Liên tiếp 'bóc phốt' Nhã Phương, Trường Giang than thở nghe thấy thương: 'Tôi chỉ mong đời mình không đi vào ngõ cụt'

Đọc những câu chữ của nam danh hài, người hâm mộ cảm nhận được đây là một ông chồng khá... sợ vợ, mặc dù rất yêu thương nhưng không biết cách thể hiện với người đầu ấp má kề.

Sau đám cưới vào cuối tháng 9/2018, cuộc sống của cặp vợ chồng son Trường Giang - Nhã Phương càng được người hâm mộ quan tâm. Hôn nhân là một giai đoạn khác của tình yêu, đánh dấu sự thay đổi trong cuộc sống và với cặp đôi đình đám thì chuyện này cũng không phải ngoại lệ. 

Mới đây, Trường Giang có những tâm sự chân thật trên trang cá nhân về cuộc sống với Nhã Phương sau kết hôn. Đọc những câu chữ của nam danh hài, người hâm mộ cảm nhận được đây là một ông chồng khá... sợ vợ, mặc dù rất yêu thương nhưng không biết cách thể hiện với người đầu ấp má kề. 

Liên tiếp bóc phốt Nhã Phương, Trường Giang than thở nghe thấy thương: Tôi chỉ mong đời mình không đi vào ngõ cụt-1
Chia sẻ nhận được sự quan tâm của Trường Giang.

Nguyên văn tâm sự hài hước của "chàng hề xứ Quảng" về cuộc sống sau đám cưới:

"Từ ngày cưới vợ cứ bị bạn bè hù dọa hoài: 'Giờ còn son thì vui đó nha, chứ sau này vợ mày đẻ, rồi mày sẽ thấy cảnh!'.

Tui chỉ mong cuộc đời mình không đi vào ngõ cụt như mấy đứa bạn bỉm sữa khác, kiểu như: Sáng sớm vợ nói thèm trà sữa, không dậy đi mua nổi thế là vợ giận; Đi làm điện thoại hết pin, vợ gọi không được cũng giận; Post hình chung mà mặt chồng sáng hơn vợ cũng giận; Và trăm ngàn câu chuyện khác của cuộc đời làm chồng mà tui đã nghe...

8 tiếng đi làm hết 7 tiếng quay hình, 1 tiếng dành cho các bữa ăn, thì làm sao nghe máy được. 12 giờ mới ngủ sáng sớm bị vợ dựng đầu dậy đi mua trà sữa thì ai mà không cáu. Nhưng rồi cũng lẳng lặng đi mua 2 ly trà sữa bù đắp. Thế mà bả nói: 'Em hết thèm rồi'.

Bởi, khổ cho những ông chồng không khéo léo, không biết cách thể hiện tình yêu với vợ, chỉ biết lẳng lặng quan tâm nên suốt ngày bị cho là kẻ vô tâm. Ai có kinh nghiệm chỉ cho tui dùm đi, để bớt sợ"

Liên tiếp bóc phốt Nhã Phương, Trường Giang than thở nghe thấy thương: Tôi chỉ mong đời mình không đi vào ngõ cụt-2
Trường Giang hoang mang chưa biết làm thế nào để cuộc đời không đi vào ngõ cụt.

Liên tiếp bóc phốt Nhã Phương, Trường Giang than thở nghe thấy thương: Tôi chỉ mong đời mình không đi vào ngõ cụt-3
Trong mắt danh hài, Nhã Phương là một cô vợ khá... ghê gớm.

Trước đó không lâu, Nhã Phương cũng lấp lửng về hình mẫu người chồng mà cô mong muốn trong hôn nhân. 

"Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa.

Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng", bà xã Trường Giang chia sẻ trên mạng xã hội.

Liên tiếp bóc phốt Nhã Phương, Trường Giang than thở nghe thấy thương: Tôi chỉ mong đời mình không đi vào ngõ cụt-4

Lời giãi bày của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khiến nhiều người không khỏi gật gù và đồng tình. Không những thế, một số ý kiến lại cho rằng dù lên tiếng bày tỏ quan điểm với phái nữ nhưng Nhã Phương cũng đang muốn nhắn nhủ đến ông xã Trường Giang.

Tuy nhiên dựa vào những hình ảnh cưng vợ hết mực của Trường Giang như cõng vợ từ du thuyền vào bờ để khỏi ướt chân, làm cột đèn để Nhã Phương chụp ảnh với bạn... người hâm mộ khẳng định nam danh hài sẽ trở thành người chồng, người cha tốt như những gì anh từng chia sẻ trước đó. 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-mong-cuoc-doi-khong-di-vao-ngo-cut-sau-ket-hon-n-167179.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất