Lee Da Hae 'ngang nhiên' bị cướp nụ hôn đầu

- Tranh thủ lúc cô nàng Ah Mo Ne bất tỉnh, Sun Woo Hyun đã cướp mất nụ hôn đầu của cô.

Ở tập trước, Mo Ne đã vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy xác một con chim chết trên giường. Jae Wan đã đến bên an ủi và dịu dàng ôm cô vào lòng. Tuy nhiên, không rung động trước sự quan tâm của Jae Wan, Mo Ne đã hét lên: "Biến đi! Ra khỏi đây ngay!".



Jae Wan mặc cho cô đập phá mọi thứ mà nói rằng: "Tôi sẽ theo dõi và bắt những kẻ đã làm điều này". Mo Ne trả lời: "Anh không cần phải làm thế. Chỉ có một người trong khách sạn này biết tôi bị ám ảnh bởi các loài chim". Jae Wan cố gắng giải thích: "Đó không phải là tôi. Mặc dù cô có thể không tin điều đó...".

Sau sự cố đó, Mo Ne đã chuyển đến một căn phòng khác trong khách sạn. Mo Ne đã yêu cầu Woo Hyun dọn dẹp lại đồ cho mình và Woo Hyun đã phải rất vất vả để sắp xếp những đôi giày của cô theo đúng thứ tự màu sắc. Sau khi hoàn thành xong công việc, anh đã thấy Mo Ne ngủ say trên sofa từ lúc nào. Anh mỉm cười và tự nói với chính mình: "Thật là yên tĩnh làm sao".



Định quay gót bước đi, Woo Hyun chợt nghe thấy tiếng Mo Ne kêu lên: "Đừng đi". Anh mau chóng quay lại và lần thứ hai kể từ sau khi gặp Mo Ne, anh lại thấy nước mắt cô rơi: "Đừng đi, bố ơi đừng đi". Dường như trong anh có một sự đồng cảm với người con gái này.

Tiếp tục với những trò 'ma quái' của mình, Mo Ne dắt một đàn chó vào trong sảnh lớn của khách sạn CL. Đang ngồi nói chuyện với Lee Joong Goo và Song Chae Kyung, Cha Jae Wan nghe thấy tiếng chó sủa, anh vội vàng bước ra sảnh, kìm nén cơn nóng giận và hỏi Mo Ne: "Cô đang làm cái quái gì thế hả? Mang chúng ra ngoài". Tuy nhiên, phản ứng gay gắt không kém, Mo Ne hét lên: "Đừng chạm vào chúng. Một trong số chúng đã cắn chủ nhân của nó cho đến chết đấy, anh có biết điều gì xảy ra tiếp theo không?".



Bỗng nhiên, Mo Ne buông tất cả chỗ dây xích cô đang cầm. Những con chó bắt đầu chạy xung quanh và tạo ra một mớ hỗn độn. Mo Ne nói với Jae Wan bằng giọng đầy mỉa mai: "Ồ, tôi xin lỗi. Tôi không có ý làm điều đó. Anh sẽ tha thứ cho tôi phải không?". Jae Wan nén chặt cơn giận đang bùng lên và trả lời: "Tôi sẽ tha thứ cho cô. Hãy ghi nhớ điều này và nhìn lại những gì cô đã làm ở nơi và Chủ tịch Ah đã mơ giấc mơ của ông".







Cải trang thành nhân viên khách sạn, Ah Mo Ne đột nhập vào phòng của Jae Wan. Sau khi tìm khắp căn phòng mà không thu lại được gì thì bất ngờ cô tìm thấy chiếc đồng hồ đeo tay của bố mình. Điều này càng khiến cô tin rằng, chính Jae Wan đã giết chết bố của cô. Căm phẫn trước sự thật đó, Mo Ne hùng hổ tiến vào nơi mà Jae Wan đang tiếp đón vị một khách Trung Quốc và thản nhiên rót rượu vào đầu anh trước mặt vị khách quan trọng này. Sau đó cô dọa sẽ gọi cảnh sát. Jae Wan đã hét lên: "Cô điên rồi!Cứ việc gọi cảnh sát và cô phải ra khỏi khách sạn CL ngay".





Jae Wan ngay lập tức kéo cô ra chỗ hồ bơi, nơi bố cô đã qua đời. Sau một cuộc nói chuyện nảy lửa, Jae Wan bỏ mặc Mo Ne một mình, nhưng bất ngờ cô bị một người lạ tấn công từ phía sau, hắn dìm cô xuống nước cho đến khi cô bất tỉnh. Tại khách sạn, Woo Hyun cảm thấy sốt ruột khi chưa thấy Mo Ne trở về, anh chạy đi tìm cô khắp nơi và phát hiện ra cô đang nằm bất tỉnh tại hồ bơi. Anh đã liều mình hô hấp nhân tạo và không ngừng gọi tên Mo Ne. Cuối cùng Mo Ne cũng tỉnh lại.





Cảm thấy có gì đó không ổn trong tai nạn của 'tiểu thư', Woo Hyun đã tới phòng giám sát và kiểm tra camera, anh nhìn thấy một người đàn ông mặc bộ đồ giống hệt Jae Wan đã đẩy Mo Ne xuống hồ. Trong cuộc họp toàn khách sạn, Woo Hyun đã nắm lấy cổ áo của Jae Wan và hét lên: "Tại sao? Chỉ cần nói lý do tại sao?".







T.T


Tin tức mới nhất