Lim Seul Ong 'bắn' tiếng Anh cực đỉnh

- Không những nói lưu loát tiếng Anh, Lim Seul Ong còn nói được tiếng Trung và diễn đạt lời nói bằng ngôn ngữ ký hiệu.

Từ khi bước chân vào khách sạn CL, Mo Ne luôn cảm thấy hoang mang với những sự việc xảy ra xung quanh mình. Cô cảm thấy mệt mỏi và bất lực khi phải ứng phó trước những nguy hiểm luôn rình rập xung quanh, không biết ai là người đáng tin cậy để dựa dẫm mỗi khi cần chia sẻ. Chính vì vậy, Mo Ne đã "cầu cứu" đến sự giúp đỡ của tiền bối Baek Mi Nyeo. Mi Nyeo nói: "Tiểu thư có một lợi thế rất lớn đó là con gái của cựu Chủ tịch. Nếu tiểu thư không thể từ bỏ khách sạn này thì hãy giữ lấy và bảo vệ nó".









Nhờ lời khuyên đầy khuyến khích của "nữ quản lý" khó tính, Mo Ne đã quyết định trở lại khách sạn CL để nuôi dưỡng và phát triển giấc mơ của bố mình. Tại bữa tiệc được tổ chức vào buổi tối hôm đó, cô tuyên bố: "Tôi được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch của khách sạn này". Cô cũng nói thêm: "Bố tôi không tự tử".

Tại một cửa hàng ăn, hội Hong Joon (Kim Sun Hyuk) bất ngờ "chạm mặt" Go San và Jang Ho Il. Hong Joon nhờ Go San tư vấn cho mình về các món ăn ngon bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, vốn tiếng Anh của Go San là số 0 tròn trĩnh nên ông đã trả lời bằng tiếng Hàn. Thấy vậy, Hong Joon nói với giọng đầy châm biếm: "Tôi hỏi anh bằng tiếng Anh, anh không thể trả lời tôi bằng tiếng Hàn được".



Ngay lúc đó, Woo Hyun xuất hiện và hỏi: "Chúng tôi còn bị kiểm tra ngay cả khi đã kết thúc giờ làm việc sao?". Joon Sung (Alex) nhìn Woo Hyun một lượt rồi nói với hai người bạn của mình: "Anh ta tốt nghiệp từ một trường đại học địa phương. Anh ta không có khả năng hiểu được tiếng Anh đâu". Tuy nhiên, ngay lập tức Woo Hyun đã trả lời bằng tiếng Anh một các lưu loát trước sự ngạc nhiên của "đối thủ".

Không dừng lại ở đó, Woo Hyun tiếp tục thể hiện "đẳng cấp" khi diễn đạt lời nói bằng ngôn ngữ ký hiệu. Tất nhiên, Hong Joon chẳng hiểu gì. Woo Hyun nói: "Anh không hiểu à? Nhưng đây là việc chúng tôi làm thay cho quản lý để khiến cho khách hàng không bị khó chịu".

Ở tập trước, Mo Ne đã từng nói với Jae Wan rằng bố cô chưa bao giờ bị trầm cảm. Vì muốn biết ẩn số đằng sau cái chết của cựu Chủ tịch nên Jae Wan đã đến gặp bác sĩ của bố Mo Ne. Jae Wan hỏi ông ta: "Ông và Phó Chủ tịch đã làm gì với cái chết của cựu Chủ tịch? Ông đã cho ông ấy loại thuốc mà đáng lẽ ra ông ấy không nên uống? Có phải Lee Joong Goo đã bảo ông làm như vậy không?"



Trước cơn giận của Jae Wan, ông bác sĩ đã rất sợ hãi cầu xin anh hãy cứu ông. Jae Wan càng tức giận hơn và nói rằng: "Ông muốn sống ư? Vì tiền mà ông đã giết chết người bạn tốt của mình và bây giờ vẫn nói rằng muốn sống sao?". Tuy nhiên, vị bác sĩ nói: "Chính anh đã đưa thuốc cho ông ấy mỗi ngày, đúng không? Từ sâu thẳm trái tim, anh và tôi biết rằng sẽ khong bao giờ thoát khỏi Lee Joong Goo".



Sau khi biết được sự thật rằng cái chết của Chủ tịch Ah có liên quan đến Lee Joong Goo và chính bản thân mình bị ông ta lợi dụng, Jae Wan vô cùng căm phẫn. Anh lẳng lặng đến vườn hoa mà Chủ tịch Ah dành tặng con gái và bắt gặp Mo Ne ở đó. Bất chợt anh tiến đến và ôm chầm lấy cô trong sự ngạc nhiên và bối rối của "khổ chủ".

T.T


Tin tức mới nhất