Liên tục bị từ chối khi xin việc, cô gái có khuôn mặt xấu xí biến đổi bất ngờ sau thẩm mỹ

"Tôi cố gắng đi xin việc nhiều nơi nhưng đều bị từ chối. Ngay cả công việc dọn dẹp vệ sinh, tôi cũng không được chấp nhận", cô gái 24 tuổi bày tỏ.

Cách đây vài ngày, Noppajit Monlin (22 tuổi đến từ Thái Lan) đã gây bão trên mạng xã hội Việt khi hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của anh chàng được đăng tải trên một fanpage có tiếng.

Theo đó, sinh ra với ngoại hình xấu xí khi hàm răng lệch cản trở việc ăn uống và nụ cười kém duyên khiến chàng trai này ngại giao tiếp với người xung quanh. Và anh đã quyết định tham gia vào Let Me In Thailand - một chương trình truyền hình về phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí của Hàn Quốc được mua bản quyền và sản xuất tại Thái Lan. Sau 3 tháng xa nhà, khi trở về gặp người thân, không ai nhận ra Monlin khi anh xuất hiện với ngoại hình cực điển trai.


Cô gái 24 tuổi và màn lột xác ấn tượng sau phẫu thuật thẩm mỹ khi tham gia "Let Me In Thailand"

Liên tục bị từ chối khi xin việc, cô gái có khuôn mặt xấu xí biến đổi bất ngờ sau thẩm mỹ-1
Wongtawan "Lin" Panuprateep thu hút sự chú ý với ngoại hình cực xinh đẹp của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ

Và mới đây, hình ảnh một cô gái có tên Wongtawan "Lin" Panuprateep (24 tuổi) đến từ Thái Lan tiếp tục gây chú ý khi có màn lột xác ấn tượng khiến nhiều người trầm trồ. Trước kia, Lin sở hữu nhan sắc kém duyên khi răng hô, gương mặt sần sùi, đen sạm. Sinh ra với ngoại hình xấu xí, cô không dám tiếp xúc với người xung quanh.

"Tôi phải bỏ học giữa chừng khi khoản thu nhập của cả gia đình chỉ dừng lại ở mức 3,5 triệu đồng. Tôi cố gắng đi xin việc nhiều nơi nhưng đều bị từ chối. Ngay cả công việc dọn dẹp vệ sinh, tôi cũng không được chấp nhận.

Và lý do họ đưa ra là do tôi có ngoại hình xấu xí. Giữa lúc tuyệt vọng nhất, tôi được người thân giới thiệu để tham gia 'Let Me In Thailand' với mong muốn làm lại cuộc đời", Lin chia sẻ.

Liên tục bị từ chối khi xin việc, cô gái có khuôn mặt xấu xí biến đổi bất ngờ sau thẩm mỹ-2
Với diện mạo mới, Wongtawan "Lin" Panuprateep đã có một công việc ổn định để giúp đỡ gia đình về mặt tài chính

May mắn đạt giải cao của chương trình, cô gái 24 tuổi lên đường sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây, các bác sĩ tiến hành "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt.

Cô đã trải qua các ca phẫu thuật răng, hàm, mắt, mũi trước khi kết thúc với việc tiêm botox. Từ người có khuôn mặt thô, da đen giờ đây Lin sở hữu gương mặt chuẩn hot girl, vóc dáng cân đối khiến nhiều chàng trai đổ rầm rầm.

Liên tục bị từ chối khi xin việc, cô gái có khuôn mặt xấu xí biến đổi bất ngờ sau thẩm mỹ-3
Lin sở hữu gương mặt chuẩn hot girl sau khi sang Hàn Quốc thẩm mỹ

Tại chương trình, Lin chia sẻ: "Tôi không dám tin vào ngoại hình mới của mình khi soi gương sau phẫu thuật. Một cảm xúc khó tả vô cùng. Cảm ơn chương trình đã tái sinh, mang lại cho tôi hình hài thứ 2 sau cha mẹ của mình. Hy vọng tôi sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và có công việc ưng ý để giúp đỡ gia đình".

Thời điểm hiện tại, cô gái xấu xí ngày nào đã tự tin hơn trong giao tiếp xã hội và cô rất vui khi cuộc sống của mình được thay đổi theo hướng tích cực. “Mọi người đối xử tốt với tôi, trước đây họ thường xa lánh do tôi có khuôn mặt kỳ dị. Giờ đây tối rất vui khi có nhiều bạn bè xung quanh", Lin vui mừng cho biết.


T.H
Theo Vietnamnet


Let me in Thailand Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất