Bị 'bóc phốt' số ngày giật chồng người khác, hot girl Lưu Đê Li đáp trả 'vừa thâm vừa gắt'

Những động thái mới nhất của Lưu Đê Li cho thấy cô sẵn sàng đáp trả mọi lời chỉ trích của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lưu Đê Li (hay còn gọi là Lee Balan) đã tự tay tạo sóng gió khi đăng tải status kỉ niệm 1.400 ngày yêu cùng với Huy DX. Ngay khi xuất hiện, động thái mới của nữ diễn viên Người phán xử đã nhanh chóng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Chỉ cần tính toán qua cũng có thể biết, Huy DX tuyên bố chính thức ly hôn vợ cũ vào tháng 2/2018 (tính đến nay là 240 ngày). Nếu cả 2 kỉ niệm 1.400 ngày yêu có khác gì Lưu Đê Li ngầm thừa nhận từng qua lại với người đàn ông đã có gia đình.

Bị bóc phốt số ngày giật chồng người khác, hot girl Lưu Đê Li đáp trả vừa thâm vừa gắt-1
"Vô tình" kỉ niệm 1.400 ngày yêu, Lưu Đê Li vô tình thừa nhận từng qua lại với đàn ông đã có gia đình.

Bị bóc phốt số ngày giật chồng người khác, hot girl Lưu Đê Li đáp trả vừa thâm vừa gắt-2
Và đây là phản ứng của cộng đồng mạng.

Ngay lập tức, hot mom nhận về vô số chỉ trích: "Mất công chối cãi bao lâu, nay tự bê đá đập chân mình, sướng không chị Li?", "Xinh đẹp, hay nói đạo lý thế mà lại sống lỗi như vậy. Giờ chẳng cần ai hỏi thì chị cũng chính thức tự thừa nhận giật chồng rồi nhé",...

Nhận về rất nhiều "gạch đá" đủ xây biệt thự, lần này dù không trực tiếp lên tiếng đính chính hay xóa status nhưng cô lại đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý thay cho câu trả lời.

Bị bóc phốt số ngày giật chồng người khác, hot girl Lưu Đê Li đáp trả vừa thâm vừa gắt-3
Bị bóc phốt số ngày giật chồng người khác, hot girl Lưu Đê Li đáp trả vừa thâm vừa gắt-4
Status đầy ẩn ý của bà mẹ một con.

Cụ thể, trong hơn 1 ngày qua, Lưu Đê Li viết 2 status bóng gió với nội dung: "Sinh tố dành cho bọn kh... à mà thôi", kèm theo đó là hình ảnh cốc sinh tố ớt chanh và dòng trạng thái "Người có công ăn việc làm khác với người ngồi không ở chỗ đấy. Hơi đâu!" nhằm ám chỉ những người nhiều chuyện.

Thấy status phàn nàn của "bà xã", Huy DX cũng không quên tiếp lời: "Có nhiều người rảnh mà". Đặc biệt, khi được một người bạn vào trêu đùa, cô không ngại đáp trả: "Ớt này dành cho những người thích khẩu nghiệp".

Ngoài những dòng đáp trả thâm thúy, bà mẹ một con cũng không quên chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên "chồng" và con trai lên trang cá nhân. Điều này ngầm ám chỉ dù thiên hạ có nói gì, cô cũng đang có cuộc sống vô cùng viên mãn.


Bị bóc phốt số ngày giật chồng người khác, hot girl Lưu Đê Li đáp trả vừa thâm vừa gắt-5
Ở phần bình luận, Lưu Đê Li ngầm thừa nhận cốc nước ớt phía trên là dành cho những người "nhiều chuyện".

Lưu Đê Li được khán giả biết đến từ vai diễn Yến Hà trong bộ phim hợp tác giữa Việt Nam – Ba Lan có tên Moja krew. Bộ phim có nhiều cảnh nóng trần trụi, táo bạo khi cô mới 17 tuổi.

Sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt xinh xắn, Lưu Đê Li trở thành một trong những hot girl đình đám bậc nhất thế hệ 9X. Giữa thời điểm sự nghiệp đang lên, hot girl vướng scandal "giật chồng" khi yêu người đã có vợ con - DJ nổi tiếng Hà thành Huy DX.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12/2016, Lưu Đê Li xác nhận chưa kết hôn với bố của con trai. Tuy nhiên, cả hai vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-balan-dap-tra-cuc-gat-khi-bi-boc-phot-giat-chong-nguoi-n-167198.html

Lưu Đê Ly Hot mom Hot Girl

Tin tức mới nhất