Linh Chi gọi Lý Phương Châu là 'con kia' khi Lâm Vinh Hải nói về việc con cái

"Khổ lắm không được bên đấy ạ, con kia nó không cho qua bên đây...", Linh Chi lên tiếng khi một người bạn chung nhắn Lâm Vinh Hải: "cố gắng ở bên và cho con những điều ngọt ngào nhất".

Sau khi khoe nhẫn đắt tiền được Lâm Vinh Hải tặng nhân kỷ niệm 1 năm quen nhau, Linh Chi tiếp tục gây chú ý về phát ngôn của mình. Ồn ào bắt đầu từ bức hình Lâm Vinh Hải chia sẻ mới đây. Đăng tải khoảnh khắc yêu thương bên bé Kỳ Kỳ - con gái chung với vợ cũ Lý Phương Châu, dancer họ Lâm bày tỏ: "Mong rằng pà pá và Kỳ Kỳ sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau con nhé".

Linh Chi gọi Lý Phương Châu là con kia khi Lâm Vinh Hải nói về việc con cái-1
Chia sẻ của Lâm Vinh Hải

Mong muốn có nhiều kỷ niệm bên con gái của Lâm Vinh Hải đã nhận được sự ủng hộ của những người yêu mến. Trong số đó đoạn hội thoại qua lại của Linh Chi và một người bạn chung của cả hai được chú ý đặc biệt. "Khổ lắm không được bên đấy ạ, con kia nó không cho qua bên đây...", Linh Chi lên tiếng khi một người bạn chung nhắn Lâm Vinh Hải: "Cố gắng bên con và cho con những điều ngọt ngào nhất".

Linh Chi gọi Lý Phương Châu là con kia khi Lâm Vinh Hải nói về việc con cái-2
Linh Chi lên tiếng khi một người bạn chia sẻ với mong muốn quan tâm tới con gái của Lâm Vinh Hải

Dù không nhắc đích danh tên người hướng tới nhưng qua câu chuyện con cái của Lâm Vinh Hải, nhiều người cho rằng ngôi thứ 3 "con kia" là từ Linh Chi ám chỉ gọi vợ cũ của "tri kỷ" - Lý Phương Châu. Trước phản ứng mạnh mẽ của mỹ nhân họ Trần, người bạn thân thiết đã xoa dịu: "Linh Chi... thôi thì gặp lúc nào dành trọn tình cảm lúc đó em ạ, Kỳ Kỳ lớn sẽ nhận ra ai yêu nó và Kỳ Kỳ cần ai hơn".

Tưởng như khúc mắc hậu ly hôn của Linh Chi và Lâm Vinh Hải sẽ khép lại khi nàng tìm được bờ vai mới còn chàng có người yêu thương, thế nhưng sau 5 tháng im ắng scandal tình ái tiếp tục được khơi lại trở thành tâm điểm bởi chính người trong cuộc.

Ồn ào của Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu bắt đầu từ cuộc tranh luận nảy lửa của nữ diễn viên họ Trần với các Facebooker về chuyện tình tay ba từng gây chấn động làng giải trí. Lên tiếng thanh minh cho mình, mỹ nhân Găng tay đỏ công khai vạch mặt vợ cũ của dancer họ Lâm.

Theo đó, ngoại tình với bạn thân "rồi lại bắt chồng diễn trò gia đình hạnh phúc trước mặt con" và không hoàn thành tốt trách nhiệm của một người mẹ khi phó mặc con gái cho bà ngoại là những gì Linh Chi cho biết về vợ cũ của Lâm Vinh Hải.

Linh Chi gọi Lý Phương Châu là con kia khi Lâm Vinh Hải nói về việc con cái-3Linh Chi gọi Lý Phương Châu là con kia khi Lâm Vinh Hải nói về việc con cái-4

"Cô ta có gì tốt đẹp đâu mà để chị phải nói xấu. Tôi không lén lút như cô ta và bạn trai cô ta. Tổn thương vậy ngoại tình với bạn thân chồng làm gì, rồi ly thân ra ở riêng tận 2 năm làm gì, để đến khi cô ta có cuộc sống riêng và anh Hải mới quen tôi lại quay qua cắn ngược lại?

Con đường đúng hay sai do người phụ nữ gây nên trước, đừng trách ai hết hãy trách chính bản thân trước khi lên án người khác. Có tình cảm mới với anh chàng khác rồi lại bắt chồng mình diễn trò gia đình hạnh phúc trước mặt con. Làm vậy khi đứa trẻ hiểu chuyện lại thấy tổn thương hơn.

Ngay từ đầu ai khơi mào ai vẽ lên cả một câu chuyện. Cây muốn lặng gió chẳng chịu ngừng, không có nghĩa họ có quyền ích kỷ còn người khác thì không. Nhất là với trẻ con không hề có tội mà lại luôn làm khó dễ không cho ba gặp con thì là lẽ gì hả? Rồi quay ngược lên tố chồng không dành thời gian cho con. Tôi thấy nó xàm ấy, sống sao không thẹn lòng, trắng đen có ông trời phán xét hết rồi

Không phải tôi tự cao nhưng cách mà cô ta làm với anh Hải thì nói thật, tôi thấy ghê tởm và thiết nghĩ chẳng cần phải nhìn hay nể nang kiểu người như vậy", Linh Chi nói về Lý Phương Châu.

Linh Chi gọi Lý Phương Châu là con kia khi Lâm Vinh Hải nói về việc con cái-5

Ngay sau đó, Lý Phương Châu đã có động thái đáp trả. Theo đó, vợ cũ của dancer họ Lâm khẳng định cô không biết chuyện vừa qua và lỗi sự việc do người lớn cố tình sắp đặt. Tuy nhiên, họ Lý tuyên bố: "Lời người thừa thãi, tôi không quan tâm, bỏ qua hết mọi việc không vui".


Khép lại ồn ào, Lý Phương Châu cập nhật cuộc sống vui vẻ đời thường của mình, trong khi Linh Chi cũng khoe những ngày vui vẻ bên Lâm Vinh Hải. Vừa qua, chân dài họ Trần tiết lộ về món quà đắt tiền là chiếc nhẫn giá trị người tri kỷ tặng cô nhân kỷ niệm 1 năm quen nhau.

Linh Chi gọi Lý Phương Châu là con kia khi Lâm Vinh Hải nói về việc con cái-6


Clip Linh Chi khoe nhẫn đắt tiền từ bạn trai cũ Lâm Vinh Hải.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-chi-goi-ly-phuong-chau-la-con-kia-khi-lam-vinh-hai-noi-ve-viec-con-cai-n-146935.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao