Lê Tư chạy đôn chạy đáo để sinh quý tử cho chồng đại gia

– Mặc dù đã hơn 40 tuổi và đã có 3 cô con gái nhưng Lê Tư vẫn muốn sinh cho chồng một cậu con trai để kế thừa hương hỏa.

Lê Tư lộ bụng bầu

Từ khi sinh 3 cô con gái, Lê Tư trở nên bận rộn hơn bao giờ hết khi vừa dành thời gian chăm sóc cho các con cũng như quản lý thẩm mỹ viện của em trai. Dù không thể thường xuyên ở bên cạnh các con nhưng cô vẫn cố gắng để cùng ăn sáng với chúng và đọc truyện cho chúng nghe trước khi đi ngủ. Lê Tư cũng sắp xếp thời gian cho các con làm quen và chơi cùng các bạn nhỏ khác, để khiến chúng hòa đồng hơn cũng như không có tính ích kỷ.





Mặc dù Mã Đình Cường đã chia sẻ rằng ông không quan trọng chuyện phải có con trai nhất là khi vợ mình đã hơn 40 tuổi nhưng Lê Tư vẫn không từ bỏ hy vọng sẽ có một bé trai. Sau hai lần mang thai trước cô luôn chú ý đến phục hồi sức khỏe sau khi sinh của mình và cả chế độ ăn dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Cô cũng bỏ ra khá nhiều tiền để đến phòng khám của một bác sĩ nổi tiếng ở Hong Kong với mong muốn cơ thể của mình luôn ở trong tình trạng tốt nhất.





Gần đây, Lê Tư bị bắt gặp tham dự những lớp học ở Nonie Yung Gyrotonic and Pilates Studio. Cô mặc áo len lông cừu màu trắng và đeo khẩu trang, bụng nhô cao khiến nhiều người suy đoán rằng cô đã mang thai. Đây là lớp học với những bài tập thể dục giúp điều trị cơn đau và tăng cường dây chằng, gân của con người. Chi phí dành cho một buổi học kéo dài 1 giờ có thể lên đến 1250 đô la Hong Kong hoặc thậm chí có thể nhiều hơn nếu người học yêu cầu giáo viên đến tận nhà.

Lộ ảnh con trai của Trần Hào và Trần Nhân Mỹ

Kể từ khi sinh con, Trần Hào và Trần Nhân Mỹ luôn giữ cho cậu con trai Aideen Joshua của mình tránh xa khỏi sự soi mói và đeo bám của giới truyền thông mặc dù nhận được rất nhiều lời mời quay quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang và đồ dùng của trẻ em. Tuy nhiên cách đây vài ngày, một người bạn tốt của cặp vợ chồng này là nữ diễn viên Lý Tư Nhã đã chia sẻ hình ảnh cậu bé đang nằm ngủ trong nôi.



Vào ngày 6/2, Trần Hào và Trần Nhân Mỹ đã mời bạn bè trong đoàn làm phim Thiên và Địa đến nhà để tổ chức một buổi gặp mặt đầu năm mới. Sau đó Lý Tư Nhã đã chia sẻ vài hình ảnh lên weibo của mình. Trong đó có một tấm ảnh, cô ngồi sau một máy quay an ninh, cho thấy hình ảnh bé Aideen đang ngủ trong nôi thông qua camera đặt trong phòng. Nhưng có lẽ do tấm hình này đã khiến nhiều người chú ý và bàn tán nên cô đã xóa nó đi sau đó.

Trúc An

Tin tức mới nhất