Liên tiếp make-up xấu, Võ Hoàng Yến đứng đầu danh sách thảm họa trang điểm showbiz Việt

Từng đứng top siêu mẫu nổi tiếng, tuy nhiên Võ Hoàng Yến liên tiếp mắc lỗi sao trang điểm thiếu tinh tế, thậm chí là thảm họa.

Võ Hoàng Yến từng là Á hậu, siêu mẫu nổi tiếng thời kỳ những năm 2008 - 2012. Tuy là người mẫu sáng giá làng mốt Việt, nhưng chân dài này thường xuyên mắc lỗi trang điểm không đáng có, thậm chí là thảm họa.

Mới đây, xuất hiện tại Vietnam's Next Top Model All Stars, Hoàng Yến mất điểm với bộ trang phục tông đen quyền lực nhưng bức bối và nặng nề. Hơn nữa, khuôn mặt của cựu mẫu cũng đáng sợ như nhân vật tiên hắc ám Maleficent.

Sở hữu gương mặt góc cạnh nhưng chân dài sinh năm 1988 lại lựa chọn kiểu trang điểm tạo khối quá đậm, khiến cô bị lộ nhược điểm gò má cao.


Trong khi đó, mặt mộc của Hoàng Yến duyên dáng với má núm đồng tiền và hiền dịu chứ không đáng sợ như mỗi khi qua lớp trang điểm biến hóa.


Kỹ thuật đánh phấn highlight đậm ở vùng trán và quanh mắt khiến gương mặt cô trắng bệch, không cùng tông với da. Quét son lem nhem cạnh môi cũng cho thấy sự cẩu thả của người đẹp khi trang điểm.


Đôi mắt tô vẽ cầu kì, quá đậm với chiếc kính áp tròng khiến người xem bị ám ảnh.


Lối đánh phấn mắt nâu đậm kết hợp lens kỳ quái tạo cảm giác khuôn mặt của Hoàng Yến có phần đáng sợ.


Cách make up tạo khối rõ rệt này chỉ phù hợp với những nàng có khuôn mặt bầu bĩnh. Chưa kê đôi môi to son đỏ choét dầy cộp nặng nề còn khiến Hoàng Yến thêm xấu xí.


Chân dài họ Võ liên tục vướng phải lỗi tô son khi xuất hiện tại các sự kiện. Gương mặt thanh tú trở nên quá tải với màu son nặng nề.


Gương mặt cứng đơ, trắng bệch khác hẳn với màu da tay khiến Hoàng Yến lọt top sao trang điểm xấu.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tiep-makeup-xau-vo-hoang-yen-dung-dau-danh-sach-tham-hoa-trang-diem-showbiz-viet-n-123675.html

make up Võ Hoàng Yến Rhảm họa thời trang

Tin tức mới nhất