Linh Chi bị chỉ trích 'đã phá hạnh phúc người ta nhưng lại phát ngôn thần thánh về gia đình'

Linh Chi nếu biết coi trọng gia đình như vậy thì tại sao nỡ phá hoại hạnh phúc nhà người khác? Hơn thế, sau khi có được tình yêu của chồng người phụ nữ khác, cô lại kết luận tình yêu đôi lứa không quan trọng bằng gia đình?

Scandal "người thứ 3" vừa hạ nhiệt, người mẫu Linh Chi lại gây chú ý trong một chia sẻ mới nhất. Đăng đàn cách đây ít phút, tình mới dancer Lâm Vinh Hải bàn luận về triết lý gia đình: "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn mấy thứ khác có hay không có không quan trọng".

 


Linh Chi cho rằng gia đình là vị trí quan trọng nhất

Phát ngôn của Linh Chi nhanh chóng gây chú ý với loạt ý kiến trái chiều.

Nhiều người thắc mắc chân dài họ Trần nếu biết coi trọng gia đình như vậy thì tại sao nỡ phá hoại hạnh phúc nhà người khác? Hơn thế, sau khi có được tình yêu của chồng người phụ nữ khác, Linh Chi lại kết luận tình yêu đôi lứa không quan trọng bằng gia đình mình? Cũng từ lời tuyên bố này, nghi vấn quan hệ rạn nứt giữa Linh Chi và dancer họ Lâm được khơi lên.
 


Từ trái qua: Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Không im lặng trước chỉ trích dư luận, Linh Chi biện minh đáp trả: "Người tử tế luôn nóng tính, người trung thực dễ nổi xung, chỉ có kẻ cơ hội và những người đầy mưu mô toan tính mới giữ được bình tĩnh trong những tình huống trắng trợn, bất công. Bởi vậy, tôi cho rằng người phụ nữ biết bất bình và phẫn nộ trước cảnh ngang trái, vô lý mới là người đáng quý. Thầm cảm ơn những người đã và đang tạo ra nghịch cảnh cho mình. Hãy học cách gạt hết mọi chuyện riêng tư qua một bên để tập trung cho công việc".

 


Hãy học cách gạt hết mọi chuyện riêng tư qua một bên để tập trung cho công việc.
 


Linh Chi tuyên bố cạch mặt những người gọi mình là "nấm độc Linh Chi".

Sau khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải vào giữa tháng 2, Linh Chi luôn là cái tên được nhắc đến trong các câu chuyện về gia đình. Theo lời tố từ vợ cũ Lâm Vinh Hải, chân dài Linh Chi bị cho là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Hải - Châu. Thay vì im lặng như từng tuyên bố, Linh Chi liên tiếp có những phát ngôn gây sốc và đầy thách thức: "Mọi người chửi cứ chửi, công việc mình đi làm thì vẫn làm, tiền vẫn cứ vào đều đều" .

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-bi-chi-trich-da-pha-hanh-phuc-nguoi-ta-nhung-lai-phat-ngon-than-thanh-ve-gia-dinh-n-116914.html

Lý Phương Châu Lâm Vinh Hải yêu Linh Chi Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất