Liên tục bị nói xấu, Hồ Ngọc Hà: 'Định nói xấu lại mà tại hay mắc bệnh quên'

"Khi mấy bạn nói xấu tôi là khi tôi đi tập cho mình đẹp hơn. Tập xong định nói xấu lại mà quên béng nên thôi tôi tập, chơi, làm việc và lại quên tiếp", Hồ Ngọc Hà.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà liên tục chiếm sóng làng giải trí. Bên cạnh chuyện tình ngọt ngào với Kim Lý, "nữ hoàng giải trí" cũng vướng vào những thị phi. Gần đây nhất, giọng ca Xin hãy thứ tha chịu không ít điều tiếng khi khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ bự với lời bật mí lấp lửng "sớm thôi".

Sự tương đồng đến từng chi tiết của chiếc nhẫn Hồ Ngọc Hà chia sẻ với sản phẩm trên fanpage bán hàng đã khiến cô bị mang tiếng sống ảo. Một số người nhận định chiếc nhẫn hình trái tim mà Hồ Ngọc Hà đeo không phải là kim cương mà giống "đồ chơi" mua ngoài chợ.

Giữa thời điểm nóng, mỹ nhân họ Hồ bất ngờ lên tiếng đầy ẩn ý trong chia sẻ mới đây. Đăng tải hình ảnh đang chăm chỉ luyện tập yoga trước biển, giọng ca Sao ta im lặng tâm sự nỗi lòng của người "bị nói xấu". Theo đó, tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình như chưa có chuyện gì xảy ra là điều nữ ca sĩ Tội lỗi thường làm để quên đi thị phi bủa vây xung quanh.

"Khi mấy bạn nói xấu tôi là khi tôi đi tập cho mình đẹp hơn. Tập xong định nói xấu lại mà quên luôn nên thôi tôi tập, chơi, làm việc và lại quên tiếp. Bởi lâu lâu mấy bạn nói xấu tôi kiểu giấu mặt mà gặp ngoài đời chạy lại cười cười chào chào, tôi cũng tự nhiên cười cười chào chào. Kể cả có biết, tôi cũng bị bệnh hay quên nên cứ thế là vui như chẳng có gì xảy ra. Bớt quên nha Hà. Tôi đang tập dồn máu lên não", Hồ Ngọc Hà bảo.

Trước đó, người tình của Kim Lý từng lên tiếng đáp trả khi bị mỉa mai mượn ảnh nhẫn kim cương để sống ảo. Khẳng định mình là người thật thà, giọng ca Giấc mơ chỉ là giấc mơ mắng những người không hiểu chuyện là đáng ghét.

"Các anh các chị chưa hiểu chuyện gì nghe cái lũ 'haters - đáng ghét' đấy và cho rằng tôi sống ảo. Tôi là đứa sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật, nói thật và sự thật là tôi không rảnh để thông báo là bà đã có nhẫn", Hồ Ngọc Hà bức xúc.

Chưa dừng lại đó, nhiều "thánh soi" cho rằng chiếc nhẫn hình trái tim mà vợ cũ Cường Đô La đeo là đồ mua ngoài chợ chứ không phải là kim cương. Thay vì công khai lên tiếng, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã nhắn tin cho người em thân thiết để giải tỏa nỗi bức xúc. Cuộc trò chuyện ngay sau đó đã được tiết lộ.

Theo nội dung tin nhắn được chia sẻ, Hồ Ngọc Hà gay gắt: "Em bảo chúng nó không có tiền, không thành công, không biết hột xoàn là gì thì im mồm kẻo bị cười cho thối đầu. Toàn lũ ***, vì đời chưa cầm được hột xoàn thì làm sao biết thật và giả".


Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị cho là nhẫn kim cương hàng chợ
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tuc-bi-noi-xau-ho-ngoc-ha-dinh-noi-xau-lai-ma-tai-hay-mac-benh-quen-n-149829.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất