Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi

Mới đây cư dân mạng đã truyền tay nhau một bộ ảnh kỷ yếu mà từ cô đến trò ai cũng nghẹn ngào nước mắt. Câu chuyện đằng sau những khoảnh khắc này chắc chắn sẽ khiến nhiều người xúc động



Tốt nghiệp cấp 3, một cột mốc mà khi nhắc đến nhiều bạn học sinh cảm thấy háo hức nhưng cũng khiến không ít các bạn phải buồn bã vì nhận ra rằng: chúng ta sắp phải rời xa bạn bè, thầy cô và rời xa những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp nhất cuộc đời.

Gần đây, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Tới Trần đã chia sẻ một album ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh lớp 12D1 trường THPT Đào Duy Từ - Hà Nội. Sẽ không có gì đặc biệt nếu ở những bức ảnh mở đầu chính là hình ảnh của những dòng khoảnh khắc xúc động mà các bạn dành cho nhau.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 1.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 2.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 3.

Những hình ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng cùng với sự thắc mắc về lý do các bạn đều đồng loạt khóc như thế. Vì có lẽ trước nay người ta vẫn quen với những bộ ảnh độc, lạ hoặc đầy màu sắc vui tươi.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 4.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 5.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 6.

Theo tìm hiểu, bộ ảnh với ý tưởng vui tươi, các bạn mặc đồng phục của học sinh tiểu học, đeo khăn quàng và cùng nhau chơi trò chơi. Sau buổi chụp tập thể là cảnh lửa trại về đêm, 51 bạn cùng cô chủ nhiệm cùng nhau ngồi lại và lần lượt từng bạn cũng như cô sẽ chia sẻ về những kỷ niệm của mình.

Theo anh Tới Trần – nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh: "Ban đầu chỉ vài bạn rơm rớm khi nghe lại kỷ niệm, mình cũng mở chút nhạc cho thêm cảm xúc. Rồi đến đoạn cô chủ nhiệm chia sẻ thì tất cả đều vỡ òa. Bản thân mình nghe những tâm sự của các em thì lại nhớ thời xưa đi học. Thấy những kỷ niệm ngày xưa ùa về và cũng không tránh khỏi xúc động. Không chỉ riêng mình mà cả ekip hôm đó có 5 người thì hầu như mắt ai cũng nhoè đi cả."

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 7.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 8.

Những tình cảm của tuổi học trò ai cũng đều đã trải qua và ít nhiều cảm nhận được. Và những giọt nước mắt kia có lẽ chính là thứ tình cảm chân thật nhất mà các bạn dành cho nhau và dành cho những kỉ niệm đã qua. Bạn Huyền Trang – một thành viên của lớp 12D1 bồi hồi: "3 năm ngắn ngủi nhưng cũng là 3 năm tươi đẹp nhất cuộc đời đi học của tụi em, sao mà không khóc được khi sau này tất cả chỉ còn là kỷ niệm. Chỉ còn 3 tháng thôi là xa nhau rồi!".

Tuy nhận được nhiều sự đồng cảm nhưng bộ ảnh cũng nhận được không ít bình luận trái chiều. Nhiều người lên tiếng cười chê bởi chuyện khóc lóc trước ngày ra trường là chuyện không hiếm, đến lúc tạm biệt nhau rồi hẹn ngày họp lớp thì chẳng có một ai. Hay cho rằng các bạn đang "diễn sâu" để có những bức ảnh kỷ yếu cảm xúc nhất. Đối mặt với những ý kiến này, bạn Trung Thái cũng nói rõ: "Em không quá đặt nặng chuyện này bởi cảm xúc của ai thì người đấy hiểu. Khi ra trường cũng sẽ có người này, người kia nhưng điều em quý nhất là những tình cảm hiện tại và kỉ niệm mà tụi em đã trải qua. Tụi em vẫn học tập bên cạnh nhau và trân trọng từng phút giây hiện tại".

Bên cạnh những khoảnh khắc nghẹn ngào đó, các bạn ấy cũng đã có những kỷ niệm vui vẻ, sôi nổi trong bộ hình kỷ yếu với ý tưởng độc đáo.

 Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 9.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 10.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 11.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 12.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 13.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 15.

Lí do đằng sau bộ ảnh kỷ yếu ngập trong nước mắt khiến ai cũng bồi hồi - Ảnh 16.

 

Theo TTVN


bộ ảnh kỷ yếu đẫm nước mắt chụp ảnh kỉ yếu bộ ảnh kỷ yếu quizz tin giới trẻ kênh giới trẻ

Tin tức mới nhất