The Face Vietnam 2018

Lên tiếng tố HLV Minh Hằng, chàng stylist bị khán giả chỉ trích không ngừng

Tố Minh Hằng tự làm xấu mình và keo kiệt, chàng stylist nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận đồng tình, anh còn bị khán giả chỉ trích không thương tiếc.

Những ngày qua, vụ việc stylist Travis Nguyễn đăng đàn tố một sao nữ (được cho là nữ HLV The Face Minh Hằng) vô ơn và tự ý thay đổi trang phục dẫn đến hình ảnh ngày sơ tuyển The Face Vietnam 2018 không đẹp mắt gây xôn xao trên mạng xã hội và những khán giả yêu thích chương trình.

Trước đó, Travis Nguyễn từng là người đồng hành và xây dựng hình ảnh cho Minh Hằng trong những năm qua. Ngoài ra anh còn là stylist cho HLV Phạm Hương tại Gương mặt thương hiệu mùa 1.


Minh Hằng từng đồng hành cùng chàng stylist này trong suốt thời gian dài.


Thế nhưng stylist Travis Nguyễn lại đăng đàn tố cáo "người bạn thân" của mình.


Trước đó, anh cũng làm stylist cho Phạm Hương tại The Face mùa 1.


Cận cảnh bộ trang phục dậy sóng những ngày qua của HLV Minh Hằng tại The Face Việt Nam 2018.

Trong làn sóng dư luận ồn ào, bên cạnh việc nhận được sự ủng hộ đồng cảm từ cộng đồng mạng, thì chàng stylist này cũng gặp phải những ý kiến trái chiều.


Những bình luận chê bai chàng stylist này.

Trước những ồn ào đó, chàng stylist đã xóa đi bài đăng trên trang cá nhân. Hiện tại thực hư câu chuyện vẫn còn chưa rõ ràng. Liên lạc với HLV Minh Hằng, cô có động thái muốn im lặng trước mọi lùm xùm hiện tại.

Việc Travis Nguyễn xóa mọi thông tin tiêu cực được cho là nói về Minh Hằng khiến cư dân mạng đặt câu hỏi: Liệu chàng stylist này và nữ HLV The Face đã hòa giải và giải quyết mọi khúc mắc với nhau?

 

Theo Khám Phá


Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018