Lê Tư: Hành trình của cô bé đen nhẻm đến nữ hoàng TVB

(2Sao) - Cuộc sống của Lê Tư là chuỗi dài những ngày tháng vất vả từ khi còn là cô gái nhỏ.

Lê Tư sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật hàng đầu Hồng Kông. Nhưng tuổi thơ của cô không êm ả khi cha bị bệnh, mất khả năng lao động. Mẹ cô một mình nuôi cả gia đình.

Năm 14 tuổi, Lê Tư nghỉ học, nhường cơ hội tiếp tục học hành cho em trai Lê Anh - người kém cô 4 tuổi. Cô gái đang tuổi ăn tuổi lớn tìm cách kiếm tiền và dần gia nhập làng giải trí. Những người xung quanh dè bỉu và nói rằng, Lê Tư là “công cụ kiếm tiền” của gia đình nhưng cô lắc đầu nói: “Bố tôi bẩm sinh đã không tiếp nhận được thông tin. Tôi cũng không muốn bố mẹ hiểu quá nhiều về những gì xung quanh”.







Lê Tư thời đen nhẻm

Nhiều người đánh giá nhìn Lê Tư thời đen nhẻm ngày xưa, khó có thể tin rằng theo thời gian cô ngày càng đẹp và nổi tiếng. Lê Tư trở thành Ảnh hậu TVB trong suốt thập niên 90.

Chỉ đáng tiếc, khi sự nghiệp đang mở rộng, em trai Lê Tư gặp tai nạn và mất khả năng nhận thức. Cô tuyên bố rút khỏi ngành giải trí, dành thời gian chăm sóc em trai. Năm 2009, cô tuyên bố cưới doanh nhân tàn tật Mã Đình Cường - người lo liệu chi phí cho gia đình cô trong lúc khó khăn.



Trong dịp sinh nhật tròn 44 tuổi của Lê vào ngày hôm nay (1/10), Sina đã đăng tải loạt ảnh từ thời thơ ấu cho đến bây giờ củ cô diễn viên nổi tiếng.


















Lê Tư và hành trình nhan sắc ngọt ngào

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất