Lee Hyori bị bảo 'về tập hát đi' sau sân khấu trở lại đầu tiên

Netizen đã có phản hồi không mấy tích cực đối với sân khấu đánh dấu sự trở lại của Lee Hyori.

Chiều tối 5/7, https://2sao.vn/lee-hyori-t-47791.htmlLee Hyori đã chính thức trở lại sân khấu, 4 năm kể từ sản phẩm âm nhạc cuối cùng "Monochrome" vào 2013.


Màn trình diễn "White Snake"


"Black"


Mặc dù được khen ngợi về ngoại hình cũng như khí chất trên sân khấu, Lee Hyori lại không nhận được những nhận xét tích cực về khả năng ca hát. Dưới phần bình luận cho bài báo về sân khấu trở lại đậu trường Kpop của ngôi sao 38 tuổi, cư dân mạng đã yêu cầu cô nên "về tập hát".

- "Cô ấy hát dở quá..."

- "Tôi không nghĩ là màn biểu diễn của cô ấy hay cho lắm đâu, sao nhiều người khen thế nhỉ".

- "Tôi hỏi thật các bạn: Các bạn có thích bài mới của cô ấy không? Nó có làm các bạn muốn hát theo hay chạm đến trái tim các bạn không, nó nghe có nghệ thuật không? Bài hát không dở nhưng nó cũng không phù hợp với chất giọng của Lee Hyori. Nghe như cô ấy đang hát karaoke vậy. Nếu định hát những bài như thế này thì cô ấy cần tập luyện nhiều hơn. Giọng cô ấy làm bài hát nghe não nề hơn.

Và tôi không đổ lỗi cho Lee Sang Soon vì anh ấy quen hợp tác với những giọng ca như Rollercoaster, Yozoh và Kim Dong Ryul rồi. Tôi không hiểu sao lại có người bảo cô ấy chọn đây làm ca khúc chủ đạo. Album này không phải là "quá trình" cho thấy sự chuyển đổi hay gì, nó chỉ là một album cho thấy cô ấy vẫn không thể hát".

-"Về tập hát đi".

- "Tôi đã rất mong đợi màn tái xuất này, nhưng ca khúc nghe không giống của Lee Hyori gì cả..."

Theo Tri Thức Trẻ

 


Lee Hyori Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao