Tưởng sóng yên biển lặng, Linh Chi bất ngờ 'đòi móc mắt' Lý Phương Châu?

"Sân si tao, tao móc mắt ra không để yên như trước đây đâu nha, xạo, giả vờ mong manh..", lời lẽ được cho là Linh Chi chửi thẳng mặt Lý Phương Châu.

Từng gặp không ít sóng gió khi công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2017, sau nhiều lần "đường ai nấy đi" vì áp lực dư luận Lâm Vinh Hải - Linh Chi vẫn giữ được mối quan hệ mặn nồng.


Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu tốn không ít giấy mực của báo chí.

Dù vẫn hay bị "gọi hồn" và chỉ trích là người thứ 3 chen chân vào hôn nhân của Lý Phương Châu nhưng trái lại, Linh Chi - Lâm Vinh Hải vẫn xuất hiện tình tứ và dành cho nhau lời yêu thương trên mạng xã hội.

Vào tháng 5 vừa qua, mỹ nhân họ Trần khiến khán giả ngỡ ngàng khi gọi nam vũ công là chồng.Trước thắc mắc "Đã dạm ngõ rước dâu đâu mà vợ vợ chồng chồng", Linh Chi tiết lộ cô và Lâm Vinh Hải đã làm lễ dạm ngõ.

Sau scandal tình ái, Lâm Vinh Hải - Linh Chi và Lý Phương Châu đều có cuộc sống riêng hạnh phúc. Thế nhưng mới đây, chân dài sinh năm 1990 bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chửi thẳng mặt nhân vật giả tạo. Thậm chí chân dài còn đòi "móc mắt" và tuyên bố sẽ không để yên cho người này như trước kia.


Dòng trạng thái được cho là chửi thẳng mặt Lý Phương Châu của Linh Chi.

Cụ thể trên Instagram, Linh Chi viết: "Bao nhiêu người xa lạ, thậm chí là những người từng chơi với mày hoàn toàn tin tao nói về bản chất xạo của mày mà tao không thèm up lên đây.

Sân si tao, tao móc mắt ra không để yên như trước đây đâu nha, xạo, giả vờ mong manh... Ăn rồi lấy instagram của người khác không phải instagram của mày để soi tao hoài mà ra vẻ không quan tâm, mà tao làm gì cũng thấy mày làm giống.

Mọi người suốt ngày send những cái mày làm giống tao, cho tao xem từ facebook đến instagram của mày, tao mệt lắm đấy chứ. Bởi vậy mày bớt xạo cho thiên hạ đỡ mệt, không chỉ riêng tao. Cuối cùng cố gắng lên mà vật vã, khổ sở với thằng từng là bạn thân của chồng tao cũng là chồng cũ của mày nhé".


Dù không chỉ mặt điểm tên nhưng với những thông tin đưa ra trong bài viết, nhiều người cho rằng chân dài họ Trần đang nhắm đến Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải. Trong một cuộc trò chuyện tiếp đó trên Instagram, Linh Chi cũng thừa nhận những lời nói hướng tới vũ công họ Lý. 


Những phần tương tác giữa Linh Chi và fans khi nhắc về Lý Phương Châu.

"Trò chơi này còn vui lắm, chưa dừng lại đây đâu em, em thấy nó luôn là người châm ngòi không. Chị im rồi đấy nhé mà động chị hoài, chị cào nhà nó lên lúc nào không hay""Em là cô gái đã nói hết tâm ý chị"... là những gì Linh Chi nhắc tới khi được hỏi về dòng trạng thái xắt xéo vợ cũ của nam vũ công họ Lâm. 

Không những thế, ở một số phần trả lời với fans, người đẹp sinh năm 1990 không ngần ngại dùng lời lẽ mệt thị, chửi mắng người cũ của bạn trai. Đồng thời cho rằng Phương Châu bắt chước cô khi trả lời fans trên Instagram. Lời lẽ của Linh Chi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Bên cạnh ý kiến ủng hộ hành động chửi thẳng mặt, nhiều người cho rằng Linh Chi đang cố tình "đào mộ" quá khứ và gây chiến trong khi nữ vũ công họ Lý không có bất cứ động thái nào ẩn ý hay đụng chạm tới cô và Lâm Vinh Hải


Cuộc chiến giữa Linh Chi - Lý Phương Châu tới khi nào mới dứt?

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-chi-bong-dung-doi-moc-mat-ly-phuong-chau-n-159970.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất