Lên Sa Pa chìm đắm giữa 'thiên đường mây' khiến bạn chẳng muốn về

Một lần lạc bước tới nơi có view ngắm Sa Pa từ trên cao tuyệt đẹp, thấy mây là là ngay trước mặt trong không khí trong lành, mát mẻ và yên tĩnh​​​​​ giúp bạn cảm nhận thật sâu cái chất núi rừng.


Gần như luôn được nhắc tới đầu tiên khi đặt chân đến Sa Pa, Gem Valley là homestay kết hợp với quán cafe đang làm mê hoặc dân du lịch trong nước lẫn quốc tế.


Gem Valley Sa Pa nằm ở đầu bản Cát Cát cách trung tâm thị trấn Sa Pa chỉ 2km. Để tới đây, bạn chỉ phải đi khoảng 3km, qua thung lũng và đồi Việt - Nhật thêm 50m, cho tới khi nhìn thấy một ngôi nhà đẹp như tranh.


Gem Valley là một gallery trưng bày tranh của một họa sĩ người Hà Nội lên phố núi lập nghiệp. Ban đầu chỉ phục vụ bạn bè ghé chơi, dần dần qua các lời giới thiệu như là quán cafe "chất" nhất tại Sa Pa, số lượng du khách tìm đến đây ngày một nhiều.


Bước vào trong bạn sẽ vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn những bức tranh của một hoạ sĩ người Hà Nội được trưng bày, nếu thích, bạn có thể thưởng thức hội hoạ và tìm hiểu những câu chuyện phía sau.


Bạn sẽ ngỡ mình như đang lạc bước tới chốn thiên đường ảo diệu mà bất cứ ai cũng mong muốn một lần đặt chân đến, với cảnh đẹp lung linh, không gian yên bình, tiết trời dịu mát, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng.


Từ dãy bàn dọc lan can, bạn có thể phóng tầm mắt lên tận đỉnh Fansipan nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn trước mặt và toàn bộ bản Cát Cát uốn quanh dòng sông nhỏ. Bạn vừa có thể ngắm núi đồi, vừa được tận hưởng gió trời và thấy mây “là là” ngay trước mắt.


Bốn bề cảnh sắc đẹp tuyệt vời khiến ai từng đặt chân đến đây một lần sẽ không khỏi lưu luyến, xiêu lòng.


Giá cả phòng riêng dành cho 2 - 3 người dao động từ 200-250.000đ/ đêm, còn dịch vụ lưu trú qua đêm dành cho đoàn đông là 50.000đ/ người/đêm. Về ăn uống, homestay có phục vụ khách ăn sáng (phở, mỳ, bánh mì ốp la). Giá cả mỗi khẩu phần ăn từ 20.000- 30.000 ngàn đồng/ món.


Còn gì tuyệt hơn khi mỗi sáng thức dậy được nhâm nhi ly cà phê, ngồi đọc sách dưới cái nắng nhẹ nhàng, gió lành lạnh mơn man trên tóc, ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang… Gem Valley sẽ cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa, tránh xa cái xô bồ của đô thị, rời bỏ bộn bề của cuộc sống thường ngày.

Theo Khám Phá


Sa Pa Du lịch

Tin tức mới nhất