Lên 'Bạn muốn hẹn hò' mong tìm được cô nàng mi nhon, ai ngờ 'vớ' luôn nàng mũm mĩm

Sau khi mặt đối mặt, chàng trai khá luống cuống khi cô bạn gái không giống với tiêu chuẩn ngoại hình mà mình đặt ra.

Cặp đôi cùng mũm mĩm vô cùng dễ thương trong tập 330 Bạn muốn hẹn hò ( Video thuộc bản quyền HTV7, Nguồn kênh Youtube)

Tuy ngoại hình có chút mũm mĩm nhưng cô nàng xuất hiện trong tập 330 Bạn muốn hẹn hò lại vô cùn dễ thương và có khuôn mặt khá xinh xắn.

Bạn trai tên là Quí Bảo Long, hiện làm giáo viên dạy vật lý, 29 tuổi. Bạn gái tên đầy đủ là Lê Trần Phương Dung, 25 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, dạy tiếng Anh tiểu học. Cặp đôi cùng làm nghề giáo khiến khán giả vô cùng tán thưởng. 

Lên Bạn muốn hẹn hò mong tìm được cô nàng mi nhon, ai ngờ vớ luôn nàng mũm mĩm-1Lên Bạn muốn hẹn hò mong tìm được cô nàng mi nhon, ai ngờ vớ luôn nàng mũm mĩm-2

Dung tự nhận mình là người dễ thương, vui vẻ, hiếu thảo và chung thủy. Tuy nhiên, Dung cũng nhận mình là người nóng tính, khó kiềm chế và hay nghĩ mọi chuyện một cách quá đơn giản. 

Khác với Dung, Long có vẻ trầm tính, ít nói hơn và cũng là một người chung thủy. 

Dung không quá đòi hỏi ở bạn trai, chỉ cần cao 1m6 là được. Cô cũng thích những người đàn ông chung tình và biết quan tâm, lo lắng cho mình, đi đâu cũng nên nhắn tin thông báo cho bạn gái. Cô con gái hiếu thảo lên chương trình bạn muốn hẹn hò, mong muốn tìm được người đàn ông giống như ba vì ba vô cùng yêu thương mẹ. 

Lên Bạn muốn hẹn hò mong tìm được cô nàng mi nhon, ai ngờ vớ luôn nàng mũm mĩm-3

Khi hỏi về tiêu chuẩn bạn gái, bạn trai tâm sự vì mình béo nên thích một cô gái thon thả một chút. Câu nói của anh chàng này đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì thực sự là cô bạn gái hơi mập. Tuy nhiên, khuôn mặt khá là dễ thương và xinh xắn khiến bạn gái thu hút được cả 2 MC và khán giả ngồi dưới.Dung cũng chia sẻ, nếu mà có quen nhau, để đáp ứng yêu cầu của bạn trai, Dung sẽ cố gắng thon thả hơn một chút. 

Lên Bạn muốn hẹn hò mong tìm được cô nàng mi nhon, ai ngờ vớ luôn nàng mũm mĩm-4

Vén gièm xem mặt bạn trai, MC Cát Tường phải thốt lên "Cặp này xứng mà". 

Nhìn ngoại hình, ai cũng phải thừa nhận Long và Dung khá là hợp nhau, khuôn mặt dễ thương, hiền hậu, cũng là những người nhanh nhẹnh, hoạt bát. 

Khi hỏi ý kiến của 2 bên gia đình đi cùng, bố mẹ và người thân khá ủng hộ mối quan hệ này. Vì cả 2 người đều làm cùng một công việc, ngoại hình dễ thương, sáng sủa. 

Lên Bạn muốn hẹn hò mong tìm được cô nàng mi nhon, ai ngờ vớ luôn nàng mũm mĩm-5Lên Bạn muốn hẹn hò mong tìm được cô nàng mi nhon, ai ngờ vớ luôn nàng mũm mĩm-6Lên Bạn muốn hẹn hò mong tìm được cô nàng mi nhon, ai ngờ vớ luôn nàng mũm mĩm-7

Gặp nhau, mặt đối mặt, cô gái đã tặng chàng trai một bài hát khá hay, tình cảm. Cả hai chia sẻ cảm nhận của mình với đối phương và dành cho nhau những lời ngọt ngào. Dung thừa nhận đây đúng là mẫu người mình thích. 

Long có chút băn khoăn khi cô gái không có ngoại hình như mình mong đợi vì hơi mập mặc dù tính cách thì khá là hợp ý nhau. Lúc này, Dung có vẻ hơi chút bối rối và lo lắng vì câu nói của Long. Cô nàng có vẻ cũng sợ mình không được chọn. Nhưng sau đó, thật bất ngờ, Long đã bấm nút hẹn hò với Dung. Dung còn ngỡ ngàng vì kết quả này.

Lên Bạn muốn hẹn hò mong tìm được cô nàng mi nhon, ai ngờ vớ luôn nàng mũm mĩm-8

MC Cát Tường cũng thắc mắc vì sao người con gái đó không hợp tiêu chí của mình mà Long vẫn chọn, thầy giáo chia sẻ khiến nhiều người đồng tình, ủng hộ. Rằng, người phụ nữ lên đây là đã bỏ đi sự kiêu hãnh của mình nên anh muốn cả hai tạo cho nhau cơ hội. Còn nếu tương lai thực sự có gì không hợp thì vẫn là bạn bè. 

Lên Bạn muốn hẹn hò mong tìm được cô nàng mi nhon, ai ngờ vớ luôn nàng mũm mĩm-9

Thanh Thanh (ghi theo H TV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-ban-muon-hen-ho-mong-tim-duoc-co-nang-mi-nhon-ai-ngo-vo-luon-nang-mum-mim-n-139481.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất