Linh Chi thừa nhận đã làm lễ dạm ngõ với Lâm Vinh Hải

Người đẹp cho biết gia đình hai bên đã gặp nhau nói chuyện và rất ủng hộ cho tình cảm của hai con.

Chuyện tình của Linh Chi và Lâm Vinh Hải gặp không ít sóng gió từ khi công khai vào đầu năm 2017. Vì những áp lực và sự chỉ trích của dư luận, cả hai không ít lần chia tay rồi tái hợp. Tuy tuyên bố chỉ xem nhau là tri kỷ nhưng cặp đôi vẫn luôn xuất hiện tình tứ và dành cho nhau những lời yêu thương trên mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, khi Linh Chi công khai gọi Lâm Vinh Hải là chồng trên trang cá nhân, cô nhận được không ít phản hồi trái chiều từ khán giả. Trước thắc mắc "Đã dạm ngõ rước dâu đâu mà đã vợ vợ chồng chồng", người đẹp nhanh chóng đáp trả và lần đầu thừa nhận, cô và Lâm Vinh Hải đã làm lễ dạm ngõ.


Linh Chi tiết lộ chuyện đã làm lễ dạm ngõ với Lâm Vinh Hải.

Linh Chi chia sẻ với Ngoisao.net, sau Tết Nguyên đán, Lâm Vinh Hải đã cùng gia đình sang nhà cô thưa chuyện, đồng thời anh xin phép bố mẹ cô để cả hai có thể chính thức quen nhau. Thời điểm này, cả hai mới nối lại tình cảm sau thời gian tạm chia xa.

"Ban đầu bố mẹ tôi phản đối mối quan hệ của tôi và anh Hải. Tuy nhiên khi hiểu rõ câu chuyện của anh Hải, đồng thời chứng kiến những cử chỉ yêu thương chân thành của anh ấy dành cho tôi, bố mẹ đã thay đổi suy nghĩ. Bây giờ, ông bà yêu quý anh Hải như là con đẻ vậy", người đẹp tiết lộ.

Khi hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, cô cho biết cả hai vẫn trong quá trình chuẩn bị. Chỉ khi chọn được ngày lành, họ mới thông báo tin vui với khán giả.
 


Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai từng nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm vào tháng 2/2017. Khi đó, Linh Chi bị nhiều người 'ném đá' vì cho rằng cô là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình của nam vũ công và vợ cũ Lý Phương Châu. Bỏ ngoài tai những lời bàn tán, cả hai vẫn sóng đôi nhau tham gia các sự kiện của giới showbiz.

Giữa năm 2017, tình cảm của hai người bị đồn rạn nứt khi Linh Chi hay viết những dòng tâm sự buồn trên trang cá nhân. Tháng 10/2017, cô tâm sự rằng, dù còn tình cảm nhưng do quá mệt mỏi trước dư luận nên cả hai quyết định tạm chia tay và xem nhau như tri kỷ. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn đồng hành trong cuộc sống và có mặt trong những ngày trọng đại của nhau như sinh nhật, khai trương spa, thậm chí còn cùng nhau đi du lịch Hàn Quốc. 

Theo Ngôi sao


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất