Lee Da Hae bị ghét vì cư xử 'thiếu đứng đắn'

- Trong tập 1, Lee Da Hae xuất hiện với hình ảnh của một cô tiểu thư đỏng đảnh và khó chiều.

Jason là một đứa trẻ cơ nhỡ, sống lang bạt trên đường phố nước Mỹ. Cậu và người em trai bị một băng đảng xã hội đen bắt ép đi kiếm tiền. Do không kiếm đủ số tiền như quy định, hai anh em Jason đã bị đánh đập dã man. Vì thương em, Jason đã lấy thân mình bảo vệ em trai và kết quả là bị tra tấn một cách dã man hơn. Sau đó, tên cầm đầu nhắm thẳng súng vào người em của Jason, vì muốn bảo vệ em, Jason là giết chết hắn.

Khi Jason tỉnh dậy, cậu thấy mình nằm trong một căn phòng sang trọng như lâu đài. Một người đàn ông lạ mặt tên là Joong Goo xuất hiện khiến Jason sợ hãi nhưng cậu cũng nhanh chóng nhận ra rằng, chằng còn gì đáng sợ hơn khi cậu đã giết chết một mạng người.



Joong Goo cho biết: "Cậu đã bị chính cha đẻ của mình ruồng bỏ và đem bán. Ông ta là Ah Sung Won (Choi Sang Hoon), chủ tịch khách sạn CL - một trong những khách sạn hàng đầu tại Hàn Quốc. Hắn đã cưỡng bức người phụ nữ mà hắn yêu thương, bắt cô ấy bỏ đứa con trong bụng và giết chết cô ấy. Ông ta độc ác và nham hiểm hơn kẻ mà cậu đã giết rất nhiều". Joong Goo tiếp tục: "Cậu có thể chọn. Hoặc là quay trở lại cuộc sống vô giá trị trước đây, hoặc là theo tôi và sống một cuộc đời hoàn toàn khác. Tôi sẽ giúp cậu thay đổi và đưa cậu lên ngai vàng".

Jason đã quyết định hợp tác với Joong Goo. Tên mới của cậu là Cha Jae Wan và dưới sự trợ giúp của Joong Goo cậu đã trở thành Tổng giám đốc điều hành khách sạn CL.



Ở tập 1, cảnh quay thú vị nhất có lẽ là sự xuất hiện của Mo Ne (Lee Da Hae), con gái cưng của chủ tịch Ah Sung Won. Khi Mo Ne đến cổng khách sạn CL, cô ra  lệnh cho các nhân viên chuẩn bị thảm đỏ cho mình. Nhân viên khách sạn tỏ ra khá khó chịu và nói rằng thảm đỏ chỉ được trải khi có một vị khách tầm cỡ quốc gia đến mà thôi. Khi nghe thấy vậy, Mo Ne đã lớn giọng: "Anh không biết tôi là ai sao? Tôi là khách ở đây và sẽ trả toàn bộ chi phí. Tôi sẽ không đi một bước nào cho đến khi các anh chuẩn bị thảm cho tôi".



Cuối cùng những nhân viên khách sạn phải trải thảm đỏ trong sự hài lòng của Mo Ne. Ngay sau khi biết đến sự xuất hiện của Mo Ne, nhân viên các phòng đã bí mật cảnh báo cho nhau. Tất cả họ đều nghĩ rằng, cô không xứng đáng để tiếp quản khách sạn của cha cô. Tuy nhiên, không ai biết rằng, những hành động "thiếu đứng đắn" đó của Mo Ne chỉ nhằm che đậy kế hoạch tìm ra sự thật cái chết của cha cô mà thôi.





Biết Mo Ne vào khách sạn, Jae Wan đã chào đón cô rất lịch sự. Mo Ne nói: "Trông anh đẹp trai hơn trên TV đấy. Nhưng tôi nghĩ, anh cứ giống như trên truyền hình sẽ tốt hơn". Jae Wan ngạc nhiên trước câu nói đó của Mo Ne, anh đã hỏi: "Có phải cô đang buồn về cái chết của cha đúng không? Mo Ne thản nhiên trả lời: "Ồ, anh không biết đâu. Chưa bao giờ tôi có niềm vui với cha. Tôi nhớ hình như mình chỉ gặp ông một hoặc hai lần một năm thôi. Ông là người đầu tiên bỏ rơi tôi".



Sau đó, Mo Ne về phòng, trong giấc ngủ cô đã mơ thấy những điều khủng khiếp. Khi tỉnh dậy, cô nhớ lại cuộc điện thoại cuối cùng của cha cô. Ông dặn cô không được tin tưởng bất cứ ai. Xâu chuỗi tất cả các sự việc, Mo Ne nghĩ rằng cái chết của cha cô không thể là tự sát.



Vào một ngày, giọng nói của Ah Sung Won bỗng nhiên vang lên khắp khách sạn. Jae Wan đã vội vàng chạy vào phòng của cô. Tuy nhiên, khi đến nơi, anh hoàn toàn bất ngờ khi đó chỉ là trò đùa của Mo Ne.





T.T

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao