Lên cơn đau tim khi đang nhảy bungee, chàng trai chết giữa không trung

Lên cơn đau tim khi đang nhảy bungee - một trò chơi cảm giác mạnh - tại một hẻm nùi ở Chile, nam thanh niên tử vong khi đang lơ lửng giữa không trung.


Clip: Khoảnh khắc kinh hoàng chàng trai nhảy bungee chết giữa không trung. (Nguồn: The Sun)

Chàng trai 23 tuổi này tham gia sự kiện nhảy bungee trên hẻm núi Cajón del Maipo gần Santiago, Chile. Bungee là môn thể thao mạo hiểm, hấp dẫn với đặc trưng là cú nhảy mang lại cảm giác cực mạnh

Thảm kịch xảy ra do anh lên cơn đau tim ngay sau khi bước ra khỏi mỏm đá và bất động giữa không trung. Lúc này, cả mẹ và chị gái của anh cũng có mặt.

Lực lượng cứu hộ lập tức được điều đến từ San José de Maipo để giải phóng nạn nhân khỏi sợi dây bungee. Sau khi được sơ cứu tại hiện trường, chàng trai được chuyển đến cơ sở y tế. Tuy nhiên, các bác sỹ tuyên bố anh đã chết ngay tại hiện trường.

Công tố viên Juan Cheuquiante đã đến nơi xảy ra sự việc để thu thập thông tin. Hiện vẫn chưa rõ liệu nam thanh niên này có vấn đề sức khỏe tiềm ẩn trước khi tham gia cuộc nhảy hay không.

Theo chia sẻ của gia đình, anh không có tiền sử bệnh tật.  Một cuộc điều tra về tai nạn này đang được tiến hành.

Lên cơn đau tim khi đang nhảy bungee, chàng trai chết giữa không trung-1
Thi thể nạn nhân treo lủng lẳng trên không trung. (Ảnh: Jam Press)

Lên cơn đau tim khi đang nhảy bungee, chàng trai chết giữa không trung-2
Hẻm núi Cajón del Maipo - nơi xảy ra sự cố thương tâm. (Ảnh: Getty Images)

Một tai nạn đáng sợ khác do nhảy bungee cũng xảy ra tại Brazil vào năm 2023. Chàng trai 22 tuổi Rafael dos Santos Tosta tham gia trò chơi mạo hiểm này tại Lagoa Azul, Campo Magro để ăn mừng cuộc ly hôn của mình. Không may sợi dây bị đứt và anh rơi xuống từ độ cao gần 22m.

Tai nạn đó khiến chàng trai bị gãy cổ và gãy cột sống. Hú vía sau khi thoát chết, Rafael chia sẻ với truyền thông địa phương: "Tôi luôn là một người rất bình tĩnh, nhưng gần đây mọi thứ đã thay đổi.

Sau khi ly hôn, tôi muốn tận hưởng cuộc sống bằng mọi cách có thể. Tôi đã làm rất nhiều điều điên rồ. Tôi không hề quý trọng mạng sống của mình".

Rafael cho biết, sau cú ngã kinh hoàng, anh bắt đầu nhìn lại cuộc sống và biết ơn mọi thứ hơn, biết ơn vì được sống. Sau một thời gian trị liệu chuyên sâu, sức khỏe của anh đã hồi phục hoàn toàn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/len-con-dau-tim-khi-dang-nhay-bungee-chang-trai-chet-giua-khong-trung-ar854815.html?fbclid=IwAR0lbSy5UHGI89uK25ykbxyrz2QO3MT-b4ljrIGOvGVmKNembOAOrkPhcgU

nhảy bungee trò chơi mạo hiểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao