Lee Jong Suk: Mỹ nam sở hữu bộ sưu tập người tình hoành tráng nhất K-biz

Suzy, Han Hyo Joo, Park Shin Hye... là những người đẹp từng có cơ hội nên duyên với Lee Jong Suk trên màn ảnh.


Danh sách người tình màn ảnh toàn là mỹ nữ của Lee Jong Suk

Park Shin Hye – Pinocchio

Lee Jong Suk: Mỹ nam sở hữu bộ sưu tập người tình hoành tráng nhất K-biz-1

Pinocchio kể về chàng phóng viên trẻ Dalpo (Lee Jong Suk) với quá khứ đau thương, sau đó gặp cô nàng không biết nói dối Choi In Ha (Park Shin Hye) và họ đã có một chuyện tình lãng mạn, “đánh cắp trái tim” của hàng triệu cô gái.

Kim Ji Won - High Kick 3 

Lee Jong Suk: Mỹ nam sở hữu bộ sưu tập người tình hoành tráng nhất K-biz-2

High Kick 3 nói về cậu học sinh Ji Won đã thay đổi bản thân rất nhiều vì cô nàng Ji Won trong sáng, ngây thơ và có thói quen kỳ lạ hay ngủ gật khi đi xe đạp. Nhưng cuối phim hai người lại không đến được với nhau, lấy đi nhiều nước mắt của fan High Kick.

Lee Bo Young - I Can Hear Your Voice

Lee Jong Suk: Mỹ nam sở hữu bộ sưu tập người tình hoành tráng nhất K-biz-3

Phim là chuyện tình chị em 10 năm của cậu học sinh Park Soo Ha (Lee Jong Suk) thông minh có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác với cô nữ luật sư Hye Sung (Lee Bo Young) sống bất cần, ương ngạnh. 

Jin Se Yeon - Doctor Stranger

Lee Jong Suk: Mỹ nam sở hữu bộ sưu tập người tình hoành tráng nhất K-biz-4

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai bác sĩ thiên tài Park Hoon nhưng có một quá khứ đau thương khi tận mắt chứng kiến bố mình bị bắn chết. Phim kể về mối tình thanh mai trúc mã của Park Hoon (Lee Jong Suk) và Jae Hee (Jin Se Yeon), cả hai bị mất liên lạc và anh luôn cố đi tìm cô. 

Han Hyo Joo – W 

Lee Jong Suk: Mỹ nam sở hữu bộ sưu tập người tình hoành tráng nhất K-biz-5

Phim kể về câu chuyện tình cảm của một chàng trai tài phiệt giàu có Kang Chul (Lee Jong Suk) cùng nữ bác sĩ phẫu thuật Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo). Tuy cả hai đều ở cùng một thành phố Seoul nhưng lại thuộc về hai thế giới khác nhau.

Trịnh Sảng – Người tình phỉ thúy

Lee Jong Suk: Mỹ nam sở hữu bộ sưu tập người tình hoành tráng nhất K-biz-6

Bộ phim kể về cuộc sống xoay quanh những người làm trong ngành đá quý, trang sức những năm 1930. Thẩm Thần Hi (Trịnh Sáng) – cô con gái của gia đình kinh doanh đá quý nhưng bất ngờ bị phá sản, rơi vào cuộc sống khó khăn.

Còn Bạch Lạc Hàn (Lee Jong Suk) – một tổng tài mới về nước, mang theo thân thế bí ẩn. Họ cạnh tranh gay gắt trong kinh doanh, sau đó hai người đã dần gỡ được mọi hiểu lầm và bắt đầu nảy sinh tình cảm từ đó.

Lee Cho Hee – Seven First Kisses

Lee Jong Suk: Mỹ nam sở hữu bộ sưu tập người tình hoành tráng nhất K-biz-7

Nội dung phim Seven First Kisses xoay quanh cô gái Min Soo Jin (Lee Cho Hee) bình thường, chưa có bạn trai, cô được gặp một vị thần và 7 chàng trai trong mơ cứ lần lượt xuất hiện như định mệnh xếp sẵn.

7 chàng trai đẹp nhất xứ Hàn là: Lee Min Ho, Lee Jun Ki, Ji Chang Wook, Kai, Park Hae Jin, Taecyeon và Lee Jong Suk. Sau bộ phim Lee Cho Hee nổi lên với biệt danh “người phụ nữ may mắn nhất thế giới”.

Suzy – Khi nàng say giấc

Lee Jong Suk: Mỹ nam sở hữu bộ sưu tập người tình hoành tráng nhất K-biz-8

Bộ phim kể về cô gái Hong-joo (Bae Suzy) có khả năng nhìn thấy những điều không may sẽ xảy ra thông qua những giấc mơ của mình. Và chàng hàng công tố tận tâm với nghề, Jae-chan (Lee Jong-suk) làm mọi cách để ngăn chặn những sự việc trong mơ của Hong-joo trở thành sự thật.

Khi nàng say giấc đang phát sóng vào khung giờ tối thứ tư - thứ năm hàng tuần trên đài SBS.
 

Hồng Ánh
Theo Vietnamnet

 


Khi nàng say giấc Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất