Cô gái 'có tâm' nhất năm: liên tục đút thức ăn khi bạn trai mải chơi điện thoại

Hiện cô gái này đang được cư dân mạng, đặc biệt là cánh mày râu ca ngợi hết lời, thậm chí có người còn đặt biệt danh "cô vợ trong truyền thuyết".

Khi yêu, các cặp đôi thường có những phút cãi vã và không tránh khỏi giận hờn vu vơ, có đôi khi không kiểm soát được dẫn đến chia tay. Thế nhưng, câu chuyện của cặp đôi trong clip dưới đây lại hoàn toàn khác. 

Cặp đôi này đã khiến khiến dân tình mắt chữ A mồm chữ O vì quá đỗi ngạc nhiên. Cụ thể, trong đoạn clip được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội, có một cặp đôi khá trẻ trung (cũng có thể là vợ chồng) cùng ngồi ăn món lẩu.


Clip: Cô gái tận tình đút thức ăn tận miệng cho bạn trai mải chơi với điện thoại

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chàng trai từ đầu tới cuối chỉ chăm chăm "dán mắt" vào điện thoại chơi game, mặc cho cô gái ngồi cạnh bên giục giã mình ăn. Cuối cùng, khi thấy chàng trai không có dấu hiệu giảm sự chú ý vào điện thoại, cô gái tiện tay cầm luôn đũa gắp thức ăn đút tận miệng cho chàng trai.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút gần 400 nghìn lượt xem, hơn 2 nghìn lượt chia sẻ, hơn 8 nghìn lượt yêu thích và hơn 3 nghìn bình luận. Bên dưới đoạn video này, các bạn trẻ đã nhanh tay để lại ý kiến của mình.


Cô gái kiên nhẫn đút từng miếng một cho bạn trai ăn.

Một số ý kiến cho rằng anh chàng tốt số khi yêu và lấy được một cô gái hết mực kiên nhẫn, chiều chuộng mình. Bởi con gái mà có thể đối đãi với bạn tận tình kể cả khi bạn coi cô ấy vô hình so với cái điện thoại quả là chuyện xưa nay hiếm. 

Tài khoản T.H bình luận: "Tình yêu là thế, cứ yêu nhiều thì người ta sẽ hy sinh nhiều, chẳng màng điều gì cả. Thấy bạn trai chơi game không những không tức giận mà còn tận tình thế kia, chỉ có thể là yêu mà thôi".

"Thích thế, đây đúng là 'cô vợ trong truyền thuyết' rồi. Mình cũng ước có một cô bạn gái tâm lý như thế, anh chàng kia đúng là số hưởng", tài khoản Đ.N bày tỏ.

Tuy nhiên, cũng có người ném đá anh chàng không thương tiếc, cho rằng đàn ông sức dài vai rộng mà lại mê đắm trò game trong điện thoại còn hơn cả vợ hoặc người yêu mình thì chỉ đáng… vứt đi. Ngoài ra, cũng có một số người cho rằng đoạn clip này ghi lại để "làm màu" thôi chứ ngoài đời không ai như thế cả.

"Mình nghĩ đôi này chỉ làm màu thôi, chứ vô tình và thật tâm chẳng ai chủ động quay lại clip làm gì", tài khoản H.L.L tỏ ra nghi vấn.

Theo Báo Đất Việt


giới trẻ Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất