Lee Bo Young vô tình bị Lee Jong Suk đâm

- Hàng loạt sự kiện kịch tính diễn ra trong I hear your voice.

Bộ phim truyền hình I hear your voice ngày càng diễn biến kịch tính. Ở tập 9 đã diễn ra phiên tòa xét xử Min Joon Gook (Jung Woong In) - kẻ đã sát hại mẹ của Jang Hye Sung (Lee Bo Young). Cuối cùng, thẩm phán tuyên án, Joon Gook vô tội - khiến hắn ta vô cùng khoái chí. Trong khi đó, việc này lại khiến Hye Sung rất sốc và đau lòng.



Sau phiên tòa, cô nàng Hye Sung ngồi thất thần trước cửa tòa án và khóc. Cô nhớ lại người mẹ quá cố và vừa khóc vừa xin lỗi bà vì không thể làm gì.



Bất bình thay cho Hye Sung, anh chàng Park Soo Ha (Lee Jong Suk) quyết định sẽ tự mình trả thù Min Joon Gook. Giữa hai người đã xảy ra cuộc ẩu đả lớn tại bãi đỗ xe và Soo Ha định đâm dao vào người Joon Gook. Đúng lúc đó, Hye Sung chạy tới ngăn cản và vô tình bị con dao trên tay Soo Ha đâm trúng. Quá bàng hoàng, Soo Ha đã cố gắng đỡ Hye Sung dậy. Nhân cơ hội đó, Joon Gook đã đâm Soo Ha từ phía sau nhưng cậu đã đánh lại được hắn.





Sau vụ việc này, cả Joon Gook và Soo Ha đều biến mất một cách kỳ lạ. Một thời gian sau, người ta tìm thấy cổ tay bị cắt của Joon Gook trong một hồ nước và gần khu vực đó còn tìm được con dao và điện thoại của Soo Ha. Vì vậy, cảnh sát nghi ngờ Soo Ha chính là người sát hại Joon Gook. Tuy nhiên, khi cảnh sát tìm được Soo Ha thì cậu không còn nhớ gì cả.

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất