Lee Dong Gun cùng tình mới xuất hiện dè dặt sau khi công khai hẹn hò

Ngoài động thái của "cặp đôi bị ghét nhất showbiz" Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee, Jiyeon cũng đã cập nhật những hình ảnh vui vẻ mới nhất của mình lên Instagram.

Ngày 10/3 vừa qua, nghệ sĩ hài Kim Young Hee đã chia sẻ một bức ảnh chụp của một nhóm bạn trong bữa tiệc quây quần mừng chương trình radio "Raise the volume of Kim Young Hee" và gây sự chú ý khi có sự xuất hiện tài tử Lee Dong Gun và nữ diễn viên Jo Yoon Hee.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện sau tin tức hẹn hò. Hiện Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đang là một trong những ứng cử viên nặng kí của danh hiệu "cặp đôi bị ghét nhất showbiz" sau cặp ngoại tình gây chấn động Kim Min Hee và Hong Sang Soo. Âu cũng là vì Lee Dong Gun tuyên bố hẹn hò tình mới họ Jo quá nhanh sau khi chia tay Jiyeon, khoảng chưa đến 1 tháng.

Lee Dong Gun cùng tình mới xuất hiện dè dặt sau khi công khai hẹn hò - Ảnh 1.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ngồi khá gần nhau, tuy tỏ ra dè dặt nhưng hai người vẫn lộ rõ vẻ mặt hạnh phúc. Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee từng hợp tác trong bộ phim truyền hình "The Gentlemen Of Wolgyesu Tailor Shop" và nhanh chóng biến thành cặp đôi "phim giả tình thật" vào tháng 2 vừa qua sau khi xác nhận mối quan hệ tình cảm
Trong khi đó, tình cũ của Lee Dong Gun - Jiyeon - cũng đã trở lại hoạt động bình thường trên mạng xã hội. Mới đây nhất, nữ ca sĩ nhóm T-ara đã khoe ảnh "tự sướng" vui vẻ của mình lên Instagram và nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Lee Dong Gun cùng tình mới xuất hiện dè dặt sau khi công khai hẹn hò - Ảnh 2.

Lee Dong Gun cùng tình mới xuất hiện dè dặt sau khi công khai hẹn hò - Ảnh 3.

Jiyeon cập nhật mạng xã hội sau tin tức bạn trai cũ Lee Dong Gun có người mới. Cô cũng nhận được rất nhiều lời động viên từ fan. Trước đó vào ngày 2/2, Jiyeon và Lee Dong Gun đã chia tay sau 2 năm hẹn hò

Theo Trí Thức Trẻ


Lee Dong Gun công khai hẹn hò

Tin tức mới nhất