Liên tiếp scandal ầm ĩ của sao Việt 6 tháng đầu năm 2017 khiến showbiz nổi sóng

Nửa đầu năm 2017, showbiz Việt liên tiếp xảy ra hàng loạt scandal ồn ào, tiêu tốn nhiều tranh cãi của giới truyền thông và dư luận.

Hoa hậu Phương Nga và vụ án tình - tiền chưa dứt


Phương Nga đang được chú ý rất nhiều ngày qua

Sự kiện gây rúng động showbiz Việt lớn nhất thuộc về hai cái tên: đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Càng vào sâu tình tiết của vụ án, người theo dõi càng thêm hoang mang khi không chỉ có thêm tình tiết mới, nhiều nhân vật mới cũng xuất hiện bất ngờ.

"Cuộc chiến Nga - Mỹ" được nhiều người theo dõi đánh giá là ly kỳ, hồi hộp không thua các thước phim hình sự kinh điển trên thế giới. Đám đông còn đùa sau sự kiện, đạo diễn nào cao hứng dựa trên kịch bản có thật này để dựng phim, chắc sẽ kiếm bộn tiền.


Cuộc chiến Phương Nga - Cao Toàn Mỹ vẫn chưa đến hồi kết

Số người đứng về phía Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 không ít nhưng lượng người lên án cô cũng nhiều không kém.Trong các phiên tòa, người đẹp cũng mạnh mẽ biện hộ cho mình và không ít lần, sự hiểu biết của hoa hậu đã giúp cô lội ngược dòng.

Ngày 29/6, sau 27 tháng bị tạm giam, Phương Nga đã nhận quyết định tại ngoại, hồ sơ vụ án theo đó cũng được trả lại để điều tra bổ sung. Sự thật sẽ sớm sáng tỏ, nhưng dư âm về "cuộc chiến Nga - Mỹ" chắc chắn sẽ không bao giờ bị lãng quên dù dòng chảy showbiz vốn nhiều khắc nghiệt.

Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân


Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sỹ Trung Dân khiến nhiều người bức xúc

Còn nhớ câu chuyện giữa ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân từng là chủ đề được nhắc nhiều nhất trong cộng đồng mạng, đặc biệt từ những người quan tâm đến giới giải trí.

Ngày 8/5 năm nay, trong buổi ghi hình gameshow Siêu Sao Đoán Chữ, nữ ca sĩ vô tình buông một câu xúc phạm bậc đàn anh, đàn chú. Trước yêu cầu điền từ còn thiếu vào dấu ba chấm: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào … và bị thương”, Hương Giang Idol mạnh mẽ đưa ra đáp án: “cầu tiêu”.


Hương Giang Idol sau những ồn ào đã im hơi lặng tiếng

Sau khi nghe đáp án “đút đầu vào cầu tiêu” của đàn em, nghệ sĩ hài Trung Dân tức giận đến mất kiểm soát. Nam nghệ sĩ bỏ ngoài tai lời xin lỗi của nhiều đồng nghiệp tại trường quay. Tình huống khiến nữ ca sĩ không biết giải quyết ra sao dù đã nhận ra mình lỡ lời.

Dù sau đó đã được bậc tiền bối tha thứ, nhưng có vẻ như dư âm "chiếc cầu tiêu" của Hương Giang chưa bay hết. Nhiều nghệ sĩ đã chọn cách tẩy chay giọng ca này, dù chỉ là trên trang cá nhân. Cho đến nay, Hương Giang vẫn chưa trở lại trong các hoạt động cộng đồng.

Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép rời khỏi ghế nóng "The Face"


Minh Hằng- Hà Hồ từng là chị em thân thiết 

Trước khi The Face mùa thứ hai chính thức lên sóng, câu chuyện tiền đề của nó cũng được bàn tán sôi nổi không kém. Bất ngờ không nhỏ khi hai “nữ hoàng quảng cáo” Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà tuyên chiến, trong đó người đứng ra phân trần trước báo chí thuộc về nữ ca sĩ Minh Hằng.

Lặng lẽ gật đầu sau câu hỏi: “Có phải người chèn ép chị là Hồ Ngọc Hà?”, Minh Hằng cho thấy cô sẵn sàng chấp nhận "đánh bài ngửa" dù cuộc chơi này đã được báo trước độ khốc liệt.


Minh Hằng tố Hà Hồ là người chèn ép mình khiến nhiều người bất ngờ

Trước đó, dù hoạt động nghề nghiệp rất thành công nhưng hiếm khi khán giả thấy Minh Hằng chủ động dính với scandal nào. Tuy nhiên nói về sự việc ầm ĩ với Hà Hồ, chính sự nghi vấn của các nhãn hàng và người hâm mộ, cô buộc phải nói chuyện trực tiếp với báo chí, truyền thông.

Nhiều người cho rằng việc gây chiến với "nữ hoàng giải trí" là chiêu thức Minh Hằng PR cho sản phẩm tiếp theo, tuy nhiên thực tế, cô gái này không có bất kỳ dự án nào sau đó.

Ban tổ chức The Face không bình luận gì về những cáo buộc; Hà Hồ cũng chọn cách chia sẻ đầy ẩn ý... Chẳng ai biết sự thật ra sao, Chỉ có điều chắc chắn, quan hệ giữa Hà Hồ và Minh Hằng từ nay sẽ khó có thể êm ả như xưa.

Phi Thanh Vân tuyên chiến với chồng trẻ


Phi Thanh Vân từng hạnh phúc bên chồng trẻ

Từng mặn nồng và hết lời ca tụng nhau trước báo giới nhưng đầu năm 2017, vợ chồng Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên chiến sau khi đệ đơn ra tòa.


Những hình ảnh này chỉ còn là quá khứ

Nhớ quãng thời gian mới gắn kết, hình ảnh Bảo Duy ân cần chăm sóc Vân Phi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng nay mọi chuyện đã khác. Một cô vợ thô lỗ, nghiện ngập, hung dữ cùng ông chồng phá gia chi tử, ăn bám và vũ phu... là những gì cả hai nhìn thấy ở nhau khi cuộc hôn nhân vỡ lở.

Suốt những ngày sau đó, hết Phi Thanh Vân lên tiếng lại đến Bảo Duy tố tội... Cho đến khi mọi chuyện kết thúc, cả không còn liên quan tới những ồn ào, tranh cãi... thì bức tranh gia đình của cặp vợ chồng đình đám một thời cũng đã tan hoang không còn khả năng cứu vãn.

Lâm Vinh Hải bỏ vợ con theo Linh Chi


Lâm Vinh Hải và vợ đã từng hạnh phúc bên nhau

Trong showbiz, còn có một câu chuyện mà sức ảnh hưởng của nó tạo ra nhiều bài học cho các bạn trẻ, đó là câu chuyện về hôn nhân của nam vũ công Lâm Vinh Hải và vợ, dancer Lý Phương Châu.

Cùng nhau trải qua khó khăn cho đến thành công như hiện tại, cuộc hôn nhân ấy được nhiều người trong giới biết đến và trân trọng. Sự hy sinh thầm lặng của họ Lý đối với người đàn ông là bố của con trai đã trở thành điểm nhấn lớn đến nỗi cho tới tận bây giờ, khi Lâm Vinh Hải đã yêu Linh Chi thì mọi giận dữ, thóa mạ cũng lập tức đổ vào chân dài này.


Những hình ảnh Lâm Vinh Hải ân cần với Linh Chi khiến nhiều người liên tưởng về bức ảnh Phương Châu lặng lẽ đứng sau hào quang của chồng, để rồi sau 11 năm gắn bó, cô gái ấy giờ lại sống cô đơn, lẻ bóng. 
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tiep-scandal-am-cua-sao-viet-6-thang-dau-nam-2017-khien-showbiz-noi-song-n-124532.html

scandal

Tin tức mới nhất