Lee Dong Gun khẳng định Jiyeon (T-ara) là định mệnh nhân duyên

(2Sao) - Tài tử nổi tiếng không ngại tuyên bố về tình cảm với Jiyeon sau khi công khai chuyện hẹn hò.

Cách đây ít ngày, Jiyeon (T-ara) và Lee Dong Gun tuyên bố chuyện hẹn hò trên trang web chính thức. Ngay sau đó, Jiyeon khẳng định người tình hơn cô 13 tuổi là người đàn ông ga lăng và rất tâm lý.




Trên trang cá nhân vào ngày 7/7, Lee Dong Gun gửi đến người hâm mộ những dòng chia sẻ tình cảm.

“Jiyeon và tôi đang từng bước tìm hiểu nhau. Đúng là cô ấy trẻ hơn tôi rất nhiều nhưng cô ấy là người trưởng thành và cẩn trọng, cô ấy là nguồn sức mạnh cổ vũ cho tôi. Điều đó khiến tôi chưa bao giờ cảm thấy mình và cô ấy có quá nhiều khoảng cách.

Mọi người có thể nhìn mối quan hệ của chúng tôi theo những cách khác nhau nhưng tôi chắc chắn rằng, tôi không bị dao động bởi những chỉ trích hay dị nghị. Tôi sẽ bảo vệ cô ấy đến cùng.

Người phụ nữ mà tôi đã tìm thấy sau một thời gian quá dài. Tôi tin rằng, cô ấy là định mệnh của đời mình, là nhân duyên. Tôi sẽ làm rất tốt, hãy tin tưởng chúng tôi”.


Lee Dong Gun sinh năm 1980, nổi tiếng với nhiều bộ phim ăn khách. Trong đó đình đám là Chuyện tình Paris. Anh từng có giai đoạn gắn bó nhiều năm với Han Ji Hye và sau đó là người đẹp Cha Re Ryun. Jiyeon mới 22 tuổi, cô chưa dính tin đồn hẹn hò.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất