Lee Min Ho bàng hoàng phát hiện sự thật về Park Shin Hye

- Nhưng hành động ga lăng với người đẹp đã phá sản khi hai đứa trẻ gào khóc tướng .

Phim The Heirs

Trở về Hàn Quốc nàng lọ lem đã tá hỏa khi nhà cửa trống trơn không một bóng người, sau đó cô được mẹ xin cho sống trong nhà họ Kim. Để tránh những chuyện không hay xảy ra Eun Sang “được” mẹ dựng dậy đuổi ra khỏi nhà từ sớm tinh mờ và trở về lúc trời tối mịt. Ra đường trong trạng thái hết sức ngái ngủ, bộ dạng mộc mạc đến thê thảm với đôi mắt nhắm tịt của Eun Sang đã thu hút sự chú ý của Choi Young Do (Kim Woo Bin).







Chàng thừa kế nhà hàng đã bê bát mì đến ngồi cùng bàn ngắm Eun Sang say sưa ngủ. Thậm chí không ngại quát mắng hai đứa nhỏ vì làm ồn để bảo vệ giấc ngủ cho cô. Sự ngọt ngào của anh chàng khô cứng và không mấy dịu dàng với phái nữ báo hiệu tam giác tình yêu chuẩn bị bắt đầu.



Về phía Kim Tan (Lee Min Ho), khi Eun Sang về nước, sự nhớ nhung đã trở thành động lực, tăng thêm dũng khí để anh có thể dũng cảm trở về nước. Trước khi trở vềm anh đã viết bài luận nộp cho giáo sư cho thấy sự chuẩn bị tâm lí về cuộc sống nhiều áp lực tại Hàn Quốc. Ngay khi trở về, người đầu tiên Kim Tan muốn gặp là anh trai mình, nhưng trái với sự niềm nở, vui mừng của anh Kim Won (Choi Jin Hyuk) rất lãnh đạm và không vui với sự trở lại này, thậm chí đến cả bố anh cũng vậy.



Sống chung trong một nhà là vậy nhưng họ lại không biết việc đối phương đang ở gần mình. Hàng ngày Kim Tan vẫn liên lạc với cô nhưng không nhận được hồi đáp. Vì vậy khi nhìn bóng dáng cô trong nhà lại cho rằng mình bị ám ảnh vì quá nhớ nhung. Đến khi được mẹ cho biết Eun Sang là con gái của người làm trong nhà và chính mắt nhìn thấy người trong mộng uống nước dưới nhà bếp, chàng thừa kế đã hết sức ngạc nhiên.



Bên cạnh mối quan hệ nhiều dự báo nhiều khó khăn và sóng gió của các nhân vật chính, sự bức bối, áp lực đè nặng của những cậu ấm cô chiêu thừa kế bao chùm bộ phim thì cặp đôi Bo Na (Krystal) - Young Chan bằng sự đáng yêu, trong sáng đúng với lứa tuổi 18 như mang đến làn gió mát lành, làm dịu đi các căng thẳng và toan tính. Xuất hiện làm cameo yểm trợ “gà nhà”,  Kim Hee Chul (Super Junior) với tính cách 4D vốn có đã mang đến những tràng cười thú vị cho khán giả dù trong phim anh bị Bo Na” bơ đẹp” khi Young Chan thình lình xuất hiện.



Tập sau khi Kim Tan bắt đầu quay trở lại trường học, cuộc chạm trán giữa Kim Tan - Young Do, Rachel - Eun Sang và mối quan hệ rắc rối không kém giữa Kim Tan - Bo Na - Young Chan sẽ đẩy mạch phim đến cao trào hơn.

Còi Sữa

Tin tức mới nhất