất cả những gì bạn cần để khởi đầu một năm mới: vui tươi, sôi động, thông minh, đầy kịch tính, rất nhiều tiền và tràn ngập tình yêu. Oanh (Miu Lê) và Cường (Đỗ An) phải giấu giếm cảm xúc thật của mình trong môi trường công sở cấm nhân viên yêu đương, hẹn hò. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi hai người đặt mình vào cuộc chạy đua tìm lại 240 triệu bị mất và cũng là để phân định ai là người sẽ phải nghỉ việc. Nhưng “tiền bạc phân minh, ái tình sòng phẳng” đâu phải chuyện dễ dàng? Trong cuộc chiến tình – tiền gay cấn này, thắng thua liệu có phải là mục đích cuối cùng?

 

Trước hôm công chiếu một ngày, bộ phim đã có buổi ra mắt báo chí với sự tham gia của đông đủ dàn diễn viên và các khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng.

 

Miu Lê sẽ hóa thân thành cô sếp thông minh, hiếu thắng trong Bạn Gái Tôi Là Sếp. Chuyên sa thải các cặp đôi lén lút yêu nhau trong công ty nhưng chính cô đang qua lại bí mật cùng cấp dưới của mình, Miu Lê sẽ tạo nên những tình huống cười ra nước mắt và rúng rính con tim.

Vượt mặt rất nhiều ứng cử viên sáng giá khác, Đỗ An lọt vào mắt đạo diễn Hàm Trần và được chọn đóng vai chính trong Bạn Gái Tôi Là Sếp. Anh sẽ cùng Miu Lê tạo nên một cặp đôi màn bạc thú vị: yêu nhau lắm, cắn nhau đau qua nhiều tình tiết cười ra nước mắt.

Lê Khánh trở lại với một vai diễn thuần hài trong Bạn Gái Tôi Là Sếp. Trong phim, cô thủ vai một nhân vật bá đạo: bà chủ tiệm giặt ủi “chán chồng mê chó”.

Trong Bạn Gái Tôi Là Sếp, Phở Đặc Biệt tiếp tục mang đến tiếng cười bằng vai diễn “bựa” quen thuộc. Anh sẽ vào vai “con ông cháu cha” tìm mọi cách cưa đổ Miu Lê.  

Trong Bạn Gái Tôi Là Sếp, Ngọc Thảo vào vai cô nàng mộng mơ yêu say mê nhân vật của HuyMe. Cặp đôi tình trẻ này góp phần làm thú vị mảng tình cảm trong phim.

HuyMe sẽ lần đầu diễn hài trong Bạn Gái Tôi Là Sếp. Anh sẽ hóa thân thành một anh chàng “trẻ trâu” và yêu đắm đuối cô bạn gái đồng trang lứa của mình. Mối tình này sẽ đem lại nhiều phân đoạn tình cảm khó đỡ.  

Huỳnh Đông - Ái Châu

Lý Hải - Minh Hà

Kim Lý

Duy Khánh

Mlee

Vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An

Bộ phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 3/2.

 

Traier phim.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-thuy-doi-mua-den-ung-ho-phim-cua-chong-yeu-miu-le-dep-goi-cam-voi-dam-den-n-109449.html

bạn gái tôi là sếp Lê Thúy Đỗ An Miu Lê Phở Đặc Biệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao