Lee Min Jung: Cô vợ giàu đức hy sinh hay vô cùng ngốc nghếch của showbiz Hàn?

3 năm sau ngày cưới, hạnh phúc có tràn ngập căn nhà của Lee Min Jung - Lee Byung Hun?



Đối với Lee Min Jung, 2 năm vừa qua là khoảng thời gian đầy biến động với nhiều biến cố và thay đổi lớn trong cuộc đời. Vừa là diễn viên lại vừa vợ của Lee Byung Hun - diễn viên ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc vốn đã chẳng dễ dàng gì với Lee Min Jung. Và khi ngôi sao ấy vướng vào một scandal rúng động cả Đại Hàn dân quốc thì với vai trò một người vợ, Lee Min Jung càng chịu nhiều áp lực khủng khiếp hơn. Trong cơn sóng gió ấy, sự ra đời của cậu bé Lee Joon Hoo đã giúp Lee Min Jung có cơ hội lui vào hậu trường, tạm lánh xa mọi chuyện ồn ào chỉ để chuyên tâm vào việc an dưỡng và chăm sóc con.

Như mới đây, cánh phóng viên xứ Cảng Thơm đã tung ra loạt hình ảnh bắt gặp Lee Byung Hun xuất hiện tại quán bar, thoải mái ôm ấp và hôn hít một cô gái lạ mặt. Điều đáng nói, Lee Min Jung cũng có mặt tại đây. Người hâm mộ thắc mắc rằng, đối với chồng, tấm lòng bao dung, hiền từ của Lee Min Jung rốt cuộc rộng lớn đến đâu?

Từ cô nàng "nhờ" anti-fan để được thừa nhận diễn xuất

Lee Min Jung từng theo học chuyên ngành Sân khấu tại trường Đại học Sungkyunkwan của Hàn Quốc trước khi gia nhập làng giải trí. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, tươi tắn, Lee Min Jung được nhiều người yêu mến đặt cho biệt danh "Kim Tae Hee thứ hai" bởi gương mặt hút hồn, thánh thiện và nhiều nét giống bạn gái Bi Rain.

lee min jung: co vo giau duc hy sinh hay vo cung ngoc nghech cua showbiz han? - 1
Lee Min Jung từng được gọi là "Kim Tae Hee thứ hai".

Trước khi nhận lời vào vai nàng "Khỉ" đanh đá Ha Jae Kyung, Lee Min Jung đã góp mặt trong 5 phim truyền hình và 3 phim nhựa. Tuy vậy, phải đợi tới khi tham gia Boys over flowers, Lee Min Jung mới được đông đảo khán giả châu Á biết tới. Sau bộ phim, sự nghiệp của Lee Min Jung lên như diều gặp gió. Lee Min Jung từng bật mí, cô đã bị các fan của cặp đôi Geum Jan Di (Goo Hye Sun) và Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) "dọa nạt" vì làm kẻ thứ ba phá vỡ mối tình đẹp giữa họ trong thời gian tham gia bộ phim. Lee Min Jung nói: "Điều này chứng tỏ khán giả đã thừa nhận diễn xuất của tôi. Tôi rất mừng".

Mặc dù đã mang về không ít anti-fan trong vai trò kẻ thứ ba nhưng không thể phủ nhận được ấn tượng mà Lee Min Jung để lại trong lòng khán giả là vô cùng tốt đẹp và cũng khó để phủ nhận được vẻ đẹp thanh khiết, mềm mại như nữ thần của cô gái này. Cô liên tục góp mặt trong rất nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh cùng với đó là nhận về nhiều giải thưởng diễn xuất danh giá. Hiện tại, Lee Min Jung là một trong những gương mặt diễn viên hạng A đầy thực lực của làng giải trí xứ Hàn. Cũng giống như phần lớn những đồng nghiệp trong Boys over flowers, nhờ thành công của bộ phim, Lee Min Jung còn nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo.

lee min jung: co vo giau duc hy sinh hay vo cung ngoc nghech cua showbiz han? - 2
Ít ai từng xem qua Boys Over Flowers mà có thể quên được "Nàng Khỉ" Jae Kyung - một trong những
kỳ đà cản mũi xuất sắc nhất trong mối tình vốn đã lắm sóng gió của Nàng Cỏ và Chàng Xoăn.

Mối tình lãng mạn như phim với tài tử Lee Byung Hun

Khi Lee Min Jung và Lee Byung Hun công khai thông tin về đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 8/2013, cặp đôi nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Rất nhiều người quan tâm tới đôi uyên ương, bởi chàng là ngôi sao làng giải trí với hàng loạt những tác phẩm thành công như Iris, Thiện quái ác, G.I. Joe... trong khi nàng là biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên xứ Hàn và từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Vườn sao băng, Smile, You... Ít ai biết, trước khi đi đến quyết định trở thành vợ chồng, Min Jung và Byung Hun từng có hành trình 7 năm yêu đương với nhiều giai đoạn lãng mạn, giận hờn như trong một bộ phim.

Năm 2006, Lee Byung Hun và Lee Min Jung gặp nhau khi cùng tham gia đóng quảng cáo. Cả hai từng hẹn hò một thời gian trước khi đi những con đường khác nhau trong sự nghiệp. Vài năm sau đó, khi gặp lại nhau, cả hai đã nối lại quan hệ và cho tình cảm của mình thêm một cơ hội. Kết quả là một đám cưới hạnh phúc đã diễn ra vào ngày 10/8/2013 tại khách sạn Grand Hyatt Seoul.

lee min jung: co vo giau duc hy sinh hay vo cung ngoc nghech cua showbiz han? - 3
 

lee min jung: co vo giau duc hy sinh hay vo cung ngoc nghech cua showbiz han? - 4
Lee Min Jung - Lee Byung Hun là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn.

Nói về điểm hấp dẫn ở Lee Min Jung, Lee Byung Hun từng phát biểu: "Cô ấy xinh đẹp nhưng nhan sắc không phải là thứ tồn tại lâu dài. Có nhiều điểm chung mới là điều quan trọng trong một mối quan hệ. Chúng tôi có những quan niệm về cuộc sống khá giống nhau, có nhiều điều có thể chia sẻ với người kia. Dù khoảng cách tuổi giữa 2 chúng tôi khá lớn (10 tuổi) nhưng cô ấy là người chín chắn và hiểu chuyện".

Sau khi kết hôn, Lee Min Jung cũng đã có chia sẻ về cuộc sống vợ chồng với Lee Byung Hun: "Anh ấy là một người chồng tuyệt vời". Từ đó, người ta càng xuýt xoa Lee Min Jung khi cô có cuộc sống viên mãn với nam tài tử nổi tiếng cả ở Hollywood này. Nhưng đời vốn không như mơ, chỉ sau 1 năm kết hôn, chuyện đời tư của nữ diễn viên bị trục trặc khi người chồng "lắm tài nhiều tật" dính vào scandal tình tiền cùng hai nữ nghệ sĩ vô danh.

Cô nàng giàu đức hy sinh và lòng vị tha hay người vợ ngốc nghếch của showbiz Hàn?

Cụ thể, Lee Byung Hun bị hai cô gái tống tiền 5 tỉ won (97 tỉ đồng) nếu không sẽ tung đoạn clip tán tỉnh với lời lẽ dung tục của anh lên mạng xã hội. Scandal này đã khiến tài tử Lee Byung Hun "thân bại danh liệt", bị những người hâm mộ một thời quay lưng và yêu cầu rời khỏi làng giải trí. Dù 2 cô gái tống tiền đã bị pháp luật trừng phạt, nhưng hình phạt dành cho thói phóng túng, chơi bời của Lee Byung Hun còn khủng khiếp hơn.

lee min jung: co vo giau duc hy sinh hay vo cung ngoc nghech cua showbiz han? - 5
Chân dung hai kiều nữ trong scandal gây chấn động của Lee Byung Hun hồi năm 2014.

Lee Min Jung lúc đó đã phải trở về nhà mẹ ruột một thời gian giữa bão scandal và dường như không thể tha thứ cho chồng. Sau vài tháng, cô có thai và đó cũng là lúc vợ chồng hòa hợp trở lại. Lee Byung Hun cúi đầu xin lỗi công chúng nhưng vì scandal rúng động này mà danh tiếng của cặp đôi bị ảnh hưởng nặng nề. Lee Byung Hun được cho thật may mắn khi có được một người vợ vừa xinh đẹp, vừa vị tha như Lee Min Jung.

"Đảm nhiệm" vai cô vợ đáng thương sau scandal của chồng, Lee Min Jung lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì cách hành xử giàu đức hy sinh và lòng vị tha. Thế nhưng ít ai biết, scandal của Lee Byung Hun đã khiến sự nghiệp nữ diễn viên chịu ảnh hưởng không hề nhỏ. Cô không nhận được dự án mới trong một thời gian dài. Bản thân cô cũng hạn chế tới mức tối đa việc lộ diện trước truyền thông. Khoảng tháng 2/2015, Lee Min Jung lần đầu xuất hiện trước công chúng nhưng lại với vẻ mặt căng thẳng và không nở một nụ cười nào. Điều này trái ngược hoàn toàn với hình ảnh luôn vui vẻ thường thấy của cô. Điều đó chứng tỏ cô đã phải hy sinh rất nhiều thứ để giữ mái ấm gia đình.


lee min jung: co vo giau duc hy sinh hay vo cung ngoc nghech cua showbiz han? - 6
Lee Min Jung căng thẳng trong lần đầu lộ diện trước truyền thông sau scandal ngoại tình của chồng

Tuy nhiên mới đây, Lee Byung Hun lại khiến người hâm mộ tức tối khi lộ "bản chất ngựa quen đường cũ". Cụ thể, sau khi góp mặt trong lễ trao giải MAMA 2016 tại Hồng Kông, Lee Min Jung, Lee Byung Hun và Han Hyo Joo đã cùng nhau tham dự bữa tiệc cùng ê-kíp. Bữa tiệc diễn ra đến tận 12 giờ đêm. Trong cuộc vui, vì quá cao hứng nên Lee Byung Hun đã uống khá nhiều rượu. Nam tài tử này thậm chí còn có nhiều hành động thân mật quá đà với một người phụ nữ khác. Ngay trước mặt vợ, anh không ngại ngần ghé sát tai đồng nghiệp nữ thủ thỉ tâm tình, thậm chí còn ôm ấp nồng nhiệt.

lee min jung: co vo giau duc hy sinh hay vo cung ngoc nghech cua showbiz han? - 7
Nữ diễn viên Han Hyo Joo xuất hiện bên Lee Byung Hun trong bữa tiệc tại Hồng Kông sau giải MAMA.

lee min jung: co vo giau duc hy sinh hay vo cung ngoc nghech cua showbiz han? - 8
Lee Byung Hun không ngại ngần ôm ấp, ghé tai tâm tình với một người phụ nữ khác ngay trước mặt vợ.

Lee Byung Hun vốn nổi tiếng có tính trăng hoa nhưng việc nàng Lee Min Jung vẫn âm thầm chịu đựng liệu có mãi được khen là dũng cảm và giàu độ lượng? Trong scandal đầu tiên, cô đã tha thứ cho chồng song dư luận cho rằng, Lee Min Jung phải "cắn răng chịu đựng" để đưa ra quyết định đó là vì đứa con. Vậy lần tiếp theo này, Lee Min Jung sẽ xử trí ra sao và liệu cách hành xử tưởng chừng như hợp tình hợp lý của cô có bị coi là ngốc nghếch và không xứng đáng?

lee min jung: co vo giau duc hy sinh hay vo cung ngoc nghech cua showbiz han? - 9
Trong mắt người hâm mộ bây giờ, Lee Min Jung là cô vợ thuộc mẫu nào?

Theo Khám Phá


showbiz Hàn Lee Min Jung ngốc nghếch hy sinh

Tin tức mới nhất