Lee Hyori tự tin khoe mặt mộc trên tạp chí

Trong số mới phát hành của tạp chí W Korea, "nữ hoàng sexy" Lee Hyori đã thực hiện một bộ ảnh với khuôn mặt không trang điểm.

Lee Hyori tự tin khoe mặt mộc trên tạp chí-1
Lee Hyori được gọi là "nữ hoàng sexy" của Kpop. Sinh năm 1979, mặc dù trên khuôn mặt đã có dấu vết của tuổi tác nhưng Lee Hyori không ngại khoe khuôn mặt mộc trong buổi chụp hình cùng tạp chí W Korea.

Lee Hyori tự tin khoe mặt mộc trên tạp chí-2
Trở lại làng giải trí sau 4 năm vắng bóng, Lee Hyori chỉ quảng bá MV mới trong thời gian ngắn ngủi. Sau khi kết thúc một số lịch trình ghi hình và chụp tạp chí, Hyori đã trở lại đảo Jeju tiếp tục cuộc sống giản dị cùng chồng.

Lee Hyori tự tin khoe mặt mộc trên tạp chí-3
Lee Hyori kết hôn cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon vào năm 2013. Sau đó, cô và chồng chuyển tới đảo Jeju sống và không tham gia mọi hoạt động của làng giải trí. Trong bài phỏng vấn của tạp chí, nữ ca sĩ khẳng định nếu có kiếp sau cô vẫn muốn kết hôn với Lee Sang Soon.

Lee Hyori tự tin khoe mặt mộc trên tạp chí-4
Tiết lộ với trang Naver, một người trong ngành cho rằng Hàn Quốc có nghệ sĩ như Lee Hyori là điều đáng tự hào. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ phương châm sống: "Nỗ lực không có nghĩa sẽ đạt được kết quả như ý, nhưng nhất định phải nỗ lực để sau không phải cảm thấy hối tiếc".

Lee Hyori tự tin khoe mặt mộc trên tạp chí-5
Chỉ đạo nghệ thuật của tạp chí W Korea cho biết bộ ảnh không trải qua giai đoạn xử lý kỹ thuật hậu kỳ nào. Tất cả đều là hình ảnh chân thực về Lee Hyori gồm nếp nhăn, tàn nhang hay vết chân chim. Đạo diễn cùng nhiếp ảnh gia của ê-kíp chụp hình cho rằng chính sự chân thật đó khiến Lee Hyori tỏa sáng và xinh đẹp nhất.

Lee Hyori tự tin khoe mặt mộc trên tạp chí-6
Trả lời câu hỏi về định hướng tương lai, "nữ hoàng" Kpop cho biết giữa gia đình và sự nghiệp, cô chọn gia đình là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên cô cũng khẳng định có một niềm đam mê mạnh mẽ với công việc nên sẽ không vì tình yêu mà từ bỏ tất cả.
 

Theo Zing


Lee Hyori make up gu thời trang sexy

Tin tức mới nhất