Lightstick SNSD ra lò sau 11 năm, fan chê giống… xương đùi gà

Thiết kế của chiếc gậy ánh sáng này đang khiến cộng đồng fan SNSD vô cùng thất vọng.

Sáng 6/10, trên tài khoản Facebook chính thức, SNSD đã hé lộ hình ảnh preview của mẫu lightstick sắp sửa ra mắt. Chiếc lightstick có hình dáng gần giống với mẫu lightstick tạm thời mà SM đã sử dụng trong các chuyến lưu diễn gần đây. Bên trong hình trái tim là logo in chữ “GG”cách điệu màu hồng.

Lightstick SNSD ra lò sau 11 năm, fan chê giống… xương đùi gà-1
Lightstick chính thức của SNSD.

Trên mạng xã hội, phản ứng của netizen Hàn và quốc tế đều tỏ ra thất vọng với chiếc gậy ánh sáng cộp mác SNSD này. Đông đảo fan cho rằng, so với những mẫu “fanmade” thì lightstick do SM thiết kế kém xa về độ long lanh, đặc sắc. Một số fan còn nhận xét hình dáng của lightstick SNSD giống... xương đùi gà, thậm chí còn gợi liên tưởng đến... răng khôn. Cũng có ý kiến cho rằng lightstick có thể không lung linh nhưng hình dáng đơn giản sẽ tiện dụng cho các fan khi đi “quẩy” tại các concert.

Lightstick SNSD ra lò sau 11 năm, fan chê giống… xương đùi gà-2
Nhiều mẫu lightstick do fan thiết kế được nhận xét đẹp hơn bản chính thức do SM công bố.

Một số bình luận: “Quá xấu luôn, tôi đã bị hụt hẫng vì mong đợi quá nhiều”; “Mấy bản fan thiết kế còn đẹp gấp trăm lần bản chính. SM làm ăn kỳ cục quá!”; “Để fan chờ suốt 11 năm và rồi cho ra một mẫu lightstick hời hợt, xấu xí đến cạn lời”; “Tôi cứ nghĩ lightstick hình ‘bánh bao’ của Red Velvet là tận cùng của kỳ quặc rồi, vậy mà mẫu của SNSD còn thảm hại hơn. Trông có thô kệch khác gì cái xương đùi gà không chứ?”; “Cũng không đến nỗi nào. Chỉ mong là không bị tối quá để nổi bật logo GG”...

Cách đây vài tuần, trong show Girls for rest, các thành viên của Oh!GG (nhóm nhỏ SNSD) cũng từng bày tỏ ý kiến “không được hài lòng” về bản demo lightstick. Yoon Ah nói: “Lightstick của bọn mình ấy à? Nhìn nó chẳng đẹp chút nào hết, không biết sửa lại thế nào luôn”.

Mặc dù lightstick gây tranh cãi vì quá xấu, SM vẫn tự tin đưa ra mức giá lên tới 42.000 won, đắt nhất trong số các mẫu lightstick của các nghệ sĩ cùng công ty. Hiện tại ngày mở bán và tên chính thức của lightstick này vẫn chưa được công bố.

Theo ione


snsd

Tin tức mới nhất