Liệu bạn có dám ra khỏi nhà vào lúc 3h sáng sau khi xem xong bộ phim này?

"3AM Bangkok Ghost Stories" sẽ dẫn dắt khán giả vào cuộc hành trình khi màn đêm buông xuống. Đó là thời điểm con người và những linh hồn cùng song song đồng hành, khi sự sống và cái chết không còn có sự tách biệt.

Năm 2012, điện ảnh Thái trình làng bộ phim kinh dị 3 A.M., tập hợp ba câu chuyện rùng rợn xảy ra vào thời điểm ba giờ sáng. Bộ phim nhanh chóng được yêu thích đến nỗi phần phim thứ 2 – 3 A.M part 2 được Five Star Production tung ra mắt liền ngay sau đó vào năm 2014 và tiếp tục để những câu chuyện ở những góc tối khác ở Bangkok.

Năm 2018, phần thứ 3 trong loạt phim kinh dị xứ chùa Vàng này ra đời. Với sự dẫn dắt của ba đạo diễn tài năng Phawat Panangkasiri, Ping Thammanoon Nitivat Cholvanichsiri và Thanadol Nualsutn, 3AM Bangkok Ghost Stories (Tựa Việt: Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng) tiếp tục dẫn dắt khán giả vào cuộc hành trình tới khoảng thời gian tăm tối và đáng sợ nhất khi màn đêm buông xuống – thời điểm con người và những linh hồn cùng song song đồng hành, khi sự sống và cái chết không còn có sự tách biệt…

Bộ phim tập hợp 3 câu chuyện rùng rợn riêng biệt nhưng đều xảy ra trong khung giờ ma quỷ với tựa đề lần lượt là Expressway (kể về cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim), One Night Stand (kể về anh chàng họa sỹ si tình Tan) và TV Direct (kể về vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán).

Trong hơn 90 phút, các bóng ma và những linh hồn đầy hận thù sẽ lần lượt quấy nhiễu những nhân vật này vào khoảng thời gian đáng sợ nhất trong đêm: 3 giờ sáng. Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Expressway là câu chuyện đầu tiên được giới thiệu trong trailer, đoạn phim xoay quanh Pim (Voratikan Rodjanawut) – cô nhân viên trạm thu phí thường làm ca đêm trên tuyến đường cao tốc vắng người qua lại. Bị nghiện mạng xã hội, mỗi ngày Pim đều dành rất nhiều thời gian để đăng tải, bình luận, chia sẻ và trò chuyện với những người bạn trên mạng của mình.

Tuy nhiên chính thú vui đó đã khiến cô thường xuyên gặp phải những rắc rối với các tài xế ở cửa trạm thu phí. Rồi một điều gì đó không bình thường đã xảy ra. Pim bắt đầu la hét trong hoảng loạn khi cô bị rượt đuổi bởi một thây ma được bọc kín trong tấm vải trắng. Hồn ma đó đang nhăm nhe tước đi mạng sống của Pim.

Pim chạy dọc tuyến đường cao tốc tối tăm không một bóng người trong tình trạng đang bị một hồn ma đầy thù hận truy đuổi. Hồn ma đang muốn điều gì ở Pim? Tại sao nó lại nhắm vào cô? Liệu Pim có thể sống sót ra khỏi đường cao tốc trong cái đêm kinh hoàng đó?

Tiếp đến là One Night Stand, câu chuyện về chàng hoạ sĩ trẻ làm công việc phục chế tranh ảnh, Tan (Patsarakorn Chirathivat). Trong một lần đi đến quán bar Tan đã gặp Napas – một cô gái bí ẩn với dung mạo quyến rũ. Kể từ đó Tan như rơi vào mê hồn trận, chàng không thể xoá bỏ hình ảnh Napas strong đầu mình.

Tan trở nên ám ảnh tột cùng dành cả ngày lẫn đêm vẽ chân dung của Napas trong điên dại. Oil (Nutjaree Horvejkul), bạn gái cũ của Tan phát hiện ra anh đã vẽ khuôn mặt của Napas lên mọi bức hoạ trong căn phòng của anh. Ở phần trần nhà phía trên chiếc giường nơi Tan nằm, đã vẽ khuôn mặt của Napas với mái tóc dài phủ kín trần nhà và đôi mắt nhìn chằm chằm xuống dưới.

Những điều bất thường xảy ra kể từ khi Tan gặp Napas đã gây nên thắc mắc, cô gái này thật sự là ai? Có thật sự cô là một cô gái xinh đẹp? Hay là thế lực đen tối đang bám theo chàng trai hoạ sĩ xấu số?

Câu chuyện cuối cùng trong trailer chính là TV Direct. Tại một trường quay của đài truyền hình, tổ sản xuất đang chuẩn bị ghi hình cho một chương trình bán hàng qua truyền hình trực tiếp.

Lúc đó trợ lý đạo diễn Ou (Natee Ekwijit) cùng các thành viên trong nhóm là Atom, Waew, Nueng và Song đang bận rộn với công tác chuẩn bị để đáp ứng được yêu cầu của Sam (Numchok Thanatram) – vị đạo diễn kiêu căng với tính tình rất khó đoán trước, thường xuyên doạ dẫm mọi người.

Ou và những đồng nghiệp của mình đã quyết định sẽ chơi khăm đạo diễn của mình một vố để ông ta chừa cái thói kiêu căng ngạo mạn. Thế nhưng mọi thứ đã trở nên tồi tệ sau khi Dì Sri – người trông nom trường quay – trên đường đi mua thức ăn đã bị tai nạn ô tô. Sau khi chết, linh hồn của Dì Sri đã quay trở lại để gieo rắc nỗi khiếp sợ lên mọi người ở trường quay, gây ra hàng loạt các rắc rối và làm thay đổi hoàn toàn kế hoạch của Ou.

Kết thúc trailer, những cuộc rượt đuổi đầy căng thẳng giữa các nhân vật và những linh hồn quái quỷ. Các nhân vật trong 3 câu chuyện xuất hiện đan xen, hình ảnh hù doạ dồn dập cùng những âm thanh ghê gợn càng tạo nên sự cuốn hút, tò mò không biết rồi số phận của các nhân vật trong phim sẽ ra sao khi tiếng chuông 3 giờ sáng đã điểm. Cuộc đua giữa sự sống và cái chết, con người hay các hồn ma giận giữ sẽ chiến thắng?

3AM Bangkok Ghost Stories/ Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng được thực hiện bởi 3 đạo diễn tên tuổi của xứ sở chùa vàng Phawat Panangkasiri, Ping Thammanoon Nitivat Cholvanichsiri và Thanadol Nualsuth hứa hẹn sẽ mang lại đến những câu chuyện ma rùng rợn và ấn tượng nhất cho dòng phim ma của Thái Lan trong năm nay. 

Phim đã được khởi chiếu từ 30/3.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim kinh dị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao