‘Liêu xiêu’ vì 2 ‘soái ca’ Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường

(2Sao) – Bộ phim truyền hình Ngũ thử náo Đông Kinh tuy chưa ra mắt nhưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ sự góp mặt của hai mỹ nam Nghiêm Khoan và Trần Hiểu.

Ngũ thử náo Đông Kinh được thực hiện dựa trên tiểu thuyết kinh điển Tam hiệp ngũ nghĩa, xoay quanh câu chuyện về “Ngự Miêu” Triển Chiêu và “Ngũ Thử” – 5 vị nghĩa sĩ kết bái huynh đệ. Từng có không ít bộ phim cải biên từ Tam hiệp ngũ nghĩa nhưng Ngũ thử náo Đông Kinh vẫn hứa hẹn lôi cuốn khán giả với cốt truyện có nhiều điểm mới mẻ cũng như sự góp mặt của hai mỹ nam Nghiêm Khoan và Trần Hiểu.






Triển Chiêu (Nghiêm Khoan)






Bạch Ngọc Đường (Trần Hiểu)


Trong phim, Nghiêm Khoan hóa thân thành “Ngự miêu” Triển Chiêu. Anh có tạo hình rất bắt mắt và được đánh giá là một trong những diễn viên hợp với hình tượng nhân vật Triển Chiêu nhất. Trần Hiểu vào vai “Cẩm Mao Thử” Bạch Ngọc Đường và có tạo hình nổi bật trong trang phục trắng. Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường sẽ có rất nhiều phân cảnh đối đầu, so tài trí trong Ngũ thử náo Đông Kinh.






Đinh Nguyệt Hoa (Trịnh Sảng)

Một điểm nhấn khác của bộ phim Ngũ thử náo Đông Kinh là sự góp mặt của Trịnh Sảng. Tiểu hoa đán 9X hóa thân thành Đinh Nguyệt Hoa – cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi võ.






Ngũ thử náo Đông Kinh do đạo diễn Ngô Gia Đài chỉ đạo thực hiện, có thời lượng dự kiến 42 tập. Phim sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 17/2 tới.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất