Lên 'bạn muốn hẹn hò' tìm bạn gái để trả nợ giúp mình, chàng trai khiến cô gái 'hốt hoảng' vì nói quá nhiều

Anh chàng tên Thành đến từ Thái Bình đã khiến khán giả được phen chóng mặt vì tài ăn nói hoạt ngôn của mình.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh youtube)

Ngô Thị Trâm, hiện làm kế toán ở Quảng Nam, 25 tuổi là một cô nàng khá hiền lành, xinh xắn. Chàng trai là Hoàng Trọng Thành, 30 tuổi, đến từ Thái Bình, hiện làm về marketting Online. Cả hai xuất hiện trong tập 355 "Bạn muốn hẹn hò" và đã mang đến cho khán giả một màn trò chuyện thú vị, hài hước. 

Lên bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái để trả nợ giúp mình, chàng trai khiến cô gái hốt hoảng vì nói quá nhiều-1Lên bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái để trả nợ giúp mình, chàng trai khiến cô gái hốt hoảng vì nói quá nhiều-2

Thành chia sẻ về ưu điểm của mình khá nhiều. Một người tình cảm, vui vẻ, hòa đồng, làm được mọi việc nhà, giặt giũ, nấu cơm. Nhưng Thành cũng phải thừa nhận tật xấu ngủ ngáy của mình. Và anh chàng này khá lo lắng trong tương lai, nếu lấy vợ về không biết vợ có chịu nằm cạnh mình không. Đến với chương trình, Thành cũng hi vọng tìm được một người vợ hiểu mình và có thể hãm được tính nóng nảy của mình.

Lên bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái để trả nợ giúp mình, chàng trai khiến cô gái hốt hoảng vì nói quá nhiều-3Lên bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái để trả nợ giúp mình, chàng trai khiến cô gái hốt hoảng vì nói quá nhiều-4Lên bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái để trả nợ giúp mình, chàng trai khiến cô gái hốt hoảng vì nói quá nhiều-5

Trâm cũng có một phần giống thành là nóng tính, cứng đầu. Trâm thích  người không gia trưởng, không hút thuốc nhậu nhẹt nhiều, nhất là không bụng bự, hói hay xăm hình. Nghe những điều mà Trâm liệt kê, MC Cát Tường cũng phải hoảng và hài hước "chắc em ở không quá". 

Thừa nhận mình không đáp ứng được nhiều tiêu chí của Trâm, nhưng Thành vẫn khá là tự tin, ăn nói đĩnh đạc. Thành thích người tóc đen và độ dài bình thường, biết nấu ăn là được. 

Lên bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái để trả nợ giúp mình, chàng trai khiến cô gái hốt hoảng vì nói quá nhiều-6

Thành tỏ ra là người khá nhanh nhẹn, chững chạc và rất tự tin. Theo Thành, điều mong muốn nhất là kiếm vợ, nếu may mắn thì có thể có vợ và mua nhà luôn. Và hi vọng trong tương lai, cả hai người sẽ vun đắp chung tiền để xây dựng tương lai. 

Sau khi hỏi ý kiến của người thân đi cùng, cả đôi bên cũng rất ủng hộ mối quan hệ này, và hi vọng cả hai sẽ có cơ hội hiểu nhau hơn sau khi bấm nút tìm hiểu. 

Gặp mặt nhau, Trâm thấy rằng anh chàng này khá giống với hình dung của mình và khẳng định "hợp tuổi" với mình. 

Lên bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái để trả nợ giúp mình, chàng trai khiến cô gái hốt hoảng vì nói quá nhiều-7Lên bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái để trả nợ giúp mình, chàng trai khiến cô gái hốt hoảng vì nói quá nhiều-8

Vẻ tự tin của Thành khiến Trâm ngượng ngùng và đề nghị "Anh có thể giảm nói nhiều được không" khiến khán giả cười ồ. 

Trâm tặng Thành một món quà trong 4 chiếc hộp với ý nghĩa thể hiện 4 giai đoạn vượt qua của tình yêu và hi vọng rằng, cả hai sẽ vượt qua được những giai đoạn này để tiến xa hơn nữa mới có thể kết hôn. Lời sau cùng, khi cả hai quyết định có bấm nút hay không, Thành khiến cả khán phòng hốt hoảng khi hỏi cô gái "Em có muốn cùng anh trả nợ không, anh có một món nợ rất lớn". Trâm đã có vẻ ngạc nhiên nhưng khi nghe Thành nói "Anh nợ mẹ một nàng dâu" thì cô nàng nhẹ cả người.

Lên bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái để trả nợ giúp mình, chàng trai khiến cô gái hốt hoảng vì nói quá nhiều-9

Cặp đôi sau một hồi nói chuyện cuối cùng đã quyết định bấm nút hẹn hò. Trâm trở thành bạn gái của Thành và cả hai bắt đầu một câu chuyện tình yêu với đầy hứa hẹn. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/len-ban-muon-hen-ho-tim-ban-gai-de-tra-no-giup-minh-chang-trai-khien-co-gai-hot-hoang-vi-noi-qua-nhieu-n-145988.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất