Lee Min Ho tiết lộ về nụ hôn mãnh liệt với Park Shin Hye

- Trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất năm với siêu phẩm “The Heirs”.

Lee Min Ho đã tham gia cuộc phỏng vấn của Daily Sports, trong cuộc phỏng vấn Lee Min Ho đã chia sẻ những điều thú vị khi đóng cặp với “Người yêu quốc dân” Park Shin Hye và việc mặc đồng phục trung học lần một lần nữa.



Cảm giác của bạn khi làm việc với Park Shin Hye?

Park Shin Hye là một người trẻ tuổi nhưng xét về kinh nghiệm diễn xuất cô ấy là tiền bối của tôi. Thành thật mà nói, tôi không thể nhận xét chính xác về diễn xuất của một nữ diễn viên hay hướng dẫn, giúp đỡ họ. Tôi chỉ diễn xuất theo cảm nhận của mình và tôi rất biết ơn khi Park Shin Hye cũng diễn theo cách đó. Tôi cũng phát hiện ra rằng Park Shin Hye là nữ diễn viên trẻ tuổi đầu tiên tôi đóng cặp. Cho đến nay tôi đã hợp tác với nhiều diễn viên lớn tuổi hơn như Goo Hye Sun và Kim Hee Sun. Tôi nghĩ rằng cô ấy là một đồng nghiệp tuyệt vời và tôi quý mến cô ấy như một cô em gái.



So với “Boys over flowers” bạn đã làm thế nào để kiểm soát, điều khiển cách diễn xuất và nhịp điệu?:


Ngay từ đầu tôi đã nói với bản thân mình rằng không phải lo lắng quá nhiều khi quay “Boys over flowers”. Tôi suy nghĩ phải làm thế nào để trở thành đời thứ hai của tập đoàn lớn và vẫn giữ được bản thân mình. Và tôi phải nhìn mọi người như thể họ là sâu bọ hoặc hoặc họ không tồn tại khi diễn xuất. Thời gian này tôi đã cố gắng để lột tả chính xác và con người thật của tôi. Vì trước đó tôi đã đóng một nhân vật tương tự nên chắc chắn tôi sẽ lo lắng về nó. Nhưng điều đó hoàn toàn biến mất khi tôi quyết định diễn một cách thật thoải mái. Đó là khi tôi nghĩ rằng một nhân vật tự nhiên hơn bắt đầu xuất hiện.



Park Shin Hye đã nói về cảnh hôn với bạn rằng “Tôi không biết chúng tôi đã thực sự làm nó”:

Vì nụ hôn là đỉnh điểm của tất cả các sự kiện và cảm xúc dẫn đến nó, không có cách nào khác là phải diễn nó thật chân thật. Tôi cảm thấy có lỗi vì đã không nói trước với Park Shin Hye. Thông thường nữ diễn viên sẽ được cung cấp trước mức độ nào đó về cảnh hôn. Vì vậy tôi cho rằng Park Shin Hye đã mất cảnh giác và điều đó đến thật tự nhiên.



Lý do bạn quyết định đóng vai một thế hệ thứ hai của tập đoàn lớn và trở thành học sinh trung học một lần nữa?:

Tôi đã nhận được câu hỏi như vậy từ rất nhiều người “Tại sao bạn lại đóng vai giống như trước vậy?”. Nhưng tôi nghĩ rằng, tôi sẽ không bao giờ trở lại được tuổi 20 hay tìm kiếm được những cảm xúc mà tôi có được ở lứa tuổi ấy. Khi bạn ở độ tuổi 26, 27 bạn đã quen thuộc với khoảng cách và bắt đầu chuyển đôi tư duy từ một người thiếu niên thành người trưởng thành. Tôi muốn dùng những cảm xúc mà tôi còn sót lại và khả năng liên kết đến giai đoạn đó khi tôi nghĩ mình còn có khả năng diễn được nhân vật mà công chúng mong đợi.

Còi Sữa

Tin tức mới nhất