Lee Bo Young ngượng ngùng bên 'trai trẻ'

- Lee Bo Young và diễn viên 'đàn em' Lee Jong Suk có phân cảnh tay chạm tay đầy thú vị trong tập 3 bộ phim truyền hình I Hear Your Voice.

I Hear Your Voice hiện là bộ phim truyền hình hot nhất màn ảnh Hàn khung giờ chiếu hai tối giữa tuần. Tập 3 bộ phim đạt rating 15%, cao hơn rất nhiều so với hai đối thủ còn lại - Heaven's Order (8.0%) và The Queen of Classroom (6.6%).

Tập ba bộ phim mang đến cho khán giả nhiều tình tiết hấp dẫn. Ở tập này, cô nàng Hye Sung (I Hear Your Voice) đã thâm nhập vào trường học của Go Sung Bin để tìm chứng cứ chứng minh cho sự vô tội của cô nàng. Biết được nạn nhân Moon Dong Hee thường ngồi máy tính của trường để kiểm tra các bài giảng trực tuyến, Hye Sung đã tới phòng máy tính và bắt đầu tìm kiếm dữ liệu. Tuy nhiên, cô nàng loay hoay một hồi mà vẫn không biết nên tìm cách nào cho hiệu quả.



Đọc được ý nghĩ của Hye Sung, Soo Ha (Lee Jong Suk) đã nói: "Cô không biết cách tìm lại các dữ liệu mà một người đã tìm kiếm trên mạng à". Kế đó, anh chàng ghé sát vào người Hye Sung rồi giữ tay cô di chuyển chuột máy tính để tìm kiếm. Thấy thế, Hye Sung cảm thấy khá ngượng ngùng.





Cũng trong tập này, Soo Ha tình cờ phát hiện ra Min Joon Gook đang lên kế hoạch trả thù Hye Sung. Buổi tối khi ở nhà, Hye Sung cũng nhận được tin nhắn đe dọa, khiến cô nàng sợ toát mồ hôi hột.

Nhược Anh
Theo K

Tin tức mới nhất