"Lên đỉnh" nhờ vòng 1: Khó hay dễ?

Nhũ hoa là một bộ phận rất nhạy cảm ở nữ giới, nếu được kích thích, âu yếm đúng cách, người phụ nữ hoàn toàn có thể đạt cực khoái.

Trên thực tế, có nhiều phụ nữ có thể "lên đỉnh" nhờ vào các chiêu trò và nghệ thuật "chiều chuộng" vòng một.

Bởi khi bầu ngực được vuốt ve âu yếm, não bộ sẽ tiết ra oxytocin - một chất hóa học có tác dụng kích thích và làm ấm các mạch máu tạo cảm giác thăng hoa không ngờ cũng như tạo dựng mối gắn kết sâu sắc giữa 2 người yêu nhau - theo Tiến sĩ Beverly Whipple, giáo sư Đại học Rutgers.

Cũng giống như khi "cậu bé" của chàng trở nên cương cứng, bầu ngực của phụ nữ cũng có thể bị kích thích và phản ứng tương tự khi được tập trung đụng chạm đúng cách và phù hợp với từng đối tác.



Theo một nghiên cứu tiến hành tại trường Đại Học Vienne thì vòng một "khủng" sẽ có độ nhạy cảm thấp hơn 24% so với những vòng một khiêm tốn. Nguyên nhân do các dây thần kinh cảm giác bắt nguồn từ "núm quả" bị phân tán. Vì vậy đối với những cô nàng sở hữu vòng 1 đồ sộ này bạn cần kết hợp điêu luyện cả lưỡi và ngón tay để "trêu đùa" "gò bồng đào". Còn đối với các cô nàng "mi nhon" thì chỉ cần sự vuốt ve nhẹ nhàng cùng với những cử chỉ âu yếm đã có thể khiến nàng "run rẩy".

Đối với vị trí núm ngực: Do có nhiều đầu dây thần kinh tập trung ở khu vực núm ngực nên nàng sẽ rất nhạy cảm ở bộ phần này. Do đó, bạn không cần quá mạnh bạo khi "âu yếm" "điểm nút".

Hãy dùng một viên đá tủ lạnh xoa xát nhẹ vào vùng ngực nhạy cảm, rồi thổi nhẹ để cảm giác mát lạnh lan tỏa mơn man khắp ngực hoặc bạn có thể dùng đầu lưỡi di chuyển thành vòng tròn quanh vùng nhạy cảm giúp kích hoạt những sợi cơ nhỏ nhất.

Ngoài ra, theo một nghiên cứu, bàn tay của đàn ông còn có tác dụng giúp cho ngực phụ nữ trở nên đẹp hơn, hồng hào săn chắc và tăng kích cỡ đáng kể khi được massaga thường xuyên.

Có một đời sống tình dục lành mạnh cộng với việc âu yếm nâng niu vòng 1 của bạn gái còn có thể khiến cho phụ nữ ngăn ngừa bệnh ung thư vú.

Tuy nhiên nhiều phụ nữ sở hữu số đo vòng một khiêm tốn thường khá mặc cảm và quên đi tầm quan trọng của nó. Vì thế đừng tiếc những lời khen và sự ái mộ dành cho "núi đôi" của cô ấy. Khi nàng cảm thấy hài lòng về cơ thể cộng với những động tác điêu luyện của bạn, chắc chắn sự thăng hoa sẽ thật dễ dàng.

Theo Khám phá

Tin tức mới nhất