Lịm tim với bản cover 'Người lạ ơi' của cậu bé 11 tuổi

Được biết, cậu bé này có tên Minh Chiến - từng là thí sinh khiến giám khảo Trấn Thành và Trường Giang đứng ngồi không yên tại 'Thách thức danh hài' 2018.

Tính đến thời điểm hiện tại, Người lạ ơi! của Karik đã cán mốc hơn 132 triệu lượt xem sau gần 3 tháng ra mắt. Cũng như các ca khúc trước đó, sau khi xuất hiện, hit mới của nam rapper điển trai đã nhận về vô số cover, nhạc chế, tả thực ăn theo.


Minh Chiến thể hiện tài năng đọc rap và ca hát của mình qua ca khúc "Người lạ ơi!"

Những tưởng ca khúc này đang dần bị thay thế, nhưng mới đây dân mạng liên tục chia sẻ clip cover cực hay Người lạ ơi! của một cậu bé. Với giọng hát truyền cảm, phong cách biểu diễn tự tin, ca sĩ nhí nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận tích cực từ cư dân mạng.

Theo tìm hiểu, clip này được ghi lại cách đây 2 tháng và đạt hơn 5,2 triệu lượt xem. Dù chỉ là sản phẩm được chia sẻ lại nhưng vẫn khiến người nghe thích thú. Được biết, chủ nhân của clip có tên Minh Chiến - từng là thí sinh khiến giám khảo Trấn Thành và Trường Giang đứng ngồi không yên trong tập 12 của Thách thức danh hài lên sóng ngày 7/2 vừa qua. Với 60 giây của vòng 1, thí sinh nhí hóa thân thành ông nội của bộ ba giám khảo, MC.


Hình ảnh của cậu bé trên sân khấu chương trình "Thách thức danh hài"

Với sự bản lĩnh sân khấu, Minh Chiến trách móc cả ba danh hài đến “sấp mặt” và khiến Trấn Thành bật cười. Ở tiết mục tiếp theo, cậu thí sinh nhí bất ngờ hóa thân thành cháu của Tiến Luật. Cậu bé làm người hành khất, hát xin tiền để mua thuốc mọc tóc cho chồng nghệ sĩ hài Thu Trang.

Vào những giây cuối cùng, Minh Chiến bất ngờ chuyển sang kịch bản khác. Cậu bé hát vọng cổ xin lỗi mẹ khi không chọc cười được hai nam danh hài. Tình huống này khiến Trấn Thành bật cười. Kết thúc cuộc thi, cậu bé đã ẵm trọn 10 triệu, còn tặng cho cả khán phòng ca khúc Thương quá Việt Nam và một đoạn vọng cổ với chất giọng vang, cao vút.

Trước khi tham gia Thách thức danh hài, Minh Chiến còn gây chú ý khi lọt top 6 của chương trình Thần tượng tương lai.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Người lạ ơi! thách thức danh hài

Tin tức mới nhất