Lễ tình nhân, Ngọc Trinh thú nhận 'vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người'

"Trinh vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người. Hãy 'hốt' Trinh trọn vẹn đêm nay nha. Giúp Trinh vượt qua khỏi khoảnh khắc nghiệt ngã này", Ngọc Trinh bày tỏ.

Ngày 14/2 là ngày Lễ tình nhân nổi tiếng là ngày lãng mạn nhất của năm, nhiều người xem đây là cơ hội để thể hiện tình cảm với người yêu thương của mình bằng thiệp, hoa hay socola.

Trong ngày đặc biệt, Ngọc Trinh cũng có đôi lời gửi tới những người yêu mến. "Trinh chúc cho cả nhà ai có cặp có đôi sẽ hạnh phúc với 1 nửa còn lại của mình trong ngày lễ Valentine này. Ai còn cô đơn thì có những ngày cuối năm thật trọn vẹn bên cạnh gia đình và bạn bè của mình nhé", mỹ nhân họ Trần bảo.

Lễ tình nhân, Ngọc Trinh thú nhận vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người-1

Lời chúc mừng ngày Lễ tình nhân của người đẹp sinh năm 1989 đã nhận được nhiều tán dương từ mọi người. Là người anh thân thiết trong làng giải trí và ở đời thường, Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng dành lời hay ý đẹp cho người em. Theo đó, "Ngọc Trinh đẹp nhất trong làng gái đẹp" là lời khen ngợi nhan sắc của chồng cũ Lê Phương gửi tới ngôi sao Vòng eo 56.

Lễ tình nhân, Ngọc Trinh thú nhận vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người-2

Bên cạnh lời khen ngợi sắc vóc, một số bạn bè dành sự quan tâm tới đời tư tình yêu của Ngọc Trinh trong ngày Lễ tình nhân năm nay. Thay vì lảng tránh cho qua, mỹ nhân họ Trần thoải mái giải đáp thắc mắc của mọi người. Ngôi sao 29 tuổi hóm hỉnh bào: "Trinh vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người. Hãy hốt Trinh trọn vẹn đêm nay nha. Giúp Trinh vuợt qua khỏi khoảnh khắc nghiệt ngã này".

Lễ tình nhân, Ngọc Trinh thú nhận vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người-3

Sinh năm 1989 - ở tuổi 29 - ngoài nhan sắc, Ngọc Trinh còn sở hữu khối tài sản bao người mơ ước: xế sang, hàng hiệu, nhà triệu đô... Nhiều lần, chân dài gốc Trà Vinh từng bật khóc vì ước mơ làm vợ, làm mẹ không được thỏa nguyện. Với mối tình 7 năm, người đẹp từng tâm sự cô mong mình được bồng bế con thơ, nhưng rồi sau đó phải nức nở: "Tôi muốn có con, nhưng anh ấy im lặng".

Lễ tình nhân, Ngọc Trinh thú nhận vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người-4

Khép lại cuộc tình dài gần thập kỷ với đại gia trong nước, Ngọc Trinh bén duyên với người mới - tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều. Mỹ nhân họ Trần từng thừa nhận, bạn trai 72 tuổi đã "chiếm trọn trái tim tôi trong lần đầu gặp gỡ".

Khác với cuộc tình 7 năm trong bóng đêm, Ngọc Trinh thoải mái sánh đôi công khai bên tỷ phú 72 tuổi trên mọi cung đường. Không chỉ sang Mỹ thăm gia đình bạn trai, Ngọc Trinh và người tình tỷ phú còn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du lịch hạnh phúc tại Nhật Bản, Trung Quốc... Tuy nhiên, cuộc tình 3 tháng đang rực rỡ bỗng nhiên vỡ tan vào một ngày sầm trời, với lời tuyên bố "đường ai nấy bước" của Hoàng Kiều trên mạng xã hội.

Lễ tình nhân, Ngọc Trinh thú nhận vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người-5

Sau nhiều lần yêu đương vấp ngã, người đẹp tuổi Kỷ Tỵ có vẻ ngày càng sâu sắc. Người mẫu nội y từng thừa nhận, cô cảm thấy đau đớn vì vội vã trong tình yêu. "Ngày tháng yêu đương lúc đầu, tình cờ và vội vã/ Dù biết ta đã từng, đau đớn cũng đôi lần/ Mà thôi, yêu đương là mù quáng/ Nép vào anh giẫu chút đắn đo ngại ngần", Ngọc Trinh rút ruột tâm sự.

Tuy nhiên với quan điểm đã yêu đương nghĩa là mù quáng, Ngọc Trinh vẫn sẵn lòng ngã vào vòng xoáy tình yêu, chỉ cần trái tim cảm nhận về một mối tình thực sự. Tháng 8/2017, ngôi sao họ Trần công khai xác nhận "đang yêu" sau khi ra mắt bộ phim ngắn hành động mang tên Giải mã NT 56. Người đẹp Trà Vinh cho biết bạn trai đã hỗ trợ cô rất tốt về mặt tinh thần, nhờ đó cô mới hoàn thành vai diễn.

Lễ tình nhân, Ngọc Trinh thú nhận vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người-6

Hôm 10/1 vừa qua, Ngọc Trinh khiến cánh mày râu không ngừng tranh cãi khi chia sẻ thay đổi tiêu chí chọn bạn đời. Thay vì chọn người yêu là 'đàn ông từ 45 tuổi trở lên, tài sản ít nhất phải hơn tôi', người mẫu nội y thay đổi tiêu chí 180 độ sang "không quá xa hoa nhưng đủ chân thật". "Có lẽ tình yêu của chúng ta không quá xa hoa nhưng lại đủ sự chân thật. Đó cũng là tình yêu mà em mong muốn", Ngọc Trinh bảo.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-tinh-nhan-ngoc-trinh-thu-nhan-van-co-don-trong-cuoc-vui-nhieu-nguoi-n-146540.html

Valentine Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất