Lee Hyori và dàn sao hát về bê bối tổng thống Hàn

Diva sexy của Kpop cùng các đồng nghiệp kỳ cựu sẽ phát hành một ca khúc miễn phí để an ủi và gắn kết công chúng Hàn về vụ bê bối của tổng thống Park Geun Hye gần đây.



Trang Allkpop mới đây đưa tin giữa làn sóng tranh cãi về vụ bê bối của tổng thống Park Geun Hye và người bạn thân Choi Soon Sil, một số ca sĩ quyết định hợp tác ra mắt một ca khúc miễn phí với mục đích an ủi và động viên công chúng.

Bài hát mang tên Discarded on the Side of the Road do ba giọng ca thể hiện là Lee Hyori, Lee Seung Hwan và Jun Ji Kwon. Những người đứng sau sản xuất là các nhạc sĩ và nhà sản xuất uy tín trong giới nhạc Hàn.  


Ba ca sĩ kỳ cựu Lee Seung Hwan, Lee Hyori và Jun Ji Kwon. Ảnh: SP.

Ca khúc sẽ được phát hành qua cổng thông tin Daum vào ngày 11/11, khán giả có thể tải về mà không cần đăng ký tài khoản. Ê-kíp hy vọng Discarded on the Side of the Road sẽ là "một bước đi lớn trong giới nghệ thuật cũng như cộng đồng giải trí”.

Trong khi đó, khán giả đang hào hức về sự góp mặt của diva sexy Lee Hyori. Người hâm mộ băn khoăn liệu đây có phải là dự án đánh dấu trở lại của nữ ca sĩ hay không.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Lee Hyori xác nhận sẽ ra mắt sản phẩm mới vào năm 2017 nhưng không tiết lộ cụ thể.


Rapper Cho PD. Ảnh: AKP.

Hôm 9/11, rapper kiêm nhà sản xuất danh tiếng Cho PD tiết lộ anh sẽ sớm tung ra ca khúc nói về bê bối của bà Choi Soon Sil.

Năm 2010, rapper 40 tuổi từng gây bất ngờ khi phát hành bài hát nói xấu đàn em G-Dragon. Cùng năm, Cho PD tuyên bố nghỉ hưu và gần đây mới trở lại. Trước tiết lộ mới này, anh được người hâm mộ ủng hộ.

 

Theo Zing


hát về bê bối tổng thống Hàn

Tin tức mới nhất