Liên tục bị lừa dối, Quế Vân tự nhận mình 'ngu' khi tin lời mật ngọt của đàn ông

"Miệng thì luôn nói em là người đặc biệt nhất với anh nhưng trong lòng thì tư duy đề phòng, nghĩ xấu về người đặc biệt ấy. Nghĩ tới là đau, ngu lắm Vân ạ... lao như con thiêu thân đặt người ta lên vị trí đầu tiên, sẵn sàng làm tất cả vì họ...", Quế Vân than thở.

Thời gian vừa qua, Quế Vân liên tục chiếm sóng làng giải trí vì những ồn ào đời tư. Bên cạnh câu chuyện về dao kéo nhan sắc thì chuyện  tình yêu của nữ ca sĩ gốc Hà Thành cũng là chủ đề nóng được mang ra bàn tán xôn xao.

Mới đây, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất bất ngờ bày tỏ tâm tư về niềm tin với đàn ông. Theo lời ca sĩ gốc Hà Thành, cô cảm thấy bản thân quá ngu khi tin tưởng và sẵn sàng làm tất cả vì một người đàn ông mà họ sống 2 mặt với mình.

Đăng tải hình ảnh bước xuống từ xế hộp, Quế Vân than thở: "Miệng thì luôn nói em là người đặc biệt nhất với anh nhưng trong lòng thì tư duy đề phòng, nghĩ xấu về người đặc biệt ấy.

Nghĩ tới là đau, ngu lắm Vân ạ... lao như con thiêu thân đặt người ta lên vị trí đầu tiên, sẵn sàng làm tất cả vì họ... mà sao đến một ngày phải nói lời này trên mạng xã hội để họ đọc. Không biết em và anh là nghiệp duyên hay đến để trả nợ nhau..!".

Trước khi phân vân về mối lương duyên là nghiệp hay đến để trả nợ nhau, Quế Vân từng gay gắt mỉa mai chính mình: "Nghĩ đến chỉ biết cười nhếch mép, cộng lại cũng nhiều lần bị lừa dối mà vẫn ngu. Người chỉ nghĩ đến bản thân thì đương nhiên không bao giờ biết nghĩ đến người khác".

Ngay sau chia sẻ về góc khuất đời tư, Quế Vân đã nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ. "Tất cả điều là duyên nợ, chỉ cần Vân không thấy thẹn với lòng là được. Phía trước luôn có biết bao điều tốt đẹp luôn chờ đón Vân. Khi phát hiện mình ngu là mình vẫn còn khôn Vân ạ. Chuyện đời thật khó đoán nhưng tất cả điều do tâm ta tạo ra, hãy cố lên Vân nhé", người yêu mến san sẻ với Quế Vân.

Trước đó, trong thời điểm khán giả đang ủng hộ mối tình đẹp của Trường Giang và Nhã Phương, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ viết tâm thư tiết lộ sự thật về con người danh hài. Đúng Valentine 14/2/2016, Quế Vân đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với Trường Giang. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Sau thời gian im lặng, Quế Vân đã tự giải oan cho mình khỏi tiếng đu bám Trường Giang khi lên tiếng bênh vực Nam Em. Bóc bài tán gái "trăm lần như một" của danh hài xứ Quảng, mỹ nhân gốc Hà Thành khuyên tình cũ: "Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng".

Theo đó, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên sóng trực tiếp của talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn trải lòng. Quế Vân mắng tình cũ họ Võ là "kẻ ăn rồi quẹt mỏ" và rằng nếu là Nhã Phương, cô sẽ rất xấu hổ về bạn trai họ Võ. "Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang", Quế Vân hân hoan.

Khép lại ồn ào, Quế Vân tận hưởng cuộc sống riêng của mình. Bên cạnh những hình ảnh tất bật với công việc, giọng ca Bật khóc cũng khiến mọi người lo lắng khi thú nhận đang bị suy sụp tinh thần "nhiều khi muốn buông hết ra đi sớm" vào đầu tháng 6 vừa qua. Theo lời nữ ca sĩ Vì em đã biết chia sẻ, tâm trạng cô đang rối bời suy sụp vì bị trầm cảm. Bị chứng bệnh kiểm soát cảm xúc khiến cô không thể chống lại và nghĩ đến tiêu cực.

"Tôi thực sự sụp đổ từ sâu thẳm mình. Trầm cảm đang dần nuốt chửng và khiến tôi thất bại. Tôi không thể chống lại. Nếu tôi không thể thở một cách bình thường, tốt nhất nên ngừng thở. Tôi tự hỏi bản thân, cuối cùng ai là người chịu trách nhiệm về chính tôi. Chỉ có tôi thôi. Tôi hoàn toàn cô đơn. Thật dễ dàng để nói đến sự kết thúc nhưng thật khó để thực sự kết thúc", Quế Vân than vãn.

Trò chuyện với người em, nữ ca sĩ Tiếng mưa buồn bộc bạch thêm: "Nặng lắm, chị nhiều khi muốn buông hết ra đi sớm. Chị chả muốn giao tiếp với ai. Nói chuyện với người đối diện chị phải cố gắng nhìn bằng mắt".

Sau những giây phút bi lụy, Quế Vân đã hân hoan trở lại. Mỹ nhân gốc Hà Thành bất ngờ công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 13. Không tự giới hạn con đường đi tìm dung nhan hoàn hảo, cô cho biết sẽ còn sửa sang sắc đẹp đến khi vừa lòng mới thôi.

"Vân ơi? Nói bao nhiêu lần rồi? Dừng lại ở số 6 này là thôi nhé! Không! Nếu tháo băng mà thấy xấu lại tiếp ngay sợ gì. Đợi ngày Vân tháo băng nhé các nàng", nữ ca sĩ chia sẻ.

Liên tục dốc tâm can với mọi người nhưng rồi lại chịu không ít thị phi, Quế Vân sau đó tự nhủ bản thân: "Giờ tôi sẽ không than gì trên mạng xã hội nữa... vui cũng giữ và buồn lại càng không cần ai thấu luôn".


Quế Vân trở lại cuộc sống vui vẻ

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-nhan-minh-ngu-khi-tin-loi-mat-ngot-cua-dan-ong-n-158311.html

Trường Giang Quế Vân Nam Em

Tin tức mới nhất