Lee Jong Suk bị chê tơi tả sau khi đóng V.I.P: 'Có thể tôi sẽ bỏ nghề'

Nam diễn viên điển trai mới đây đã có những chia sẻ khiến fan xót xa và lo lắng.

Cách đây ít ngày, trong một sự kiện tại Palpan-dong (Seoul), Lee Jong Suk đã thổ lộ những cảm nghĩ về chuyện nghề, nhất là sau khi anh “gây bão” với vai diễn kẻ sát thủ máu lạnh trong bộ phim “V.I.P”.

Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình của đài MBC năm vừa rồi với vai diễn trong phim “W” lại không để lại được nhiều ấn tượng như vậy trong “V.I.P”. Hãng thông tấn Yonhap thậm chí còn đánh giá thấp cho bộ phim này, đồng thời Lee Jong Suk bị không ít fan la ó vì “nhạt”.

Lee Jong Suk bị chê tơi tả sau khi đóng V.I.P: Có thể tôi sẽ bỏ nghề-1

Lee Jong Suk cho biết, trong “V.I.P”, chính đạo diễn Park Hoon Jung là người chọn anh vào vai kẻ giết người hàng loạt Kim Kwang Il của Bắc Triều Tiên. Cũng bởi vai diễn đặc thù này mà nam diễn viên vốn trắng như “trứng gà bóc” đã “ngốn” của đoàn làm phim không ít kem nền để khiến anh trở nên…đen đúa đi.

“Khi tôi đang quay một bộ phim truyền hình Trung Quốc, họ cho tôi đọc kịch bản của V.I.P. Ngay lập tức, vai diễn này khiến tôi phải đi tìm đạo diễn Park ngay và nói rằng tôi thực sự muốn nó”, Lee Jong Suk trả lời phỏng vấn.

Tuy nhiên thực tế, chàng trai vốn quen đóng vai lãng mạn kiểu hoàng tử đã gặp phải một thử thách quá sức. Vào vai một kẻ đào ngũ người Triều Tiên, con trai một nhân vật chính trị chủ chốt của nước này bị cả 3 lực lượng tình báo Hàn Quốc, Mỹ và Triều Tiên theo đuổi, Lee Jong Suk bị cho là có lối diễn xuất hời hợt và tẻ nhạt.

Lee Jong Suk bị chê tơi tả sau khi đóng V.I.P: Có thể tôi sẽ bỏ nghề-2
Vai diễn của Lee Jong Suk trong “V.I.P”.

Đáp lại những chê bai từ phía người hâm mộ, Lee cho hay: “Tôi không phải mẫu diễn viên như Jang Dong Gun, đăm chiêu với một tay cầm điếu thuốc lá để hút trước máy quay… tôi hài lòng với diễn xuất của mình ở mức 80%”.

Trong “V.I.P”, anh là một chàng thanh niên kiêu căng vốn thuộc về tầng lớp quý tộc của Triều Tiên, coi tất cả mọi người như cỏ rác, thích nhạc cổ điển và đọc tiểu thuyết. Lee đã cố gắng miêu tả nội tâm và con người đầy phức tạp của một kẻ hào hoa nhưng giết người chỉ trong chớp mắt.

Lee Jong Suk cho biết, đây là lần đầu tiên anh nhận đóng vai phản diện. Các fan vốn đã quen với một Lee Jong Suk ngọt ngào, cuốn hút sẽ rất sốc nếu như chứng kiến thần tượng của mình xấu xa và máu lạnh như trong phim.

“Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn nhưng nhớ nhất vẫn là một câu hỏi tới từ một người hâm mộ trẻ tuổi. Cô ấy hỏi cô ấy có nên xem phim này hay không nhưng tôi không trả lời. Tôi nói ‘Cảm ơn bạn đã quan tâm nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn xem khi bạn lớn hơn’. Tôi không muốn làm tổn thương tâm hồn của cô ấy”, Lee giãi bày.

Nam diễn viên không giấu được nỗi thất vọng và buồn bã. “Có thể tôi sẽ buộc phải kiếm tìm những khía cạnh mới của bản thân. Hoặc thậm chí là ngừng nhận lời mời đóng phim. Có thể, tôi sẽ không đóng phim nữa.”

Nếu như đây là một lời tâm sự trút ra từ tâm can của Lee, thì đó quả là một tin sốc đối với các fan hâm mộ. Dẫu vậy khi kết thúc buổi phỏng vấn, Lee Jong Suk cũng đã kịp làm yên lòng các fan: “Tôi nghĩ rồi mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”. 


Trailer phim V.I.P

Theo iOne


Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất