Linh Chi tố: 'Lý Phương Châu hỗn láo khiến mẹ Lâm Vinh Hải phải khóc'

"Ngày xưa anh Hải cũng thương đó nhưng Lý Phương Châu đi nói xấu và chửi mẹ anh ấy không ra gì đến mức độ bà phải khóc", Linh Chi cho biết.

Chiều 22/2 vừa qua, Linh Chi đã tự nhủ "ăn chay tịnh tu tâm" sau ồn ào đá xéo Lý Phương Châu để lên đường đến Hàn Quốc cùng Lâm Vinh Hải vào tối cùng ngày. Từ đất nước Hàn Quốc, Linh Chi liên tục giao lưu cùng người hâm mộ quê nhà qua mạng xã hội.

Linh Chi tố: Lý Phương Châu hỗn láo khiến mẹ Lâm Vinh Hải phải khóc-1

Sau loạt hình ảnh vui tươi khám phá xứ củ Sâm cùng Lâm Vinh Hải, chân dài họ Trần đã livestream trò chuyện trực tiếp với mọi người nhân ngày mưa rảnh rỗi. Trong lần lên sóng này, Linh Chi đã thẳng thắn giải đáp tất cả những câu chuyện về đời tư.

Cảm ơn những lời hay ý đẹp, nữ diễn viên Găng tay đỏ cũng đáp trả tất cả những chỉ trích hướng về đời tư của cô. Thậm chí, Linh Chi không ngại tiếp tục "vạch mặt" Lý Phương Châu trước những ý kiến bênh vực cho vợ cũ của tri kỷ họ Lâm sau 6 ngày tuyên bố "chay tịnh tu tâm".

Mở đầu mấy chục phút lên sóng, Linh Chi gay gắt mỉa mai: "Tôi mà giật chồng người ta, tôi đã không sống được đến bây giờ đâu. Người ta kêu có một cái miệng để nói, hai con mắt để nhìn và hai cái tai để nghe thì nên làm đúng như vậy. Đừng có mồm thì nói, hai con mắt để nhìn mà một con bị đui, một con bị thọt và hai tai thì bị điếc mà nhìn sự việc từ một phía, xong lên án người khác và bắt người khác phải câm nín".

Linh Chi tố: Lý Phương Châu hỗn láo khiến mẹ Lâm Vinh Hải phải khóc-2

Linh Chi tố: Lý Phương Châu hỗn láo khiến mẹ Lâm Vinh Hải phải khóc-3

Mắng anti-fan đừng có "mắt mù tai điếc để nhìn sự việc từ một phía và lên án người khác", Linh Chỉ quyết định tiết lộ tất cả những góc khuất trong cuộc hôn nhân của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải.

Khẳng định: "Những ai xung quanh như gia đình và bạn bè của Hải đều biết", Linh Chi kể: "Ngày xưa hồi mới quen và đang tìm hiểu tôi, Hải không có một đồng nào trong người vì lúc đó bị Lý Phương Châu (PV) giữ hết tiền. Tài khoản không tiền đi ăn hết có 500 nghìn, tôi cũng phải trả cho Hải. Bạn bè xung quanh còn thắc mắc tại sao tôi lại quen Hải làm chi. Hải có tiền từ sau khi chính thức ly dị, còn trong thời gian ly thân Hải vẫn cho con kia giữ hết tiền".

Linh Chi tố: Lý Phương Châu hỗn láo khiến mẹ Lâm Vinh Hải phải khóc-4

Bên cạnh câu chuyện về tài chính, chân dài họ Trần cũng nói thêm về những rạn nứt tình cảm trong cuộc hôn nhân của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải. "Anh ấy biết chuyện Lý Phương Châu (PV) với Hiền Sến từ đầu 2015 nhưng anh nói hay hỏi gì Lý Phương Châu (PV) cũng chối. Có hôm anh Hải ở trong phòng, Lý Phương Châu (PV) ở ngoài cửa và điện thoại để trên đệm. Thấy có tin nhắn đến nên anh ấy đã cầm lên, Lý Phương Châu (PV) vội vàng chạy vào giật lấy cái điện thoại.

Đợt tham gia chương trình The Remix, nó đi ăn với các bạn trong đó có thằng Hiền Sến. Lý Phương Châu (PV) đứng dậy chào: 'Mọi người ơi, em đi qua bên The Remix trước đây'. Ngay sau đó, tin nhắn của nó qua bên máy điện thoại của Hiền Sến đang để trên bàn: 'Vợ đi qua The Remix trước nhé chồng'.

Có ai ly thân gần 2 năm rồi tới tháng 8 lên một status ly dị đúng vào thời điểm công bố phim của tôi và Lâm Vinh Hải. Tới khi, tôi và Lâm Vinh Hải công khai thì lên thêm một chia sẻ nữa. Như vậy có đúng là Lý Phương Châu có cả một sự toan tính. Chỉ có mấy đứa lén lút mới hay chối quanh chối co, từ ngày xảy ra anh Hải quá hiền lại thương con nên mới để như vậy".

Linh Chi tố: Lý Phương Châu hỗn láo khiến mẹ Lâm Vinh Hải phải khóc-5
Lý Phương Châu bên Hiền Sến

Không chỉ tố Lý Phương Châu "cắm sừng chồng" trước ly hôn, Linh Chi công khai khúc mắc trong cuộc sống mẹ chồng - nàng dâu của vợ cũ họ Lâm. Lấy Lâm Vinh Hải làm nhân chứng, cô kể: "Mẹ cần 3 triệu đóng tiền điện, mẹ hỏi Lý Phương Châu (PV): 'Con ơi có 3 triệu cho mẹ ứng trước đóng tiền điện, bây giờ mẹ hết tiền vì phải trả nợ lại từ ngày xưa'. Lý Phương Châu (PV) nói rằng: 'Không có tiền, còn để hết tiền trong tài khoản rồi'. Và nhất quyết không đưa tiền cho mẹ trả tiền điện.

Mẹ không có tiền đã quay sang xin Hải: 'Con ơi tháng này không có tiền, con cho mẹ xin ít tiền'. Khi ấy, Hải nói: 'Mẹ ơi, Châu giữ hết tiền nên con không có tiền đưa cho mẹ. Hoặc nếu con đưa tiền cho mẹ, Châu mà biết lại sẽ la nữa.

Ngày xưa anh Hải cũng thương đó nhưng mà Lý Phương Châu (PV) quá đáng quá. Lý Phương Châu (PV) chửi mẹ anh Hải không ra gì. Mẹ vẫn còn giữ tất cả những tin nhắn đó. Lý Phương Châu (PV) chửi đến mức độ mẹ phải khóc luôn. Lý Phương Châu (PV) đi nói xấu mẹ nhiều cái, anh Hải chịu rất lâu rồi đến lúc không nổi nữa mới quyết định ly thân".

Linh Chi tố: Lý Phương Châu hỗn láo khiến mẹ Lâm Vinh Hải phải khóc-6

Nói về lý do mở lời "vạch mặt" Lý Phương Châu sau khi tự nhủ sẽ "chay tịnh tu tâm" cách đây ít ngày, nữ diễn viên Găng tay đỏ phân trần: "Tôi không phải là muốn khơi mào. Tại vì nếu tôi muốn thì đã làm từ lâu rồi khi nó tố lúc hai đứa này công khai rồi. Nhưng vì Hải muốn im lặng nên tôi tôn trọng.

Vào showbiz bao nhiêu năm nay rồi, tôi gặp bao nhiêu thành phần, gặp bao nhiêu chuyện, thậm chí bị đồn làm gái hay làm đủ các kiểu, tôi vẫn sống hiên ngang tới giờ này. Tôi thuộc dạng ruột để ngoài da, chơi thế nào, tôi chơi lại thế đó. Đừng nghĩ rằng khôn khéo lấy lòng dư luận, đừng nghĩ rằng thích làm trời làm đất gì thì làm, hãy tìm đúng người đúng trường hợp không phải gặp ai cũng làm được.

Hải nói với tôi cuộc đời có 60 năm làm gì thì làm hãy nghĩ tới hậu vận. Vì câu nói này nên chúng tôi đã im lặng. Tôi cũng từng nói: 'Chuyện gia đình Hải, tôi không xen vào'. Nhưng đó là trước đó tôi và Hải chưa quen nhau, còn bây giờ chúng tôi đã có quá nhiều thứ bên nhau thì tôi chẳng có gì phải nể cả".

Linh Chi tố: Lý Phương Châu hỗn láo khiến mẹ Lâm Vinh Hải phải khóc-7

Khép lại lần lên sóng này, Linh Chi một mực khẳng định: "Tôi đến khi Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã ly thân rồi. Thậm chí, Lý Phương Châu đã cặp Hiền Sến 3 năm rồi, quay lại lấy lòng dư luận muốn nổi tiếng cho nổi luôn. Thiên hạ có nhiều người ghét tôi nên cố tình vùi dập thì cái đó chính là lợi cho Lý Phương Châu. Khi làm cái gì, người ta đều có toan tính xem mình được lợi bao nhiêu và Lý Phương Châu cũng vậy.

Cuộc đời của tôi không bao giờ nói xấu, đặt điều nói không cho ai bao giờ, có thì nói không thì thôi, không thêm bớt, không bịa đặt, không đổi trắng thay đen".

Linh Chi tố: Lý Phương Châu hỗn láo khiến mẹ Lâm Vinh Hải phải khóc-8
Linh Chi khẳng định: "Tôi không bao giờ nói xấu, đặt điều nói không cho ai bao giờ"

Khánh An
Theo Vietnamnet 


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất