Liên tiếp chơi đòn tâm lý, nước cờ thông minh của Trường Giang có giúp danh hài lấy lại tình yêu từ Nhã Phương?

Tránh xa đồng nghiệp nữ; bày tỏ ước mong về ngôi nhà và những đứa trẻ và cuối cùng "dằn mặt" cô gái dám làm tổn thương Nhã Phương... có vẻ như Trường Giang đang từng bước lấy lại "hòa bình"?

Thời gian vừa qua, ồn ào tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương gây chấn động showbiz Việt. Theo đó, Nam Em công khai thừa nhận tình cảm 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang. Đồng thời trước ngày cướp sóng trực tiếp để cầu hôn Nhã Phương, danh hài xứ Quảng vẫn hẹn hò, tổ chức sinh nhật cho cô. 

Lùm xùm nổ ra, Trường Giang giữ cho mình thái độ im lặng. Mới đây anh bất ngờ lên tiếng phủ nhận việc yêu đương với top 8 Miss Earth và khẳng định đầu óc Nam Em "không bình thường".
 


Clip Trường Giang tuyên bố bảo vệ Nhã Phương, khẳng định Nam Em có vấn đề về tâm lý.


Đây không phải lần đầu tiên nam danh hài vướng ồn ào tình ái. Trước đó, anh từng bị Quế Vân tố lăng nhăng, tiếp theo là tin đồn "phim giả tình thật" với hotgirl Sam... Nhưng chỉ đến khi ồn ào với Nam Em, Trường Giang mới có nhiều hành động được cho là thay đổi bản thân.

Nhiều ý kiến cho rằng vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi đang tận dụng sự mềm yếu của Nhã Phương để xoay chuyển tình thế, lấy lại tình yêu với bạn gái lâu năm. 

Hạn chế tiếp xúc gần với đồng nghiệp nữ sau ồn ào tình cảm

Là ngôi sao nổi tiếng showbiz Việt, Trường Giang thường xuyên tiếp xúc với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp. Trên sân khấu, anh liên tục có hành động ôm hôn khiến nhiều mỹ nhân Việt tá hỏa. Trước đó, nam danh hài từng bị cho là "cưỡng ôm" Thủy Top, Hiền Thục, Băng Di, Giang Hồng Ngọc...
 


Trường Giang thường xuyên có hành động ôm ấp đồng nghiệp nữ.

Từ khi xảy ra lùm xùm tình ái với Nam Em, chàng Mười Khó tỏ ra khá dè dặt và giữ khoảng cách với các người đẹp. Trong chương trình Nhanh như chớp với sự góp mặt của Sam, Trường Giang đứng cách xa và hầu như không có sự tương tác với hot girl Sài thành.


Trường Giang giữ khoảng cách với khán giả nữ.


Và tỏ ra dè dặt, ít tương tác với Sam khi có mặt trong cùng một gamshow.

Ở những chương trình tiếp đó, anh tỏ ra khá dè dặt khi chụp ảnh cùng fan nữ. Thay vì quàng eo, ôm hôn như trước, danh hài họ Vũ luôn giữ tư thế nghiêm túc và chừng mực trong mọi hoàn cảnh. Người hâm mộ cho rằng, có lẽ Trường Giang đang dần thay đổi sau scandal tình ái với Nam Em.  

Thể hiện mình là người đầy trách nhiệm trong cuộc sống hôn nhân

"Đòn" tiếp theo của Trường Giang không chỉ đánh vào tâm lý Nhã Phương mà còn khiến không ít chị em mủi lòng. Theo đó khi tham gia show truyền hình, nam danh hài liên tục "rót mật vào tai" khi nhắc về phụ nữ khi mang thai. 

Trong cuộc trò chuyện, vị trưởng phòng Ơn giời tỏ ra khá thông thạo, am hiểu về tâm lý của những người đang thực hiện thiên chức làm mẹ. Đặc biệt khi được hỏi về việc có con, Mười Khó giãi bày: "Không biết bao giờ mình có cơ hội đó nhưng Trường Giang rất thích có một đứa con gái. Nghĩ đến chuyện hai vợ chồng may đồ giống nhau để đi chơi hay cho con gái mặc đồ diễn của mình rồi vẽ râu, chụp hình... Giang rất thích.

Chắc chưa đến lúc nên ông trời chưa cho mình có được điều đó. Giang hay nghĩ đến hai cha con nắm tay dạo phố sẽ đẹp thế nào, còn mẹ là người đứng chụp hình, quay phim, mặc đồ vẽ râu diễn kịch ra sao? Đó là niềm ước ao không biết bao giờ mình mới có".


Một người đàn ông thấu hiểu, yêu thương và có trách nhiệm với gia đình... liệu có người phụ nữ nào không mong muốn?

Lời tâm sự của Trường Giang đã đánh trúng tâm lý của đa số phụ nữ: có người chồng yêu thương, trách nhiệm, yêu thương con cái hết mực, là điểm tựa lớn lao về tinh thần và cả sự thấu hiểu. Hình mẫu ông chồng lý tưởng được Trường Giang xây dựng chắc chắn sẽ làm đổ gục không chỉ Nhã Phương mà rất nhiều cô gái đang chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân.

Lên tiếng bảo vệ, sẵn sàng "xù lông" với khi ai đó đụng tới Nhã Phương

Từng vướng nhiều scandal tình cảm và luôn giữ im lặng trước mỗi lùm xùm, nhưng mới đây nam danh hài bất ngờ lên tiếng trần tình về "mối tình nhiều tay", trong đó Nam Em là người khởi xướng. Bên cạnh việc phủ nhận yêu đương với top 8 Miss Earth, nam danh hài cho rằng Nam Em là cô gái có đầu óc không bình thường. Dù vậy nhưng anh vẫn nhận lỗi sai về mình vì "không có lửa làm sao có khói". 

Không chỉ "ba mặt một lời" với Nam Em, Trường Giang khẳng định vì nghĩ tới bạn gái Nhã Phương đang đau khổ nên anh mới quyết định nói một lần cho rõ. Đặc biệt, danh hài xứ Quảng thẳng thừng tuyên bố nếu Nam Em đụng tới nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, anh sẽ không để yên. 

"Người đau nhất không phải là Nam Em mà chính là Nhã Phương. Bởi Nhã Phương không nói mà chỉ biết chịu đựng. Còn Nam Em, đó không phải là sự đau đớn mà là những trò mà người thường không ai làm vậy. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương, cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được", Trường Giang khẳng khái.


Đòn tâm lý của Trường Giang liệu có khiến Nhã Phương mủi lòng và tha thứ thêm lần nữa.

Nói về lỗi lầm của mình, Mười Khó tỏ ra vô cùng dằn vặt. Anh không mong chờ Nhã Phương tha thứ vì "chính tôi cũng chưa tha thứ cho mình". "Phương chỉ lặng lẽ khóc và tôi từng chứng kiến Phương khóc. Khóc không nước mắt cũng có, khóc không thở được cũng có. Tôi thấy mình quá tệ", Trường Giang bảo.

Lời chia sẻ như thấu tâm can Nhã Phương của Trường Giang được xem là đòn tâm lý mạnh mẽ nhất. Dù người đẹp họ Trần chưa phản ứng, nhưng với tâm tư "rút ruột gan" thế này, Nhã Phương có dám khẳng định không rơi nước mắt và suy nghĩ về những ngày tháng tươi đẹp bên bạn trai? Chưa kể trước đó, cô từng tuyên bố chấp nhận "tật xấu" đào hoa của Trường Giang?
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất