Liên tiếp gửi lời mật ngọt đến tình mới, Phan Thành là người đàn ông ngôn tình nhất chứ ai

Kèm theo ảnh chụp chung tình cảm cùng Xuân Thảo, Phan Thành viết: "Ngang qua thế giới của em... Nhưng lại phát hiện em là cả thế giới của anh".

Thời gian qua, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo là hai cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Dù không lên tiếng xác nhận đang hẹn hò nhưng ngày 12/11 vừa qua, hình ảnh Phan Thành tay trong tay Primmy Trương khiến nghi vấn càng thêm chắc chắn.

Sau khi công khai thay ảnh đại diện chụp chung cùng Xuân Thảo trên Facebook cá nhân, liên tiếp gửi những lời yêu thương đến người yêu, những hành động này của Phan Thành đã khiến cho không ít người ghen tị. Như để khẳng định thêm chuyện tình của cả hai đang vô cùng hạnh phúc, mới đây Phan Thành tiếp tục gây chú ý  khoe ảnh tình cảm bên bạn gái cùng lời chia sẻ: "Ngang qua thế giới của em... Nhưng lại phát hiện em là cả thế giới của anh". Kèm theo dòng trạng thái, anh đã tag tên Trương Minh Xuân Thảo.

Liên tiếp gửi lời mật ngọt đến tình mới, Phan Thành là người đàn ông ngôn tình nhất chứ ai-1
Hình ảnh kèm status mật ngọt của Phan Thành gửi đến Xuân Thảo mời đây khiến nhiều người ghen tị

Ngay lập tức những hình ảnh này nhận về vô số lượt like, chia sẻ và bình luận. Đa phần người thân, bạn bè gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. 

Thời gian vừa qua, Xuân Thảo cũng thu hút sự chú ý khi có chuyến từ thiện dài ngày tại Hà Giang cùng mẹ  - bà Võ Thị Xuân Trang và một số bạn bè thân thiết. Những hành động thiết thực này của bạn gái Phan Thành khiến không ít người nể phục. 

Liên tiếp gửi lời mật ngọt đến tình mới, Phan Thành là người đàn ông ngôn tình nhất chứ ai-2
Xuân Thảo khiến nhiều người nể phục khi vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang lại tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Sau khi công ai yêu nhau, cặp đôi Phan Thành - Xuân Thảo được coi là cặp “trai tài gái sắc” của giới trẻ Việt. Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi). Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường đào tạo các kỹ năng mềm chỉ dành cho hội con nhà giàu và người nổi tiếng. Bà Xuân Trang hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hiện Xuân Thảo đang giữ chức quản lý về tài chính tại ngôi trường mẹ cô đang làm hiệu trưởng. Ngoài ra, Xuân Thảo còn được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến khi là một beauty blogger nổi tiếng. Trên kênh Youtube riêng, Thảo thường xuyên đăng tải những clip chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân thu hút lượng lớn khán giả quan tâm.

Liên tiếp gửi lời mật ngọt đến tình mới, Phan Thành là người đàn ông ngôn tình nhất chứ ai-3
Một trong những khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Thành - Xuân Thảo

Trong khi đó Phan Thành cũng không kém cạnh khi từng theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở Mỹ, hiện quản lý công việc kinh doanh riêng của gia đình. Gia đình anh thuộc hàng đại gia khi là chủ của một khu trung tâm thương mại lớn tại TP HCM cùng nhiều công ty, dự án bất động sản. Ngoài ra, chàng thiếu gia Sài thành còn có thú chơi siêu xe và sở hữu bộ sưu tập xế khủng ngang ngửa với Cường "Đô La".

Riêng công ty mang tên chính anh - Công ty TNHH TM Dịch vụ Phan Thành, kinh doanh mặt hàng phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á hoạt động rất thuận lợi. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang lại từ công ty khó có thể đong đếm.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tiep-gui-loi-mat-ngot-den-tinh-moi-phan-thanh-la-nguoi-dan-ong-ngon-tinh-nhat-chu-ai-n-141985.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất