Leonardo DiCaprio ngăn cản chiếu phim nhạy cảm suốt 20 năm

Bộ phim độc lập có kinh phí thấp “Don’s Plum” do 2 tài tử Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire đóng bị chính dàn diễn viên ngăn cản ra rạp trong suốt 20 năm qua.

Leonardo DiCaprio quay bộ phim đen trắng Don’s Plum vào khoảng thời gian 1995–1996. Đây là giai đoạn nam diễn viên được chú ý qua thành công của The Basketball Diaries cùng What’s Eating Gilbert Grape và trước khi tham gia tác phẩm kinh điển Titanic.

Ngoài Leo, người bạn thân của anh là nam diễn viên Tobey Maguire cũng góp mặt. Cat-xê của 2 tài tử trẻ được trả là hơn 500 USD mỗi ngày quay. Bộ phim do đạo diễn R D Robb chỉ đạo.

Leonardo DiCaprio ngăn cản chiếu phim nhạy cảm suốt 20 năm
Poster Don’s Plum.


Mặc dù đóng vai chính nhưng Leo và Tobey được cho là không ưa tác phẩm của họ và ngăn cản phát hành thông qua pháp lý. Cụ thể, 2 tài tử đã đề nghị cấm chiếu Don’s Plum ở các rạp phim tại Mỹ và Canada. Theo lời giải thích, Leo đồng ý đóng Don’s Plum vì được thông báo là phim ngắn, còn Tobey e ngại những lời thoại sẽ ảnh hưởng đến khuynh hướng khán giả. Tác phẩm ghi lại buổi trò chuyện của nhóm bạn trẻ, trong đó, tài tử The Revenant có cảnh hôn một cô gái. Năm 2001, bộ phim từng được ra mắt trong thời gian ngắn ở Đức và nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Leonardo DiCaprio ngăn cản chiếu phim nhạy cảm suốt 20 năm
Hình ảnh Leo trong phim.

Mới đây, Dale Wheatley – một trong những nhà sản xuất của Don’s Plum mở trang web riêng và dẫn đường liên kết bộ phim ở trang chia sẻ Vimeo. “Tôi không thể im lặng được nữa. Tôi không cho phép những sự ngăn cản và dối trá mà các anh tạo ra để chống lại Don’s Plum” – Dale gửi lời nhắn tới Leo. Tuy nhiên, hôm 27/1 bộ phim bị rút khỏi Vimeo sau khi có thông báo vi phạm bản quyền từ Leo và Tobey.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao