Lễ tốt nghiệp con nhà người ta: Trai xinh, gái đẹp và xe sang

Các buổi lễ tốt nghiệp của Trung Quốc luôn khiến cư dân mạng kinh ngạc về độ "chịu chơi".



Sau những buổi lễ tốt nghiệp hoành tráng và xa xỉ đến từ nhiều ngôi trường con nhà giàu khác nhau tại Trung Quốc. Mới đây cư dân mạng một lần nữa kinh ngạc về độ chịu chơi của các sinh viên đến từ Học viện du lịch hàng không Thành Đô.
 


Các sinh viên nữ trong trang phục dạ hội đến dự lễ tốt nghiệp

 


Gần trăm xe Tesla được đầu tư làm phương tiện di chuyển cho các học sinh

 

Được biết, đây là buổi tiệc chia tay 800 sinh viên của trường với chủ đề "Yêu tới trời xanh, giấc mơ bay trên những đám mây".

Các sinh viên tham gia bữa tiệc phải mặc trang phục dạ hội, đồng thời thảm đỏ sẽ được trải dài từ cổng đề chào đón các sinh viên. Gần 100 xe Tesla được sử dụng làm phương tiện di chuyển cho các cậu ấm cô chiêu.

Đại diện nhà trường cho biết: "Đây không phải buổi lễ tốt nghiệp đơn thuần mà sẽ là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời các em. Sự kiện này giúp sinh viên của chúng tôi tự tin hơn trước chặng đường khó khăn phía trước".
 


Những cô nàng xinh đẹp thu hút sự chú ý trong buổi lễ tốt nghiệp

 

Nhiều bậc phụ huynh cũng tiết lộ, họ không ngại chi một khoản tiền lớn bay từ các tỉnh, thành phố khác tới Thành Đô để tham dự lễ tốt nghiệp của con. Đồng thời các bậc phụ huynh cũng đóng góp một khoản không nhỏ giúp lễ tốt nghiệp thêm phần hoành tráng.



Một cô nàng nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc xinh đẹp



Kết thúc buổi lễ tốt nghiệp là màn khiêu vũ của các sinh viên

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-tot-nghiep-con-nha-nguoi-ta-trai-xinh-gai-dep-va-xe-sang-n-123844.html

hotface lễ tốt nghiệp cậu ấm cô chiêu con nhà giàu

Tin tức mới nhất