Liên tiếp xuất hiện hình ảnh cô giáo đánh, ném trẻ mầm non xuống đất vì không chịu ngủ trưa

Do học sinh không chịu ngủ trưa, nhiều cô giáo quá giận dữ đánh học sinh "không thương tiếc" khiến phụ huynh bất bình.



Không ngủ trưa, bị cô tát và đẩy ngã xuống sàn

Mới đây, một học sinh tên Geng - trường mầm non Hongying (Đường Hà, Hà Nam, Trung Quốc) bị cô giáo đánh khi không chịu ngủ trưa. Nữ giáo viên tỏ ra giận dữ đã tát, đẩy Geng ngã xuống sàn.

Thậm chí, cô giáo còn đánh Geng trước mặt các em học sinh khác để dạy cho bé một bài học. Camera của trường đã ghi lại cảnh này, khiến phụ huynh vô cùng bất bình.
 


Hình ảnh cô giáo nhấc bổng trẻ mầm non và ném xuống sàn.
 

Người mẹ sau khi biết sự việc đã tới trường tát cô giáo 6 cái liên tiếp vào mặt do quá tức giận. Cô giáo nói trên đã bị sa thải. Đại diện nhà trường cũng đã lên tiếng xin lỗi gia đình.

Ngày đầu tiên đi học, bé gái bị cô đánh dã man 

Năm 2016, bé gái Ritisha Sinha, 9 tháng tuổi đã bị cô giáo tên Afsana Shaikh đánh đập dã man do không chịu ngủ trưa. Gia đình cháu bé biết sự việc khi người mẹ phát hiện vết bầm tím dưới mắt con gái. Bố bé gái cho biết, sau khi Sinha đi học về khóc liên tục, không chịu ăn nên gia đình đã kiểm tra người bé và phát hiện sự việc.

Ngoài ra, vợ chồng anh còn phát hiện nhiều vết bầm ở sau tai và lưng con gái. Thậm chí, Sinha còn bị sốt cao và nôn. Sự việc xảy ra ngay ngày đầu tiên bé Shinha đến trường. 

Ngay lập tức bé gái được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả chụp cắt lớp tại bệnh viện, các bác sĩ xác định, nguyên nhân do rạn xương sọ dẫn đến xuất huyết não. Hình ảnh camera giám sát của lớp cũng đã quay lại được cảnh cô giáo bạo hành bé gái nói trên. 

Hai học sinh không ngủ bị cô ném xuống sàn nhà

Hồi tháng 9/2016, tại một trường mầm non ở Hà Bắc (Trung Quốc), camera giám sát của trường đã ghi lại cảnh một cô giáo vào phòng ngủ bế một bé rồi ném xuống đất. Sau đó, cô giáo này tiếp tục làm hành vi trên với một học sinh khác.

Nguyên nhân được xác định do 2 em học sinh nói trên không chịu ngủ trưa và gây ồn ào. Điều này khiến cô giáo tức giận và có hành động tàn nhẫn.
 


Những hình ảnh khiến ai xem cũng phẫn nộ.
 

Phụ huynh của 2 học sinh đã tố cáo với cơ quan chức năng. Cô giáo này đã bị cảnh sát tạm giữ để điều tra. Nhà trường cũng bị xử lý theo quy định của Luật giáo dục mầm non ngoài công lập.

Cô giáo đạp vào vùng kín khi bé trai không ngủ trưa

Vừa qua, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc khiến dư luận phẫn nộ khi cô giáo đạp vào vùng kín một bé trai ở trường mầm non. Mặc cho bé trai này khóc lóc, hoảng sợ, cô giáo vẫn tiếp tục hành động bạo lực.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại trường mầm non ở Quảng Đông.  Đại diện nhà trường cho hay, cô giáo chỉ muốn "chơi đùa" nhưng "hơi" quá tay. 
 


Cô giáo chỉ muốn "ru" bé ngủ và có hành động hơi quá tay.
 

Sau khi làm việc với cô giáo, đại diện nhà trường cho biết, do cậu bé nói trên không ngủ trưa, chạy quanh lớp nên cô giáo mới có hành động như vậy. Sự việc khiến mọi người bất bình. Mẹ bé trai nói trên đã ngất xỉu khi thấy con bị bạo hành.

Người chăm sóc trẻ bạo hành trẻ do không ngủ trưa

Jazmine Torres, 22 tuổi, đến từ Texas (Mỹ) đang đối mặt cáo buộc đánh đập trẻ em khi đoạn clip cô này bế em bé ném xuống sàn để "ru" bé ngủ đang bị lan truyền trên mạng xã hội.
 


Hình ảnh khiến nhiều người bức xúc.
 

Camera giám sát của trường đã ghi lại cảnh nữ nhân viên trông trẻ nhấc đứa bé lên rồi ném mạnh xuống thảm. Clip được một phụ huynh đăng tải lên mạng khiến nhiều người bức xúc.

Cháu bé sau đó được đưa đến bệnh viện kiểm tra và rất may không gặp vấn đề gì về sức khỏe.
 


Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tiep-xuat-hien-hinh-anh-co-giao-danh-nem-tre-mam-non-xuong-dat-vi-khong-chiu-ngu-trua-n-117506.html

cô giáo mầm non cô giáo đánh học sinh bạo lực học đường

Tin tức mới nhất