Liên tiếp xuất hiện cùng nhau, Trường Giang và Nhã Phương chẳng ngại tình tứ nơi công cộng

Khoảnh khắc Trường Giang và Nhã Phương mặc áo đôi ngồi tựa vai tình tứ bên nhau trong không gian chung mới được hé lộ.

Một tuần sau những hình ảnh ngọt ngào trên bàn tiệc tại Mỹ, Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục làm nóng dư luận khi hé lộ khoảnh khắc yêu thương. Trong hình, cặp tình nhân ngôi sao diện trạng phục cùng tông đen sánh đôi bên nhau.

Chàng hề xứ Quảng cầm điện thoại, trong khi mỹ nhân đến từ núi rừng Tây Nguyên thoải mái tựa vai tình cảm vào bạn trai. Cả hai ngồi tình tứ trao nhau những cử chỉ ngọt ngào. Được biết, khoảnh khắc "tình bể bình" của ngôi sao làng hài và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân được ghi lại khi cả hai đi lưu diễn tại xứ sở cờ hoa.

Liên tiếp xuất hiện cùng nhau, Trường Giang và Nhã Phương chẳng ngại tình tứ nơi công cộng-1

Những ngày qua, chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương phủ sóng dày đặc trên truyền thông. Theo đó, cặp tình nhân ngôi sao vướng tin đồn "đường ai nấy bước" sau màn "chiếm sóng" cầu hôn người yêu của chàng hề xứ Quảng.

Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi Nhã Phương đã bị cho là "bơ đẹp" Trường Trang lúc cả hai xuất hiện cùng nhau vào hôm 23/2. Ồn ào bắt đầu từ những bức hình cả hai xuất hiện trên phố. Được biết, những hình ảnh này ghi lại khi ngôi sao sinh năm 1990 và trưởng phòng Ơn giời! cậu đây rồi đi xem phim.

Trong khi Trường Giang nán lại phía bên ngoài rạp khá lâu để chụp hình cùng fan thì Nhã Phương lại bịt khẩu trang kín mít, ngồi trong xe ô tô đợi người yêu. Thậm chí, nữ diễn viên có thái độ lạ khi ngồi trong xe liên tục bấm điện thoại và thờ ơ với bạn trai.

Liên tiếp xuất hiện cùng nhau, Trường Giang và Nhã Phương chẳng ngại tình tứ nơi công cộng-2

Hành động dè dặt trước ống kính của diễn viên họ Trần đã đưa cặp tình nhân ngôi sao vào nghi vấn "ngó lơ" đối phương và mối quan hệ yêu đương vẫn còn rắc rối.

Trước thông tin đang lan truyền, em gái Nhã Phương - diễn viên Phương Anh - khẳng định: "Tình cảm của anh chị vẫn tốt đẹp bình thường. Vì thế tin cả hai chia tay hay chị Phương hẹn hò người khác đều không đúng sự thật".

Liên tiếp xuất hiện cùng nhau, Trường Giang và Nhã Phương chẳng ngại tình tứ nơi công cộng-3

Giữa thời điểm nóng, người thân lên tiếng bác bỏ tin đồn chia tay, còn nam danh hài và bạn gái diễn viên lại chọn cách im lặng và lặng lẽ sánh đôi. Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán bên nhau tại Đắk Lắk - quê hương của bạn gái, Trường Giang và Nhã Phương lên đường đi lưu diễn tại Mỹ. Theo tiết lộ, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân không có lịch diễn chung nhưng vẫn xuất ngoại tháp tùng ủng hộ bạn trai.

Liên tiếp xuất hiện cùng nhau, Trường Giang và Nhã Phương chẳng ngại tình tứ nơi công cộng-4

Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi trong chuyến lưu diễn tại xứ sở cờ hoa liên tục được bạn bè tiết lộ. 6 ngày sau bức hình tinh nghịch nấu ăn đêm khuya cùng nhau, khoảnh khắc tình tứ bên bàn tiệc tại Mỹ của Giang - Phương tiếp tục được bật mí. "Trường Giang và Nhã Phương song kiếm hợp bích các món nhậu cực đỉnh cho đêm nay. Vui quá xá...", một người bạn hào hứng.

Liên tiếp xuất hiện cùng nhau, Trường Giang và Nhã Phương chẳng ngại tình tứ nơi công cộng-5
Trường Giang và Nhã Phương tình tứ đi ăn uống trên đất Mỹ
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tiep-xuat-hien-cung-nhau-truong-giang-va-nha-phuong-chang-ngai-tinh-tu-noi-cong-cong-n-148010.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất